NẾU CÓ THỂ GIAO TIẾP VỚI MÈO, BẠN MUỐN NÓI VỚI CHÚNG BA ĐIỀU GÌ?

by admin

1/

  1. Chị không biết em tìm ở đâu mà bắt được nhiều gián như vậy, trong nhà mình cũng không thấy xuất hiện con nào, dù sao chị cũng không muốn ăn gián đâu, nên em đừng có tha vào nhà nữa mà :< Hơn nữa, nhà mình có nhiều đồ ăn lắm rồi, em không cần phải ăn gián đâu nhen cục cưng.
  2. Chị còn biết chuyện em đã sinh được một bầy mèo con xinh xắn nữa, vì em giấu mấy đứa nhóc ngay dưới kệ sách của chị, giọng tụi nó lớn hơn em tưởng tượng nhiều đó. Chân trái của chị còn bị mấy đứa nhỏ dễ ghét này cào tơi tả nữa. Vậy nên mỗi lần chị về nhà em không cần phải chậm rãi tha mấy đứa con đi giấu nữa đâu, lại còn làm như em đã giấu kỹ lắm rồi ấy, vẻ mặt tự mãn đó của em thật đáng iu quá iii. Hơn nữa, chị còn chuẩn bị cho mấy mẹ con một cái ổ ấm áp rồi, dành chút thời gian ghé qua nha.
  3. Đồ đạc chị để trên bàn em đừng đẩy xuống được hem? Cũng đừng thử đẩy CPU xuống nữa, nó không những nặng mà còn đắt tiền lắm ó.
    2/
  4. Nếu thấy không khỏe thì phải cho mẹ biết nhé.
  5. Ở với mẹ lâu một chút.
  6. Ở với mẹ thêm một chút chút nữa nha.
    3/
    1.Tui ngủ đến 7h vẫn chưa dậy không phải vì tui chếc rồi đâu, mà là tui muốn ngủ nướng thêm xíu thui.
    2.
    Đừng có gặm dây sạc điện thoại và cái tượng ở sau màn hình máy tính nữa nghe hông.
    3.
    Nếu thấy trong người không khỏe thì cứ cắn vào bắp chân ba của con một cái, mẹ sẽ lập tức đưa con đi bệnh viện liền, còn nếu mẹ không chú ý đến thì phải cắn thật mạnh vào nhe.
    4/
    1.Gửi bé Đùi Gà, con sẽ luôn là chú mèo nhỏ bé đáng yêu trong tim mẹ, mẹ sẽ luôn nhớ về con. Cảm ơn đã ở bên, yêu thương và gắn bó với mẹ. Con đã ra đi hơn một năm rồi, thế nhưng nỗi đau đó trong lòng mẹ vẫn chưa thể nguôi ngoai.
  7. Điều làm mẹ hối hận nhất đó là vì sự ích kỷ của bản thân, muốn giữ con ở lại nên đã ép con uống rất nhiều loại thuốc đắng vào những ngày tháng cuối cùng của con.
  8. Cuộc đời ngắn ngủi của con đã phải chịu rất nhiều đau đớn, nhưng cũng hy vọng rằng mẹ có thể bù đắp phần nào cho con. Yêu và nhớ bé Đùi Gà.
    4/
    1.Tui iu bà nhìu lắm á.
    2.Bà iu tui hay khum đều oke.
    3.Đương nhiên nếu bà cũng iu tui thì sẽ tốt hownnn.
    5/
    1.Mẹ biết là con rất yêu mẹ, thậm chí là muốn nuôi mẹ luôn cơ. Nhưng mà thực sự mẹ không thể ăn chuột, rắn, ếch, côn trùng,Mẹ có thể tự kiếm tiền nuôi sống bản thân được, tất cả đồ ăn của con cũng là do mẹ mua đó, nên con đừng hiểu lầm là mẹ khum có tiền mua thức ăn nha.
    2.
    Con có thể ngừng pú zú anh chó được không? Nó không có sữa đâu, vì nó là con đực. Nó không cho con pú không phải vì không thích con mà là vì nếu như thế nó sẽ thấy rất ngứa ngáy.
    Những năm sau khi con rời đi, anh chó ngày nào cũng cẩn thận liếm lông quanh mấy cái ti nhỏ xíu hết.
    3.
    Con đã ở bên gia đình mình 10 năm, dù 10 năm nữa có trôi qua, mọi người vẫn nhớ đến con, yêu con rất nhiều và không hề quên con. Nếu còn có kiếp sau, con có thể quay lại bất cứ lúc nào. Bố vẫn giữ thói quen cho mấy em mèo mới ăn đùi gà, vì bố thấy con thích ăn và nghĩ rằng con mèo nào cũng sẽ thích.

1. Mày là con mèo chứ không phải con báo 

2. Mày là con mèo chứ không phải con báo 

3. Mày là con mèo chứ không phải con báo

You may also like

Leave a Comment