TẠI SAO DÙ CHỊ GÁI XINH ĐẸP ĐẾN MẤY NHƯNG EM TRAI VẪN THẤY KHÔNG ĐẸP?

by admin

1.

Vợ tôi. Trông cô ấy khá xinh, cao chưa đến 1m6, dáng người nhỏ nhắn và thanh tú, trông rất dịu dàng. Cô ấy một cậu em trai kém 6 tuổi, cao 1m79, cao ráo đẹp trai, đúng chuẩn mẫu người được nhiều cô gái theo đuổi.

Khi chúng tôi lấy nhau, em trai cô ấy không nói gì với tôi, cứ im lặng như vậy, nhưng tôi thấy cậu ấy rất nhiệt tình, tôi có hơi ngại, tôi nói với vợ: “Em trai em tốt với em nhỉ”, cô ấy chỉ nhìn tôi một cách dịu dàng rồi không nói gì. Tôi vẫn nhớ dáng vẻ cậu em trai đứng dưới nhà vẫy tay chào tạm biệt chúng tôi khi tôi đưa vợ mình đi, lúc đó tôi đã cảm giác có gì đó sai sai ở đây.

Sau khi lấy nhau, tôi có về nhà bố mẹ vợ mấy lần mới biết cô ấy có rất nhiều họ hàng, họ nói chuyện rất khách sáo với tôi, nhất là với vợ tôi, tôi khen vợ mình đức hạnh dịu dàng lắm nhưng họ lại im bặt đi, ngày hôm đó tôi và anh họ có nhậu cùng nhau, rượu vào lời ra, người anh họ bắt đầu kể cho tôi nghe, nội dung câu chuyện khiến tôi giật thót tim.

Hồi nhỏ vợ tôi rất hay bắt nạt em trai, có lần nọ, một người hàng xóm hốt hoảng chạy đến nhà bảo mẹ vợ tôi mau đi xem con gái bà, nếu còn không đi thì thằng con sẽ bị con bé đánh tới chớt. Nghe xong mẹ vợ tôi hốt hoảng chạy tới, thấy con gái đang cưỡi đứa con trai mình, không những thế còn đá rồi tát nữa chứ! Có lần cậu em trai không chịu làm bài tập, bị chị bắt được, thế là bà vợ tôi đánh cho một trận rồi kéo lê trên đất về nhà.

Vợ tôi hồi nhỏ có máu giang hồ, trẻ con đi ngang qua nhà phải giao một thứ gì đó, nếu không thì không được phép đi qua, cửa sổ nhà mẹ vợ thường bị đôi đá cũng là do mấy đứa nhóc đó trả thù.

Còn một điều nữa tôi không ngờ tới là tôi uống được 150ml rượu trắng, anh họ tôi uống được 250ml, tôi khen khả năng uống rượu của anh ấy thì anh ấy nhìn chằm chằm vào tôi: “Trước đây tao còn bị vợ mày uống cho gục”, thậm chí tôi còn không biết cô ấy có thể uống rượu.

Sau này tôi mới hiểu tại sao em trai cô ấy đã vẫy tay vui vẻ khi chúng tôi rời đi, có lẽ là sợ tôi sẽ hối hận rồi không rước bà chị của cậu ấy đi nữa. Vậy là cũng không hé răng nửa lời về chuyện của chị mình.

Kể từ hôm đó tôi vẫn quan sát vợ mình, cho đến nay mọi chuyện cơ bản vẫn bình thường, nhưng trong lòng tôi vẫn có chút cảnh giác, sợ cô ấy sẽ lộ nguyên hình thật, mỗi lần chúng tôi cãi nhau, tôi sẽ đi lòng vòng và tránh đối mặt trực tiếp, ngoài ra cô ấy còn là một bác sĩ, tôi đã xem một bộ phim tài liệu tội phạm về một nữ bác sĩ người Nga, tốt nhất nên cẩn thận thì hơn!

2.

Là bởi vì hồi nhỏ tôi có lừa nó ăn cớt gà

Tôi nghĩ chắc đời này kiếp này nó cũng không nghĩ tôi đẹp đâu.

3.

Chị tôi ở bên ngoài là nữ thần, cao ráo, trắng trẻo, xinh đẹp và có một đôi chân dài.

Nghỉ lễ ở nhà một tuần, bả chỉ gội đầu một lần, suốt ngày mặc quần rộng thùng thình, áo phông, ngồi vắt chéo chân xem tivi, thậm chí lau cớt còn bắt tôi mang giấy cho.

Tôi dọn phòng cho bả, giặt quần áo, nấu cơm, rửa bát,… bạn thử nói xem tại sao tôi không thấy chị tôi đẹp?

May mắn thay, bây giờ chị ta đã kết hôn…

You may also like

Leave a Comment