Có cái “cờ xanh” to đùng nào mà bị hiểu sai thành “cờ đỏ” không?

by admin

Khả năng tự thừa nhận và nói ra thất bại và lỗi lầm của bản thân, điều này dễ bị hiểu nhầm trong giai đoạn đầu hẹn hò.


Tui từng nói với một người phụ nữ rằng tui từng có ghen tuông với vài điều, kiểu tui nhận ra những cảm xúc ấy khá phi lý ấy, và cô ấy cũng không cần phải làm gì khác, tui chỉ muốn cho cô ấy biết thế thôi. Cổ lập tức kết thúc mọi chuyện. Nhìn lại thì, đó chỉ là một dấu hiệu cho thấy mọi chuyện sẽ không ổn thôi, nhưng… ch.ết tiệt.


Tui muốn cho bồ biết điều này, tui từng có vài người bạn trai ghen tuông trước đây (ai mà không có chứ) – nhưng người hiện tại thì khá cởi mở về quá khứ của ảnh, kiểu lí do ảnh ghen, vv. Tui yêu những sự thật ảnh nói, và tui bảo ảnh cứ gọi bất kì lúc nào có chuyện xảy ra, và chúng tui có thể nói chuyện về điều đó, hoặc tui có thể hiểu và biết cách xử lý tình huống.
Anh ấy giải quyết mọi tổn thương của tui. Sao tui lại không làm thế với ảnh chứ? Rõ ràng là như thế, miễn là mọi thứ được giải quyết một cách lành mạnh. Tui có giới hạn của bản thân, và ai cũng thế cả.


Thực lòng mà nói thì tui cũng cho đó là cờ đỏ đấy, nhưng tui cũng từng gặp những người cũ ghen tuông kiểu thế nên cũng chả vấn đề gì lắm


Chúa ơi, tui thiếu mảnh não nào à? Điều này phản trực giác đối với tui đấy.


Có mối quan hệ gần gũi với phụ huynh. Phải, tui từng gặp kiểu “momma’s boys” (con trai cưng của mẹ) nhưng cũng gặp cả kiểu những cậu trai quan tâm đến mẹ. Hoặc bố. Tương tự với con gái thôi.


Đồng ý, có sự khác biệt giữa việc có mối quan hệ gần gũi và lành mạnh với phụ huynh, và có mối quan hệ không lành mạnh kiểu con trai cưng của mẹcon gái cưng của bố, điều đó chỉ làm cho họ kém cỏi và non nớt.


Và ngược lại. Vài người có mối quan hệ tệ với phụ huynh đôi khi là do lỗi của phụ huynh họ.


Tui cảm thấy chồng tui khốn nạn vờ lờ vì ảnh quá tốt với tui lúc còn hẹn hò. 6 năm sau hóa ra ảnh thực sự tốt.


Có ranh giới rõ ràng. Nếu bồ đến cùng cảm xúc non nớt, đống ranh giới trông có vẻ khó chịu, độc đoán, và xa cách.


Đồng thời thì tui thấy có những người lấy ranh giới làm lý do để không đối diện với vấn đề thực sự.


Quá tốt. Vài người yêu và trân trọng cậu như cún con. Nhưng có vài người lại không tin vào mấy người hạnh phúc và ấm áp đó.


Chia sẻ về sự bất an của cậu. Nếu cậu thấy đủ thoải mái để nói chuyện với người ấy về điều cậu đang cấn, tui sẽ bảo cái cờ đó còn xanh hơn đèn giao thông nữa.


Nhưng đèn giao thông có lúc đỏ


Và vàng nữa!


Không dùng mạng xã hội


Vẫn làm bạn với người yêu cũ
Nhiều người bảo đó là cờ đỏ nếu họ bắt đầu mối quan hệ
Ở góc nhìn khác: ý bồ là mọi mối quan hệ trước đây đều kết thúc trong độc hại? Có vẻ chúng ta biết vấn đề chung ở đâu rồi đấy…


Hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu bạn bè giữa bạn với người cũ.
Siêu phụ thuộc, bỏ đi mọi thứ, đi chơi với nhau thường xuyên, bạn “thân” = cờ đỏ khổng lồ
Thi thoảng nhắn tin hoặc đi chơi, vàhoặc hòa vào cùng nhóm bạn bè đến mức bạn không nhận ra cho đến khi có người bảo họ là người yêu cũ = cờ xanh
(TN: xanh này gặp mấy ông ở cmt 1 chắc chia tay sớm)


Cái này chắc kèo nè. Tôi làm bạn với người cũ và vợ tôi thấy kỳ về điều này. Chúng tôi chia tay vì đi trên những con đường khác nhau chứ không phải vì làm gì sai với đối phương. Vẫn là những người bạn tốt cho đến giờ, cả sau khi tôi lấy vợ.


Tôi không biết nữa bạn à.
“Chúng ta có thể bên nhau nếu chúng ta không phải chọn những cuộc đời đi ngang qua nhau”, nghe chả giống mối quan hệ bạn bè lành mạnh đáng để có, trong mọi tình huống luôn.
Nếu bồ thừa nhận sự hấp dẫn lẫn nhau và sự yêu mến tồn tại giữa hai người, tui không thể tưởng tượng nó sẽ mang độc hại tới mối quan hệ đến mức nào nữa.


Tôi cơ bản hiểu góc nhìn của bồ. Tôi có thể đảm bảo với tư cách một người trưởng thành, tôi 100% không thấy hấp dẫn bởi cơ thể của họ nữa. Tôi hiểu điều này có thể sai với nhiều người, nhưng không phải tôi.
Có một người mà tôi vẫn bị thu hút, nhưng chúng tôi không muốn phá đi mối quan hệ hiện tại vì chúng tôi là người tử tế và không bao giờ phản bội lại đức tin của mình.
Tình yêu mang theo một thứ đơn vị duy nhất là niềm tin. Nếu bạn gian lận, chẳng còn cách nào có thể cứu vãn lại giá trị của nó cả, chúng tôi sẽ không làm thế với đối phương. Cô ấy và tôi đơn giản là sống với điều đó và bạn đời của chúng tôi biết chuyện này. Họ cũng biết chúng tôi sẽ không bao giờ phản bội đức tin của mình.

You may also like

Leave a Comment