TÔI KHUYÊN CON TRAI NẾU CÓ GẶP NGƯỜI CON GÁI PHÙ HỢP ĐI ĐẾN HÔN NHÂN THÌ NÊN CÓ THAI TRƯỚC RỒI MỚI TỔ CHỨC HÔN LỄ

by admin

Yêu cầu này liệu có vô lý hay không?
Nếu sau khi cưới mà phát hiện vô sinh rồi ly hôn thì chẳng phải càng rắc rối hơn sao?

1️⃣ Sau khi chồng tôi nghe mấy lời này, anh ấy nhìn đứa con gái mới hơn một tuổi rồi nói với tôi, sau này XX (tên con gái tôi) lớn lên, nếu mang thai trước khi cưới, muốn sinh thì cứ sinh ra, chúng ta sẽ giúp nuôi dạy nó, gia đình chúng ta nuôi đứa bé được, không cần phải cưới, nhập hộ khẩu vào nhà chúng ta là được… Em phải dạy con tự lập từ nhỏ, mắt nhìn người phải tốt, có chọn giống thì cũng phải chọn loại chất lượng tốt hơn chứ.
Thằng này được, cái *** quyết định suy nghĩ!
2️⃣ Tôi hoàn toàn có thể hiểu được lo lắng của bạn.
Đề nghị cứ tìm một người đã có con rồi, cô ấy chắc chắn có khả năng sinh nở!
Giải quyết hoàn hảo mọi vấn đề luôn!
Nếu lỡ thằng con trai của bạn có vấn đề gì đó nên phía nữ không mang thai được thì cũng đừng sợ, đã có một đứa bé rồi mà. Này là bảo hiểm kép đấy!
3️⃣ Suy nghĩ không tệ, nhưng mà tôi khuyên các cô gái nếu có va trúng người đàn ông có thể cải thiện gen của thể hệ sau (ví dụ như đẹp trai cao ráo, IQ EQ cao chót vót) thì cứ mang thai trước đi rồi hẵn tính đến kết hôn, bỏ cha giữ con càng tốt.
4️⃣ Khuyên con bạn cưới người đã có con và đã ly hôn đi, vậy mới gọi là phù hợp.
5️⃣ Cũng là phụ nữ mà lại làm khó phụ nữ vậy.
Hồ đồ đánh mất lương tâm cũng đừng để con mình có cái tính đó.
Bạn muốn có đứa nhỏ thì tự đi mà đẻ, đừng hại con gái thuần khiết nhà người ta.
Chỉ một từ thôi: Mắc ói quá.
6️⃣ Hơi bất lịch sự một chút, nhưng tôi rất muốn hỏi, tại sao một số phụ huynh có con trai, trong tiềm thức luôn cho rằng con trai họ là tia sáng của sự sinh sản loài người vậy?
Ngày nay, số đông đã không còn vô học mù chữ, cay nghiệt gian trá nữa, cớ sao một số người cha người mẹ lại muốn trở về xã hội nguyên thủy vậy chứ?
Ở cái tuổi này, tôi đã chứng kiến nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn. Đoán xem? Ở hầu hết những cặp đôi hiếm muộn, buồng trứng đa nang ở phụ nữ chữa khỏi là xong, tình trạng ở nam giới mới căng hơn: Đa số là vô sinh hoặc là mắc một loạt bệnh khác…
Gần đây, tôi có nghe được một chuyện, một cặp vợ chồng trẻ cưới 3 năm không có con. Bố chồng hùng hổ bảo con dâu đừng hại con trai mình, mau mau ly hôn đi. Cô vợ mới vội đề nghị hai người cùng đi kiểm tra, nếu vấn đề là ở cô ấy thì sẽ không dây dưa làm lỡ làng gia đình đối phương, tự ra đi. Nhưng nếu không phải vấn đề ở cô, cô sẽ không thay ai nhận lỗi. Bạn đoán xem kết quả như thế nào? Cô vợ ổn, còn phía nam dù cơ thể cường tráng nhưng không hề có tinh trùng. Thế là bố mẹ chồng mặt mày biến sắc. Cô ấy kết hôn là vì yêu đối phương, sao có thể vì vấn đề này mà vứt bỏ con trai của ông bà ấy chứ.
7️⃣ Bạn có thể trực tiếp tìm một người đã có con, tốt nhất là 2 đứa con trai, thế là giải quyết được vấn đề rồi. Bạn nghĩ sao?
Bạn cũng là phụ nữ mà, sao lại có suy nghĩ thất đức như thế? Nếu bạn có con gái thì tôi khuyên bạn cũng để con gái bạn có thai rồi hãy cưới, sau đó bị người khác coi thường.

Mẹ tôi cũng kể là có bà đồng nghiệp dặn con trai: phải có bầu mới cưới. Mẹ tôi bảo bà ấy: thế chị có dặn con gái mình như thế không? Xong bà kia im im lảng sang chuyện khác.

