BẠN SẼ LÀM GÌ NẾU MỖI BUỔI SÁNG THỨC DẬY LẠI THẤY CÓ MỘT NGƯỜI HOÀN TOÀN XA LẠ ĐI THEO MÌNH?

by admin

Luân tỉnh dậy mỗi ngày đều thấy có thêm một người lạ đừng ở đầu giường chăm chú nhìn mình. Ngày đầu tiên là một người đàn ông, ngày thứ hai là một cô gái, rồi tới một bà mẹ bỉm sữa, đặc biệt hơn còn có một con chó shiba và một cành cây đang đọc Chú Đại Bi.

Luân không biết vì sao những nhân vật này lại xuất hiện và đi theo mình, nhưng những người bên cạnh Luân dường như vẫn nhận ra sự tồn tại của những người này, chỉ là họ không quan tâm hay tiếp xúc gì đến những người đó, kiểu chỉ là lướt qua rồi thôi.

Những người đó cứ vậy đi theo Luân trong mọi việc hàng ngày, khi ở nhà lúc đến công ty làm việc. Đám người cứ đứng im lặng quan sát. Cho tới khi có những sự việc bất ngờ xảy ra thì chính những người đi theo Luân bắt đầu có hành động.

Họ phản ứng và tấn công tất cả những người bên cạnh làm cho Luân cảm thấy khó chịu. Họ dùng đủ mọi cách để tấn công đối tượng đó, từ những câu chửi cho đến việc nhào tới đánh đập, phá đồ đạc, chụp hình để sỉ nhục đối phương. Và cứ mỗi lần như vậy, đám đông xung quanh họ lại đứng vỗ tay đều đặn và trên môi nở một nụ cười quái dị… rồi vài giây sau tất cả lại như chưa xảy ra chuyện gì.

Những sự việc quái đản ngày càng nhiều hơn. Luân đang đối mặt với thứ gì? Những thực thể kia là ai và cuối cùng, tất cả những câu chuyện này sẽ dẫn về đâu?!

Nguồn: Creepypasta Vietnam

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

You may also like

Leave a Comment