Còn ai gặp khó trong tình yêu như tôi vì vẫn giữ quan điểm bản thân khi không yêu đương và kết hôn với một người từng “Làm việc ấy” trước hôn nhân ko?

by admin

Tôi không phải cựu sv trường, mà từng học một trương khác tại Hà Nội. Hiện tại đã đi làm được ba năm. Trước thời đi học, thì luôn tập chung học hành và cũng ko yêu đương gì…Vì mang trong đầu tư tưởng là bản thân chưa lo xong thì ko nên yêu ai và cũng ko muốn tình yêu trải nghiệm gì cả. Muốn là sau này yêu ai thì yêu thật lòng và cưới họ thôi. Và tất nhiên là bản thân luôn giữ mình.
Cứ thế cho đến khi đi làm như bây giờ, hiện tại thì cũng đã có cv ổn định. Chưa giàu nhưng bản thân ít tiêu sài nên cũng tích góp được một khoản tiết kiệm, bố mẹ cho thêm chút là cũng đủ mua nhà, lo cho tương lai sắp tới. Người yêu hiện tại thì là mối tình đầu của tôi, đang là sv năm cuối và đang thực tập tại công ty tôi.
Khi mới gặp chỉ biết em cùng quê nhưng khi tiếp xúc, làm việc thì thích em và biết em còn độc thân nên tôi mạnh dạn tán. Một thời gian cũng chủ động thì chúng tôi hẹn hò cách đây 4 tháng. Tất nhiên tôi luôn chiều em và luôn tôn trọng em. Đợt này về ăn Tết em có dẫn tôi đi chơi với bạn bè em và chỉ vô tình tôi biết được em từng có thời gian sống chung vơi người cũ một thời gian ngắn mn à. Tất nhiên tôi khá khó chịu, tôi chưa từng nghĩ nhiều đến trường hợp này khi yêu nên khi gặp rơi vào bản thân thấy hơi khó chấp nhận. Khi hỏi thì em với nó thật từng yêu tới 2 người… và đã “Làm việc đó” với cả người thứ 2, đợt dịch thì có sống chung với nhau sau đó thì chia tay.
Xã hội giờ thì có lẽ là bình thường nhưng từ khi biết trong đầu tôi luôn cảm thấy không chấp nhận được và dần mất tự nhiên khi ở bên em. Giờ không biết làm sao để chấp nhận chuyện này và dù có vì nó mà chia tay thì liệu người sau có như tôi mong muốn cũng giữ gìn như mình ko? Tôi chỉ muốn kể một chút mong nhận được lời khuyên… đầu năm mới nhiều suy nghĩ tiêu cực quá…

You may also like

Leave a Comment