Vấn đề là nếu nhà gái không có con thì rất nhiều biện pháp được nêu ra, có thể nhắc đến việc xin trứng thậm chí là mang thai hộ,… Điều này nhà trai thấy bình thường lắm tại vì cỡ nào cũng là tình mẹ yêu con mình, không phải con ruột cũng yêu. Đôi khi ra ngoài đem một đứa về nữa cho vợ nuôi, rồi nguyên cái gia đình chồng vào ép vợ chấp nhận. Nuôi không khéo còn ăn chửi. Nhưng nếu nhà gái đòi đi xin tinh trùng thì nó là chuyện khác. Đúng là rất thắc mắc tại sao con người hay phân biệt kĩ lưỡng vậy?


Mấy mama boy ngừng phát triển nhân cách rất sớm, ko tiếp diễn cả đời giống người bình thường ????????

Đặc điểm nổi bật nhất của mama boy ngoài nghe mẹ răm rắp ra là coi cái tôi = tự trọng ???????????? Tâm lý cơ bản của mama boy là: đứa nào làm t e thẹn ngại ngùng là đang giảng chân lý, đứa nào làm t cảm thấy quê độ (hoặc cãi mẹ t) là đang phạm tội ????????????

Vì sao? Vì cái tôi và kiểu tư duy còn khiếm khuyết này con người ai sinh ra cũng có, nhưng người bình thường sẽ được cha mẹ uốn nắn để loại bỏ dần, còn mama boy thì ngược lại, đc mẹ dạy dỗ nuôi dưỡng bản tính ích kỷ. Từ đó trong quá trình trưởng thành, kỹ năng phân biệt đúng sai bị thui chột đi, chỉ còn lại “lời mẹ nói” và “lời nghe vừa tai”. 

Ở bên loại người này, cách bạn sẽ được nếm đủ các loại bi kịch, chỉ có bi kịch và nhiều bi kịch hơn. 

Các bạn gái à, chọn chồng cho mình cũng là chọn cha cho con, bản thân ko muốn có loại cha như thế nào thì đừng để con mình rơi vào tình cảnh ấy. Bản thân chọn nhầm ng thì có thể coi như rước họa tự gánh, nhưng trẻ em vô tội, lại là con mình. Đừng dại dột làm vừa lòng ba mẹ hay sợ hàng xóm chê cười mà hủy hoại cuộc đời của mình cùng một sinh linh vô tội nhé.


Thế kỉ 21 nó có một khái niệm gọi là Khám sức khỏe tiền hôn nhân đó mấy con vượn ạ =)))))))


Chuyên ngành sinh học giải thích vì sao vấn đề nằm ở đàn ông nhiều hơn phụ nữ. Như tất cả các đồng bạn đã học hết chương trình cấp 3 đều biết, để sản sinh ra giao tử tức là tinh trùng (nam) và trứng (nữ), tế bào sinh dục sơ khai có bộ NST 2n, phải trải qua 2 lần giảm phân gọi là GP1 và GP2. Ở phụ nữ, sau khi chào đời, các tế bào sinh dục sơ khai đã hoàn tất GP1, và khi câc bé gái đến tuổi dậy thì, bắt đầu có kinh nguyệt là dấu hiệu cơ thể đã bắt đầu GP2 cho ra tế bào trứng. Vì vậy các ảnh hưởng của môi trường ngoài nếu có chỉ tác động lên GP2. Nhưng đàn ông thì khác. Họ bắt đầu dậy thì, GP1 và GP2 diễn ra liên tục không ngừng, do đó môi trường ngoài có thể tác động lên cả GP1 và GP2, hút thuốc, chjch dạo, rượu chè, bay lắc thì dễ tịt thôi.


Thiệt tình là xứ mình cũng có tình trạng đó chứ đâu riêng gì xứ người. Thử coi mấy show như VCS hay Mẹ chồng nàng dâu, mấy show thuộc MCV về hôn nhân mới thấy nhiều ông bà cũng bảo con mình làm con ngta có bầu trước đi rồi cưới, có ng sướng ng khổ, có ng thậm chí là ng nổi tiếng hay có sức ảnh hưởng trên mạng rồi ràng buộc thêm điều kiện sẽ cho tài sản các thứ mà ko nghĩ đến con gái nhà ngta nghĩ gì =))) đâu phải ai cũng thèm tài sản nên ráng thả, ngta cưới vì yêu thương con của họ nên sau đám cưới mới trao thân cho con trai họ thành ra mấy cô gái này khó xử cực kì =)))


Hèn gì luôn tồn tại 1 số nam giới thượng đẳng tư tưởng lệch lạc thì ra là do môi trường giáo dục chame có tư tưởng như này hỏi sao đàn ông ko sống thượng đẳng vô trách nhiệm. Bây giờ trọng nam khinh nữ do đàn ông thì ít mà do phụ nữ thì nhìu. Giống như nam ngoại tình thay gì dạy con như thế là vi phạm đạo đức và pháp luật thì lại bảo con dâu làm sao ck mới đi ngoại tình méo hiểu.

You may also like

Leave a Comment