Ở một mình nguy hiểm như thế nào?

by admin

Để tôi kể các bạn nghe chuyện này, người thật việc thật, xảy ra ở Quảng Châu (Trung Quốc).

Cách đây mấy năm, cô gái nọ vào làm ở một công ty nước ngoài; cô rất đẹp, là người bản địa, nhưng gia cảnh không được tốt, chỉ đành ở một mình trong khu phức hợp nhà công vụ do công ty cấp.

Lúc sau cô có bạn trai, mối quan hệ của hai người rất khắng khít nên cô quyết định dọn ra sống chung với anh. Phòng trống không biết làm gì, cô bèn đăng ký rao tin cho thuê nhà thông qua 1 công ty trung gian; mỗi lần có người đến xem phòng, anh bạn trai đều đi cùng.

Đến một hôm, cô gái không đi làm, đến buổi trưa cũng không thấy báo xin nghỉ, đồng nghiệp gọi thì thuê bao. Bình thường cô là một người đi làm rất nghiêm túc, không bao giờ có chuyện nghỉ ngang không xin phép như thế này cho nên công ty đã cho người liên hệ với chị của cô. Chị cô nói, 11 giờ đêm qua cả hai đang gọi cho nhau thì bị tắt ngang, nghĩ điện thoại hết pin nên chị cô không gọi lại, để chị cô gọi cho anh bạn trai xem tình hình thế nào.

Anh nói, 11 giờ đêm qua có khách đòi đến xem phòng, anh đi chung với cô đến tận khi khách về rồi mới về; về đến nhà thì gọi cho cô nhưng nghe thuê bao nên tưởng cô đã ngủ.

Nghe kể vậy, đôi bên đều cảm thấy không đúng lắm; sau khi báo cảnh sát, phá cửa vào nhà thì phát hiện nhà cửa vẫn rất gọn gàng, sạch sẽ; nhưng nhìn kỹ sẽ thấy vết máu li ti trên tường nhà tắm; nhóm công an ở hiện trường có dự cảm, có thể đã xảy ra chuyện nghiêm trọng.

Sau khi kiểm tra camera an ninh thang máy mới phát hiện ra; tầm 11 giờ rưỡi tối hôm trước có 2 người đàn ông tay không lên lầu; hơn 2 tiếng sau thì họ vác một bao tải xuống rồi đi lên đi xuống như vậy 4 lần. Lại kiểm tra kỹ càng mới thấy có vết máu trong thang máy.

Trải qua quá trình điều tra kỹ càng thì có thể tóm tắt vụ việc như sau: Hai người đàn ông là anh em họ với nhau, tên em là người của công ty trung gian cho thuê phòng nọ; khi biết cô gái ở một mình, xinh đẹp lại có tiền thì nổi lên ý xấu, bèn rủ anh họ cùng làm một vụ lớn. Nhưng lần nào có người đến xem phòng anh bạn trai cũng ở đó làm chúng không hành động được gì. Thế là đợi đêm hôm nọ sau khi anh bạn trai bước ra khỏi cổng khu phức hợp, chúng lại vờ gọi ngay cho cô gái báo là có một vị khách đang muốn xem nhà để thuê gấp, nhưng vì quá bận nên chỉ sắp xếp được bây giờ đến xem nhà liền, hỏi cô có đồng ý không.

Cô gái nghĩ anh ta cũng là người của công ty nọ, cũng dẫn khách đến xem nhà nhiều lần, bèn đồng ý mở cửa.

Tên anh họ giả làm khách đến xem nhà, muốn xem phía trên lầu kết cấu ra sao, hắn ta còn nói, nhìn đèn trần lủng lẳng như sắp rơi đến nơi, phải lên xem kỹ mới được; Thế là thừa dịp cô gái tập trung xem xét, hắn ta bất ngờ đi đến xô và đè cô xuống khống chế…

Tôi kể câu chuyện này chỉ mong các bạn sống một mình hãy cẩn trọng hơn; Xã hội hiện đại, con người văn minh, nhưng kẻ xấu thì thời nào cũng có, lúc nào cũng có khả năng xuất hiện bên cạnh mình; tuy không có lòng hại người nhưng phải có tâm phòng người.

You may also like

Leave a Comment