MẤY NGƯỜI MÀ KẾT HÔN VỚI KẺ ĐÃ LỪA DỐI MÌNH KHI HẸN HÒ ƠI, CUỘC HÔN NHÂN CỦA MỌI NGƯỜI SAO RỒI?

by admin

Cô ta vẫn tiếp tục ngoại tình nên tụi này ly hôn. Cô ta có một cuộc hôn nhân khác, không rút ra được bài học gì và tiếp tục lừa dối nên họ lại ly hôn. Giờ cô ta trong độ tuổi 60, có một cuộc sống cô độc và khổ sở


Và rõ là bà ấy đổ tội cho tất cả mọi người, trừ mình


Mẹ tôi cũng vậy đấy. Không phải là ngoại tình nhưng bà không thể hiểu tại sao tất cả con cháu của bà không muốn ở bên bà. “Chúng mày bị cái đéo gì vậy?”


Đã ly hôn. Do anh ta ngoại tình. Tất cả mọi người, cả chính tôi, đều nghĩ rằng tụi tôi có một cuộc hôn nhân tuyệt vời kéo dài 13 năm, thậm chí khi ấy tụi này còn đang tính có đứa con thứ hai.


Ly hôn
Không thành công đâu Đừng có cưới một người mà bạn không thể tin tưởng.
Kiến thức đơn giàn, nhưng vẫn cần một bài học khó khăn để hiểu được.


Tôi phát hiện ra anh ta lừa dối mình ngay khi chúng tôi mới yêu, nhưng tôi vẫn tin vào sự chung thuỷ của anh ta và tụi này kết hôn sau 3 năm.
Hoá ra anh ta đã liên tục ngoại tình trong suốt 3 năm yêu đương và 10 năm bên nhau như vợ chồng… thậm chí cả trước đám cưới và ngay trước khi lũ trẻ nhà tôi ra đời.
Không hiểu sao tôi có thể tha thứ cho anh ta hết lần này đến lần khác. Tôi nghĩ đó là do những hy vọng hão huyền thuở trẻ và trauma từ việc cố gắng hàn gắn các mối quan hệ.
Dù sao đi nữa, giờ chúng tôi đã ly hôn và mỗi đêm, tôi chìm vào giấc ngủ một cách yên bình, trong vinh quang của một người phụ nữ biết chắc rằng không thằng chó nào đang lừa dối sau lưng mình nữa.


Kết thúc rồi – Tôi và anh ta đã ly hôn. Không thể tin tưởng trao tình yêu cho ai được nữa và sự oán giận cứ dần ăn mòn tâm hồn tôi.


Mọi thứ khá tuyệt vời, cả 4 chúng tôi hiện tại đều đang có một cuộc sống vui vẻ


Cả 4? Kể nghe xem nào


???????????????????????????? Theo tôi hiểu thì là 2 cặp, cả 2 người trong mối quan hệ đều phản bội và 2 người mới thì không biết điều ấy ???? cả 4 người họ đều đang có cuộc sống hạnh phúc.


Chuẩn luôn


Cuộc hôn nhân của tôi vẫn rất tuyệt. Toi hoàn toàn trao niềm tin cho anh ấy lần nữa và anh ấy rõ là tình yêu đời tôi. Nhưng chuyện này thành công với tôi không có nghĩa với người khác cũng vậy. Cả hai chúng tôi đều đã nỗ lực rất nhiều để có mối quan hệ như hiện tại. Tôi sẽ không bao giờ chê trách những người không muốn cố gắng cho một cuộc tình như vậy. Những kẻ ngoại tình thường không biết hối cải, nếu họ không thấy mình sai, thì mối quan hệ không thể hàn gắn trở lại được. Chồng tôi thực sự ăn năn và sẵn lòng làm mọi điều để mối quan hệ của chúng tôi trở lại như trước. Nếu tôi không thấy được điều ấy ở chồng mình, tôi cũng lựa chọn rời đi


Cảm ơn đã chia sẻ câu chuyện của bạn! Mọi người thường không nhắc tới việc vượt qua sự thiếu chung thuỷ trong tình yêu và cứ liên tục nói về một mối quan hệ thất bại do ngoại tình. Vậy nên ta cứ có một cái suy nghĩ chết tiệt về việc hàn gắn trở lại sau một vụ lừa dối là không thể


Yeah, chắc rồi! Rất NHIỀU ý kiến đánh giá những người chọn ở lại trong mối quan hệ với kẻ đã lừa dối mình. Việc ấy khiến ta khó mở lỏng cho người kia một cơ hội khi việc ấy xảy ra, tôi chỉ tiếp tục cố gắng và bỏ ngoài tai lời thiên hạ thôi


Tôi nghĩ cuộc hôn nhân của bạn là một ngoại lệ thôi, buồn thay. Tôi nghĩ “một lần bội bạc, cả đời bội bạc” là cách mọi người nhìn vào những mối quan hệ như thế này, nhưng tôi luôn tin là con người có thể thay đổi nếu họ chịu cố gắng. Và việc ngoại tình, dù không biện minh được gì cho nó, thì nó vẫn phức tạp hơn thế, không chỉ đơn giản là mình muốn cố gắng hay không. Ta là con người và có các mối quan hệ.
Mừng là đọc được câu chuyện của bạn trong một bài như thế này.


