GIÁ TRỊ CỦA HÒA BÌNH…

by admin

Đây là hình ảnh đồng chí Lê Minh Chí bị địch b.ắt g.iam ở nhà tù Phú Quốc. Đây chỉ là một trong số vô vàn những hình ảnh đ.au thư.ơng về những c.ực h.ình mà các chiến sĩ cộng sản kiên trung của chúng ta phải chịu đựng.

Duy chỉ có một điều không thể thay đổi là lòng trung thành với Tổ quốc, sẵn sàng hy sinh tính mạng chứ nhất quyết không khai báo nửa lời.

Cho đến tận ngày nay, khi mà 1.067 h.ài c.ốt của những chiến sĩ cách mạng kiên cường – những “t.ù nh.ân cộng sản” bị địch b.ắt, đ.ày đ.oạ, đ.ánh đ.ập, tr.a t.ấn và gi.ết h.ại vô cùng t.àn đ.ộc tại nhà tù Phú Quốc đã được tìm thấy và a.n t.áng tại nghĩa trang huyện đảo Phú Quốc, (tỉnh Kiên Giang), nhưng vẫn còn hơn 3.000 h.ài c.ốt còn lại vẫn đang trong quá trình tìm kiếm, với mong muốn một ngày không xa các anh sẽ được yên nghỉ trọn vẹn trong lòng đất mẹ….

Thế mới biết sự tàn khốc của chiến tranh và giá trị của hoà bình, càng thấm thía được hy sinh của cha ông ta là vô kể, m.áu và nước mắt đã chảy xuống cho chúng ta được sống như ngày hôm nay. Không có sự hy sinh nào là vô nghĩa, không ai bị quên lãng và không có gì bị lãng quên.

Chiến tranh á.c li.ệ.t, gian khó và đầy nước mắt đã qua đi. Tổ quốc thống nhất, đất nước hoà bình, cả dân tộc đang nối vòng tay lớn tiến về phía trước. Chúng ta đã chiến đấu và chiến thắng để giành lại hoà bình cho toàn dân tộc Việt Nam, để hôm nay sống trong hoà bình, phát triển và hội nhập, ta lại mỉm cười hạnh phúc.

(ST via QĐND)

You may also like

Leave a Comment