Chán làm người chàng trai Nhật Bản đã “hóa sói”

by admin

Toru Ueda, một kỹ sư ở Tokyo đã chi 23.000 USD (sương sương hơn 539 triệu VNĐ) chỉ để sở hữu bộ đồ giúp anh “hóa sói”. Bộ đồ này do công ty Zeppet của Nhật Bản tạo ra và trông nó vô cùng sống động chân thật với lớp lông phủ kín từ đầu đến chân người mặc, các chi tiết như tai, móng vuốt, răng nanh, râu, mõm, tất tần tật mọi thứ bên ngoài của sói đều được tạo nên một cách vô cùng sống động trông như sói thật vậy.

Công ty Zeppet là nơi chuyên tạo ra các tác phẩm điêu khắc và mô hình cho ngành công nghiệp giải trí, cũng như sản xuất linh vật cho các sự kiện. Vào năm 2022, bộ trang phục sói của anh Ueda đã được Zeppet tạo ra theo yêu cầu của khách hàng với mong muốn bộ đồ trông càng tự nhiên càng tốt, sao cho Ueda có thể dễ dàng mặc đồ sói mà vẫn sinh hoạt, đi lại bình thường, hoạt động thoải mái. Anh Ueda và công ty Zeppet đã trao đổi 40 email mỗi ngày và thảo luận từng chi tiết, từng kết cấu để bộ trang phục sao cho giống sói một cách hoàn hảo nhất.

Anh Ueda cho biết bản thân sẽ mặc trang phục sói này hằng ngày vì anh muốn thoát khỏi các mối quan hệ xã hội của con người, giải phóng bản thân trước tất cả các rắc rối, muộn phiền hay áp lực liên quan đến công việc cũng như những thứ khác. Khi mặc bộ đồ này anh có thể quên đi thực tại và cảm thấy vui vẻ hơn khi “đội lốt sói”.

Cre: 9gag

You may also like

Leave a Comment