Đừng bao giờ hẹn hò với người trong quân đội!

by admin

Như tôi này, nam 22t, đang đi nghĩa vụ, được chuyển đến 1 nơi xa lạ. Tôi gặp tình yêu của đời mình ở đó. Người ta cứ nói thế suốt nhưng chuyện đó đã xảy đến với tôi này. Ảnh là 1 chàng điển trai biết ăn nói ngọt ngào. Ảnh vui tính, có tham vọng và nói chung là 1 người tuyệt vời. Tụi này ở bên nhau mỗi ngày suốt 4 tháng liền và xây dựng mối quan hệ từ thư giãn từ từ, thân mật không chỉ là mỗi ‘chuyện ấy’ đâu.
Nên là như tôi này. Đêm đầu tiên tụi này đi chơi cùng nhau tôi hỏi thẳng là ảnh phải chăng đã kết hôn, có con gì chưa hay đã là chậu có hoa rồi. Ảnh đáp là không, không có ai cả. Độc thân 100%. Thế nên mối tình của tụi tôi phát triển hơn và yêu nhau hơn.
Tua đến tháng 9 vừa rồi và tôi phải xa ảnh vài tháng. Tụi này đều về bang của mình (hồi đầu năm) và bàn đến chuyện bay đến thăm nhau. Tụi này cũng lên kế hoạch đi nghỉ với nhau vào sinh nhật tuổi 23 của tôi. Cái ngày cuối cùng trước khi phải xa ảnh thì anh ấy quay sang tôi và nói “Em biết gì không, anh nghĩ mình đang sa phải lưới tình với em rồi đó”.
Tua đến ngày hôm qua nào. Tụi này nói chuyện với nhau mỗi ngày dẫu cho lịch trình đối nghịch nhau, và bằng cách nào đó mọi chuyện đều ổn. Đó là đến khi tôi biết được ảnh ĐÃ kết hôn, với 1 người đàn ông khác. Họ đã kết hôn được 7 năm rồi và anh ấy không có ý định hé miệng về chuyện này đâu. Tôi gọi cho ảnh để đối chất, và sau khi lảng tránh 1 hồi anh ấy nói là mọi chuyện phức tạp lắm lẫn đã có ý nói cho tôi biết rồi nhưng tôi cảm thấy ảnh chỉ nói thế vì bắt quả tang mà thôi.
Thế nên tôi chấm dứt mọi chuyện vì tôi phải làm vậy. Nhưng thực lòng tôi tổn thương lắm vì tôi nghĩ người đàn ông này sẽ là tương lai của mình. Tìm được người thích bạn đã khó lắm trong cái thế giới gay này, trong ngành quân sự còn khó hơn ấy. Tôi chả có ai cả, nên tôi chỉ muốn lên đây trút bỏ nỗi lòng mà thôi.


Tôi có 1 người anh họ cũng đi lính (anh ấy thẳng) và ảnh luôn khuyên tôi rằng đừng có hẹn hò với ai trong ngành.
Vì người trong quân đội ngoại tình như giặc ấy.


Thật không may có vẻ chuyện này là 1 phần văn hóa trong nơi đây rồi.


Mừng là bạn đã chấm dứt chuyện đấy. Thật không may là tôi đồng tình. Gã có lẽ không có ý định tự nhận đâu và chỉ nói thế do đó là những gì bạn muốn nghe mà thôi vì bị bắt quả tang thôi.
Cũng may là bạn đã sớm nhận ra và có lẽ đã bị dắt mũi lâu hơn rồi đấy. Tôi hy vọng bạn sẽ tìm được tình yêu bạn xứng đáng!


Em họ tôi hẹn 3 người đàn ông khác nhau trong quân đội trong 3 năm liền, họ hóa ra đều có vợ và con hết rồi và em thì chả hay tin gì.


Không ngạc nhiên chút nào luôn. Tôi nghĩ là mình chán việc hẹn hò trai đi lính rồi!

Phân biệt vùng miền, phân biệt ngành nghề, cũng từ cái tư duy quy chụp mà ra cả. Mong các bạn có cái nhìn tổng quan để đánh giá, tránh để lại những bình luận tiêu cực không khách quan để ảnh hưởng tới mọi người ạ. Chân thành cảm ơn.

You may also like

Leave a Comment