NHỮNG LỜI CHÚC

by admin

Ngày trước, những lời chúc của tớ thường rất dài dòng. Bởi vì đối với tớ, lời chúc là một thứ rất đẹp đẽ, và tớ chỉ nói với những người tớ thật sự quý mến yêu thương. Mà các cậu cũng biết rồi đấy, đã đặt trong lòng thì tất nhiên phần nào đó cũng đã khá hiểu đối phương rồi. Vậy là mỗi lần có dịp, tớ đều sẽ đem hết những ước mơ hoài bão, những điều đẹp đẽ mà họ mong muốn chúc hết một lượt, tin nhắn chúc phúc dài như một sớ táo quân vậy.

Sau này lớn lên rồi, lời chúc của tớ càng lúc càng đơn giản đi rất nhiều.

“Bình an nhé!”

“Vui vẻ nhé!”

“Chúc cậu không ở gần tớ vẫn sẽ luôn có người bên cạnh.”

Lời chúc ngắn đi không có nghĩa là tình cảm vơi dần. Chỉ là tớ cảm thấy, chúng ta càng trưởng thành, trên vai lại càng gánh vác nhiều hơn, gánh nặng cuộc sống, áp lực gia đình, sức nặng ước mơ. Người người kỳ vọng vào cậu, cậu lại kỳ vọng vào sức mạnh của bản thân mình.

Đã bao lâu rồi cậu không nở nụ cười khi nghĩ về một ngày vừa qua của mình.

Cậu có nhớ đã bao nhiêu lần cậu tự nói với bản thân mình rằng “Tất cả sẽ ổn thôi!” và sau đó cậu lại thấy chẳng ổn chút nào.

Có bao giờ cậu tự vẽ lại sơ đồ cảm xúc của mình rồi cuối tháng nhìn lại mới phát hiện ra ba mươi ngày vừa qua, có mười ngày cậu trong trạng thái không biết bản thân đang làm gì và hai mươi ngày bật khóc.

Dường như dần dần cả tớ và cậu, chúng mình đều quên mất dáng vẻ hồn nhiên ban đầu mà thay vào đó những cái cau mày, những giọt nước mắt. Ngày còn bé mỗi lần muốn khóc là oà lên nức nở, còn bây giờ khi đôi mắt vừa ầng ậng nước vội vàng đã trốn vào nhà vệ sinh lặng lẽ sụt sùi.

Buồn cậu nhỉ?

Vậy cho nên tớ mong cậu bình an, mong cậu vui vẻ, mong cậu sẽ luôn có người bầu bạn.

Bình an để đi được xa hơn, vui vẻ để bước chân nhẹ nhàng, có người bên cạnh để sẻ chia vỗ về.

Hy vọng hoài bão và những điều tươi đẹp là động lực để cậu vươn lên chứ không phải lý do khiến cậu đánh mất ánh sáng trong đôi mắt.

Thương mình nhiều nhé, hạnh phúc của cậu ở ngay phía trước rồi, cười nhiều lên, đáng yêu của tớ.

Cà Phê nhà Coffee rất nhiều vị, cậu đến order nhé, ở đây không tốn phí vì tớ chỉ nhận tình yêu thôi.

You may also like

Leave a Comment