Bạn trai mấy bà có thể to tiếng hoặc tỏ ra thô lỗ khi anh ấy khó chịu với mấy bà không?

by admin

Dĩ nhiên là không rồi. Bồ tui nóng tính lắm ý, dễ tức giận (ảnh đang sửa dần dần rồi), thế nhưng ngay cả khi ảnh bực mình lắm lắm thì ảnh vẫn rất tử tế và nói năng đâu ra đấy. Ảnh có thể nói lí do vì sao ảnh buồn và tui có thể làm gì đó khác đi. Ảnh chưa từng quát nạt, gọi tên tui hay là to tiếng, lăng mạ tui bằng lời nói.
Cái ngữ đó không phải chỗ cho bà đặt ngôi sao hi vọng đâu. Bà xứng đáng hơn nhiềuuuu.


Mỗi người đều có giới hạn chịu đựng khác nhau. Nhưng với cá nhân mình thì trường hợp này không nha. Nửa kia của mình không nên là người chủ động làm tổn thương cảm xúc của mình, và việc quát mắng là một mức độ xích mích mà mình không muốn dây vào.
Nếu mình lo lắng về việc mỗi cuộc tranh luận đều ảnh hưởng đến lòng tự trọng của mình hoặc mình sẽ cảm thấy bị đe dọa, rồi sau đó không đề cập đến những chuyện này nữa thì việc mối quan hệ kết thúc chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
Nửa kia của mình nên làm mình cảm thấy an tâm chứ.


Ừ nhỉ, mình cũng thấy thật không công bằng với anh ấy nếu như mình ngừng đề cập đến, bởi cũng như bạn nói đó, rồi mối quan hệ cũng đi đến hồi kết và thật là đáng tiếc.


Không bao giờ nha má ơi! Giữ cái đầu lạnh giùm.. Bà không thể thiếu tôn trọng người mà bà yêu thương nhất trên thế giới một cách đơn giản như thế được —


Không nha bà ơi, đây khác nào lạm dụng bằng ngôn từ đâu. Ngay cả khi sôi máu nhất thì bồ tui cũng chỉ nói với tui một cách nghiêm khắc, xem chuyện gì đã xảy ra mà không làm tui cảm thấy tệ hại ngay cả khi xin lỗi.
Chả ổn tí nào đâu, người lớn có thể bày tỏ cảm xúc mà không cần to tiếng hay thô lỗ mà.


Bồ tao la tao 1 lần hồi gần 3 năm trước và tịt hẳn từ đó.


Không nhà tình yêu ơi. Có một sự khác biệt giữa việc buồn bực và lạm dụng. Mình cũng đã ở trong một mối quan hệ như vậy, khoảng thời gian đó mình mệt mỏi về mọi mặt trong cuộc sống. Cuối cùng, mình đã rời đi và tìm thấy một người tốt hơn. Người yêu hiện tại của mình cũng nóng tính, nhưng anh ấy biết không nên thiếu tôn trọng mình với tư cách là nửa kia của anh ấy. Vì anh ấy yêu mình mà.
Gã bên cạnh bạn là kẻ lạm dụng về cả mặt tinh thần và lời nói. Chạy điii


Người ta mà quan tâm đến mình thì sẽ không muốn mình bị tổn thương, hoặc không muốn trở thành nguyên nhân gây ra tổn thương cho mình đâu. Nếu bồ đã nói chuyện với anh ta về điều này và chẳng có gì thay đổi thì, hmm, bồ có câu trả lời rồi đó. Anh ta không quan tâm đến việc liên tục làm bồ bị tổn thương đâu.


Ô giời ơi chẳng bình thường tí nào đâu bà. Thằng đó sẽ không thay đổi đâu nếu bà không hành động. Ít nhất là 1-2 năm nữa, bà có thật sự muốn phí hoài thanh xuân cho cái ngữ này không? Nó sẽ tỏ ra tội lỗi để giữ bà lại nhưng đừng hòng nó thay đổi. Hên thì nó không chửi trong vài tháng ????

You may also like

Leave a Comment