SAU KHI VỢ TÔI HÔN TÔI TẠM BIỆT VÀO MỖI SÁNG, TÔI BẬT KHÓC CHO ĐẾN KHI PHẢI ĐI LÀM

by admin

Tôi (nam 45) đã lừa dối vợ mình (nữ 41). Điều đó đã thay đổi hoàn toàn con người của cô ấy. Vợ tôi luôn là người phụ nữ tràn đầy năng lượng và hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ không bao giờ biến mất trên khuôn mặt của cô ấy. Cô ấy luôn khiến bầu không khí trở nên sôi nổi và có khả năng khiến cho mọi người xung quanh cô ấy vui vẻ bất cứ nơi nào cô ấy đi qua. Nhưng giờ đây, cô ấy luôn giữ khoảng cách và lãnh đạm và tôi đã không nhìn thấy nụ cười ấm áp của vợ mình kể từ khi chuyện đó xảy ra vào khoảng một năm trước. Khi chúng tôi quay lại với nhau sau một khoảng thời gian tạm chia tay, cô ấy nói với tôi rằng cô ấy hoàn toàn nhận thức được sự giảm sút trong đời sống tình dục của chúng tôi và sự đóng góp của cô ấy trong vấn đề đó. Vợ tôi nói rằng cô ấy không biết liệu cô ấy có thể ân ái với tôi lần nào nữa hay không. Và rằng cô ấy không thể chịu nổi cái áp lực cần phải nhanh chóng hồi phục để không phải mất tôi một lần nữa, để tôi không lừa dối cô ấy lần nào nữa. Vì vậy, cô ấy cho phép tôi có thể tiếp tục ngủ với người phụ nữ kia. Cô ấy chỉ không muốn biết khi nào. Và miễn là không phải ở trong nhà chúng tôi.
Tôi ghét bản thân mình vì con người mà cô ấy đã trở thành. Giống như một chú chim bị gãy cánh. Khi tôi đề cập đến việc ly hôn, nước mắt của cô ấy bắt đầu tuôn ra và hỏi liệu tôi có còn yêu cô ấy không. Tôi yêu cô ấy. Nhiều hơn bất cứ điều gì nhưng tôi muốn giải phóng cô ấy. Song vì những giọt nước mắt của cô ấy. Tôi lại không thể.
Điều duy nhất mà cô ấy không thay đổi là nụ hôn tạm biệt vào buổi sáng. Cô ấy bắt đầu rất sớm và trước khi rời đi, cô ấy hôn tôi tạm biệt và thì thầm vào tai tôi em yêu anh. Tôi giả vờ rằng mình vẫn đang say giấc. Khi nghe thấy tiếng khóa cửa, tôi bật khóc. Tôi khóc ngon lành suốt một tiếng đồng hồ cho đến khi phải đi làm.
Tôi hận bản thân mỗi ngày vì những gì tôi đã gây ra với cô ấy.



Có vẻ như bạn chưa làm những việc cơ bản nhất để xóa đi mọi nghi ngờ của cô ấy. Bạn có thể tiếp tục thương hại bản thân nếu muốn nhưng đến một lúc nào đó, bạn sẽ phải bắt đầu làm những việc cần phải làm hoặc là rời đi và để cô ấy chữa lành. Việc cô ấy vẫn lo lắng rằng bạn sẽ rời bỏ cô ấy và không cho cô ấy thời gian để chữa lành vết thương nói lên rất nhiều về cách cô ấy nhìn nhận con người bạn.


Tôi hoàn toàn đồng ý. Cô ấy cần phải thấy rằng bạn đã thay đổi, rằng bạn sẽ không tái phạm lần nào nữa. Niềm tin không tự mình tái sinh. Có vẻ như bạn đã nhận ra những gì bạn làm là khủng khiếp và điều đó là tốt. Đó là một khởi đầu tốt. Nhưng bạn thực sự cần phải hành động để chứng minh.


Bạn khóc khi cô ấy rời đi, nhưng có lẽ cô ấy đã phải khóc để thiếp đi. Hãy nghĩ về tất cả những giọt nước mắt và nỗi đau mà bạn đã gây ra. Đó là hậu quả cho hành động của bạn.


Vậy bạn có còn gặp đối tác ngoại tình của mình không?


Tôi đoán là còn.


Tại sao?


Bởi vì trong bài viết, OP đã đề cập rằng vợ anh ấy đã cho phép anh ấy tiếp tục ngủ với người phụ nữ kia vì cô ấy không biết sẽ mất bao lâu để cô ấy có thể quan hệ vợ chồng với anh ấy. Cô ấy chỉ không muốn biết chuyện đó xảy ra khi nào và ở đâu, miễn là nó không xảy ra trong nhà của cô ấy. Nhưng lại không có đề cập đến việc OP có hay không, điều này sẽ khiến hầu hết mọi người nghĩ rằng anh ấy thực sự vẫn tiếp tục qua lại với người phụ nữ kia. Tôi chắc chắn sẽ cho mọi người biết tôi đã nói với vợ mình rằng điều đó sẽ không xảy ra (vì đó chính xác là cách tôi sẽ phản ứng trong trường hợp tương tự). Đặc biệt là nếu tôi quá “hối hận” đến nỗi mỗi ngày sau khi vợ tôi hôn tôi trước khi đi làm và nói “Anh yêu em” và tôi giả vờ ngủ cho đến khi nghe tiếng cửa khóa rồi òa khóc đến lúc phải đi làm.
Nếu anh ấy vẫn qua lại với người phụ nữ kia thì rõ ràng anh ấy chỉ đang xạo lz để mọi thứ trong tốt đẹp hơn khi nói rằng anh ấy cảm thấy tồi tệ như thế nào khi lừa dối vợ mình… Nếu và chỉ khi anh ấy thực sự không tiếp tục ngủ với người phụ nữ kia thì tôi sẽ gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới OP.


