“Có nên không khi tìm hiểu nhiều người cùng một lúc?”

by admin

Chắc hẳn đây là câu hỏi mà nhiều người trong chúng ta có vài lần đã thắc mắc, chính bạn đã đươc bao nhiêu chuyên gia tình yêu khuyên phải cùng lúc tìm hiểu nhiều người rồi sàng lọc lựa chọn người duy nhất hay chưa?

Quả thật, ai trong chúng ta chẳng muốn được chọn lựa thứ tốt nhất, tìm hiểu nhiều thứ cùng lúc mới tìm được người xứng đáng cùng ta trải qua hết thảy cay đắng ngọt bùi chốn nhân gian..

Vậy liệu có bao giờ ta tự hỏi rằng:

Hẹn hò nhiều người cùng một lúc thật sự xấu hay không?

Với quan niệm của tôi, nếu bạn chưa ràng buộc trong bất kì mối quan hệ nào thì việc tìm hiểu nhiều người cùng một lúc quả không sai với điều kiện chính bạn cũng không cố tình che giấu hay lừa dối việc đó.

Và khi đã hiểu được chính xác tình cảm của mình thì ta sẽ xác định rõ ràng các mối quan hệ. Dừng lại đúng lúc đúng nơi, đừng để lệ hen mi rồi mới buông lời cay đắng, ai cũng muốn yêu và được yêu, liệu có ai hạnh phúc khi biết họ chỉ là sự lựa chọn của người họ yêu thật lòng hay không?

Thật sự lúc đó cay đắng biết bao nhiêu….

“Tìm hiểu một người liệu đã đủ đầy hay nhiều người thì mới đầy đủ?”

Đối với bản thân tôi, tìm hiểu nhiều người không có khái niệm đúng hay sai, nên hay không nên, vì tất cả mọi vấn đề điều có 2 mặt của nó.

Bản thân ta ai cũng rất sợ cảm giác bị bỏ rơi, bị người mình yêu rời bỏ, sợ khi đặt trọn tình cảm mình vào một mối quan hệ duy nhất để rồi khi mất đi bản thân lạc lõng và trống rỗng…

Rồi dần dần chính mình vô thức dành thời gian cho nhiều mối quan hệ không tên cùng một lúc tìm hiểu nhiều người, hẹn hò nhiều người, để không phải thấy cô đơn… ai cũng sợ cô đơn mà đúng không?

Nhưng tại sao dần lại mất hết niềm tin về tình yêu đến như vậy..

Nếu đặt mình vào chỉ là sự lựa chọn của một ai đó, liệu bạn có chấp nhận điều đó hay không?

TÔI KHÔNG KHẲNG ĐỊNH QUAN NIỆM TRÊN LÀ ĐÚNG HAY SAI NHƯNG…

Liệu ngay từ đầu bạn đủ can đảm nói cho họ biết họ chỉ là một trong số người mà bạn đang tìm hiểu và bạn chờ họ đối đãi với bạn như thế nào để xem xét mà lựa chọn họ thay vì những người khác hay không?

Lúc đó ở họ sẽ cố gắng chinh phục bạn, hay nhìn nhận bạn là theo hướng khác?

Và thử hỏi liệu một mai vô tình chính ta nhận ra mình cũng chỉ là một trong số người họ tìm hiểu , họ xem ta như sự lựa chọn, rồi khi ta đã dành trọn tình cảm của mình vào mối quan hệ này thì họ bỏ ta đi với Mr Right của họ , lúc đó cảm giác ta sẽ như thế nào đây?

Thật trớ trêu thay ai cũng muốn bản thân mình không đau khổ, để rồi lại vô tình gieo rắc khổ đau cho người khác..

VẬY NÊN

Thay vì không tin tưởng vào tình yêu ta hãy xem tình yêu như món quà, gặp nhau là do ý trời còn ở cạnh nhau hay không chính là ý người… Sống thật trọn vẹn yêu chính mình để không nhận lấy khổ đau…

You may also like

Leave a Comment