Trường hợp của tôi cũng tương tự. Chúng tôi chia tay vì anh ấy đã lừa dối… không gặp nhau suốt 6 tháng. Anh ấy nhận ra anh ấy yêu tôi quá nhiều, rằng anh ấy đã hành xử không đúng, anh ấy là vấn đề và hứa sẽ sửa đổi. Tôi thì cố gắng chữa lành, nỗ lực tin tưởng lần nữa và tìm lại giá trị của bản thân. Anh ấy đã phải cố gắng rất nhiều để tôi có thể lần nữa tin vào mối quan hệ này, nhưng anh ấy đã làm được và giờ chúng tôi đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cả hai chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để cùng trưởng thành và phát triển.


Chúng tôi cũng ly thân một thời gian ngắn, khoảng 3 tháng. Chúng tôi vẫn sống chung nhà (ngủ riêng và sinh hoạt tách biệt) bởi tình hình tài chính không cho phép chúng tôi dọn ra ở riêng.
Anh ấy tha thiết khẩn cầu tôi quay trở lại bên anh, lập một kế hoạch chịu trách nhiệm và một thời gian biểu để chuộc lỗi, sửa đổi bản thân và hàn gắn mối quan hệ.
Tôi cũng phải cố gắng nhiều. Chủ yếu là cố nhận ra rằng bản thân đã lợi dụng anh ấy làm nơi xả mọi căng thẳng và lo lắng trong suốt mối quan hệ này, điều ấy khiến anh cảm thấy mình là một người chăm sóc hơn là một partner.
Nhưng anh cũng không lấy đấy làm cớ, anh ấy không nói rằng anh đã lừa dối tôi bởi tôi đã coi anh như một vật nuôi hỗ trợ tinh thần. Nhưng việc tôi tìm ra cảm xúc của anh và phát hiện ra hành vi của mình trong thời gian đó là điều quan trọng và cần thiết.
Mọi người đều phải sẵn lòng cố gắng nếu muốn mối quan hệ tiếp tục phát triển. Bạn có thể cảm thấy bất công nếu là người bị phản bội, và tôi sẽ không trách bất cứ ai lựa chọn rời đi. Tôi chỉ mong là mình cũng nhận được sự tôn trọng ấy khi là người đã chọn ở lại thôi.


Hồi 18, bạn trai từng lừa dối tôi vào năm nhất đại học. Chúng tôi yêu xa, cách 2100 km và mới hẹn hò được 4 tháng trước khi lên đường đi học đại học.
Anh thú nhận với tôi, trái tim tôi tan vỡ và anh thấy tội lỗi vô cùng.
Chuyện xảy ra 27 năm trước. Chúng tôi lấy nhau được 21 năm rồi, có chung 2 đứa con, 2 chú chó và không thể sống thiếu nhau. Anh là điều tuyệt nhất đời tôi và tôi hoàn toàn tin tưởng anh suốt cuộc đời mình.


Anh ấy ngoại tình một lần khi đang say hồi đại học.
Sau đấy anh không uống thêm lần nào nữa, chúng tôi cùng đi tư vấn trị liệu và đã kết hôn 30 năm rồi. Chúng tôi có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Tôi không thể nói rằng số đông mọi người đều như vậy, hầu hết những mối quan hệ đều kết thúc sau vụ ngoại tình.


Cô ấy mới thoát khỏi một mối quan hệ dài bị làm dụng, hoá ra em vẫn ngủ với hắn ta trong những tháng đầu chúng tôi hẹn hò. Sau cùng, em tự mình nói với tôi về việc ấy, nói rằng “chúng ta chưa từng có cuộc nói chuyện nghiêm túc về mối quan hệ này mà”, cũng đúng thôi, nhưng tôi vẫn quyết định rời đi và hẹn hò với người khác. 6 tháng sau, em bất ngờ gọi điện và hỏi liệu tôi có muốn một buổi cà phê không đã 12 năm trôi qua. Tôi vẫn tin tưởng cô ấy tới giờ.

You may also like

Leave a Comment