Gửi đến cậu, người đang chuẩn bị đón ngày Lễ tình nhân một mình nữa.

by admin

Nghe nói là những người mãi chưa tìm được người yêu là do ông trời thương họ quá nên cố tình để họ tiếp tục tận hưởng chủ nghĩa độc lập – tự do – hạnh phúc lâu hơn người khác một chút. Vậy nên đừng tủi thân cũng đừng quá buồn cậu nhé! Cũng đừng quá sốt ruột nếu trước mắt cậu là nhan nhản những câu chuyện tình yêu đôi lứa. Cậu cũng không việc gì phải đố kị hay tủi hờn vì người ta có đôi có cặp, còn cậu vẫn lẻ bóng một mình. Đơn giản đó không phải là lỗi của cậu, mà là sự sắp đặt của tạo hóa. Người cần đến rồi sẽ đến vào thời điểm mà ngay cả bản thân cậu cũng sẽ không ngờ tới. Vậy nên hãy cứ sống tận hưởng trọn vẹn những niềm vui và hạnh phúc của hiện tại đi. Tất cả sẽ thật vô nghĩa nếu cậu cứ tự giày vò bản thân mình và chỉ chăm chăm ngóng sang ghen tị với hạnh phúc của người khác.

Cậu này, trước khi sẵn sàng bước vào một mối quan hệ nghiêm túc nào đó, tớ tin có một việc cậu nên làm và nên dành rất nhiều thời gian để làm cho thật tốt, đó là thấu hiểu và yêu lấy chính bản thân mình. Vì cậu biết không? Chỉ khi cậu thực sự hiểu rõ và yêu bản thân mình, cậu mới có thể yêu thương người khác một cách trọn vẹn.

Cậu đã biết ước mơ của mình là gì chưa? Cậu muốn bản thân trở thành một người như thế nào? Cậu đã đi đến đâu trong hành trình khám phá bản thân mình rồi? Cậu đã làm những việc cậu thích, đến những nơi em muốn đến và tận hưởng hết những khoảnh khắc cậu từng mơ ước hay chưa? Cậu à, thanh xuân của chúng ta thật đẹp đẽ nhưng cũng thật ngắn ngủi làm sao. Nên tớ mong cậu, trong năm tháng thanh xuân tươi đẹp ấy hãy sống thật hết mình, dám đương đầu với thử thách, trải nghiệm thật nhiều, đi thật nhiều nhưng cũng học hỏi thật nhiều. Mong cậu đủ bản lĩnh và tỉnh táo để hiểu ra rằng: “không ai hết, cuối cùng chỉ có mình mới ở bên mình mãi.” Thế nên đừng mải miết dùng cả tháng năm dài của tuổi xuân chỉ để tìm kiếm một ai đó, người cậu nghĩ sẽ thương lấy cậu, người sẽ ở bên cậu cả đời. Suy cho cùng, khi cứ thử đi thử lại rồi cậu sẽ nhận ra chẳng ai thương mình như chính mình đâu.

Đến một ngày cậu đủ lớn và trưởng thành, cậu sẽ nhận ra rằng: một người bạn đời lý tưởng không phải là một cậu trai, cô gái lãng mạn, ngôn tình mà cậu có thể dựa dẫm cả đời mà là một người đàn ông, một người phụ nữ xắn tay áo, sẵn sàng đồng hành và cùng cậu vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống.

Vậy nên, điều cốt lõi tôi muốn nhắn gửi đến cậu chính là trong khi mà cậu chưa tìm được ai đó để yêu, thì hãy dành tất thảy thời gian để cố gắng và rèn luyện bản thân mình thật xuất sắc. Người xuất sắc, thậm chí còn không màng tới chuyện yêu đương nữa, vì đó chỉ là một trong vô vàn những nhu cầu cần có ở cuộc sống bận rộn và đầy rẫy niềm vui của họ. Người ưu tú rồi sẽ gặp được người ưu tú hơn. Thế nhé, hãy cứ nỗ lực cố gắng, tận hưởng trọn vẹn giây phút hiện tại và luôn thư thái đón lấy những điều tốt đẹp đang dần đến với cậu theo quy luật của tự nhiên.

You may also like

Leave a Comment