Mình rất thích được ôm.

by admin

Thi thoảng, mình thèm được một ai đó ôm. Không nhất thiết phải chạm vào nhau, đôi khi, cái ôm đó chỉ cần được thể hiện qua từng câu chữ.

Một cái ôm mang rất nhiều ý nghĩa. Đó có thể là lời động viên, sự che chở, cảm thông và nhiều hơn thế…

Mẹ pếu thích ôm mình lắm. Hồi bé xíu, mẹ ôm mình lúc ngủ, để mình cảm nhận được hơi ấm từ mẹ và ngủ thiệt ngoan. Dần dà, hành động đó trở thành thói quen. Lớn lên, vì mình đi học xa nên chẳng được mẹ pếu ôm nhiều nữa. Mỗi cái ôm của mẹ bây giờ đều mang ý nghĩa là, mình có tăng cân hay ốm đi nhiều không, mình có nhớ mẹ nhiều không và mẹ có nên giữ mình ở nhà luôn hay không. Haha!

Mẹ pếu hay kiểu thế này, trước mỗi cái ôm mẹ đều nói một câu: “Ôi chao, để tui ôm con gái tui một cái coi nì”. Sến ghê chưa!?

Mẹ pếu còn “mượn” mấy con chữ để ôm mình nữa đó.

Mẹ biết, ở một thành phố khác, rộng lớn và xa lạ, mình rất dễ bị lạc lõng và tủi thân.

Mẹ biết, ở đó có những con người không ngại “bắt nạt” con gái của mẹ.

Mẹ biết, dù mình có tỏ ra mạnh mẽ bao nhiêu, mình cũng chỉ là một đứa trẻ đang tập lớn mà thôi.

Những dòng tin nhắn mẹ pếu gửi chính là liều thuốc chữa lành tâm hồn đang vụn vỡ của mình. Có những ngày mình bất lực đến khóc nấc cả lên, mẹ vẫn kiên nhẫn lắng nghe và an ủi mình. Cái ôm của mẹ ấm áp quá đỗi, dẫu có cách xa hàng trăm, hàng nghìn cây số, mình vẫn cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối từ mẹ.

[…]

Hy vọng sự an toàn đó mình sẽ tìm thấy được từ một người khác, ngoài mẹ. Mình vẫn đang tìm kiếm, mong rằng thế giới này sẽ có người thay mẹ pếu yêu thương và dịu dàng với mình thật nhiều.

Mình rất thích được ôm và cũng rất thích ôm. Dù là lúc vui, lúc buồn, hay những khoảnh khắc bình dị nhất, mình vẫn thích những cái ôm.

“Nếu sau này có duyên bên nhau thì cậu hãy ôm mình mỗi ngày nhé!”, bằng mọi hình thức nào cậu có thể.

– Panh đây.

? Pinterest

You may also like

Leave a Comment