Không


Có một điều khi bạn bị lừa dối: trái tim bạn tan vỡ, sự tự tin của bạn sụp đổ, lòng tự trọng của bạn thì không còn nữa.
Mỗi khi bạn nói với cô ấy rằng cô ấy thật xinh đẹp, mỗi khi bạn vòng tay qua vai cô ấy, trong đầu cô ấy sẽ lóe lên hình ảnh của bạn và người phụ nữ kia.
Cô ấy sẽ nghĩ liệu đó có phải là giọng điệu bạn sử dụng với người phụ nữ kia, liệu bạn có từng ôm người phụ nữ đó như cách bạn ôm cô ấy, liệu bạn có nhìn người phụ nữ đó với nụ cười trên môi hay không.
Mỗi khoảnh khắc cô ấy nhìn bạn, cô ấy đều nhớ đến người phụ nữ đó. Mỗi lần nhìn mình trong gương, cô ấy đều tự hỏi mình có còn đẹp trong mắt bạn không, hay là người phụ nữ kia đẹp hơn, liệu người đó có mái tóc dài hay ngắn hơn cô ấy.
Tôi nghĩ điều tốt nhất bạn có thể làm (ngoại trừ việc tự mình đào hố và chờ ngày chầu trời) là tán tỉnh vợ mình. Giả vờ như bạn chỉ vừa gặp cô ấy và hãy tỏ ra lãng mạn nhất có thể. Hoa, những buổi hẹn hò, đợi cô ấy về nhà và chuẩn bị bữa tối, một khung cảnh đẹp đẽ với nến và tất cả những thứ vớ vẩn đó. Đừng mong chờ chuyện chăn gối hay những nụ hôn. Nhưng hãy cho cô ây tất cả những gì bạn đang có.
Cô ấy có thể sẽ yêu cầu được biết một số điều và sẽ bắt đầu hơi kiểm soát. Nếu bạn đến muộn 5 phút thì trong 5 phút đó tâm trí cô ấy sẽ phát điên. Hãy sẵn sàng giải thích, gọi điện cho cô ấy khi bạn bị kẹt xe và ngay cả khi bạn chắc chắn rằng mình sẽ về nhà đúng giờ.
Hãy gọi cho cô ấy khi bạn ở một mình. Giờ ăn trưa tại nơi làm việc, khi bạn đang lái xe. Chỉ để trò chuyện. Chỉ vì bạn nhìn thấy một mẩu quảng cáo buồn cười hay vì một đồng nghiệp đã nói điều gì đó hài hước hoặc thú vị.
Bạn đã làm hỏng mọi việc. Bạn nên bắt đầu làm những việc lớn lao, không phải để cố sửa chữa mà là để bắt đầu lại. Hãy biến cô ấy thành nữ hoàng của bạn.
Ngoài ra còn có một thứ gọi là as one after infidelity (TN: một sub reddit giúp xây dựng lại mối quan hệ sau khi ngoại tình). Hãy cố gắng tìm lời khuyên ở đó.


Tại sao bạn lại để cô ấy tin rằng cô ấy có bất kỳ vai trò nào trong sự lừa dối của bạn? Người phụ nữ tội nghiệp, cô ấy nghe có vẻ hoàn toàn tan nát và không có bất kì sự nhận thức nào về giá trị để biết rằng cô ấy không phải ở lại với một người như bạn.


Những lời này và “Anh có thể tiếp tục lừa dối em” OP à, không không không không không. Rõ ràng là anh ta không hề quan tâm đến việc thay đổi suy nghĩ của cô ấy và những gì anh ta đã làm với cô ấy. không.. anh ta chỉ đang cảm thấy tội lỗi và cảm thấy tồi tệ cho chính bản thân anh ta, thay vì dành tất cả sự nỗ lực và lời lẽ yêu thương cho cô ấy.
Tôi rất vui vì anh ấy ít nhất cũng đủ nhận thức về hành động của bản thân để chịu đựng sự tan vỡ từ một người mà anh ấy đã gây ra. Hầu hết những kẻ ngoại tình đều hoàn toàn không biết gì sất.


Vì cô ấy có đóng vai trò trong việc đó. Tại sao chúng ta vẫn ngó lơ một sự thật rằng ngoại tình là triệu chứng của một vấn đề lớn hơn có thể gây ra bởi cả hai người? Đọc những lời mà OP đã viết ra, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng người vợ về cơ bản đã loại bỏ sự thân mật về thể xác khỏi mối quan hệ. Mọi người dường như quên hoặc không thực sự quan tâm đến thực tế rằng điều này gây ra tổn thương cho người còn lại. Tôi đảm bảo với bạn, người đàn ông này làm những gì anh ta đã làm vì tuyệt vọng. Anh ta cần sự thân mật mà anh ta không nhận được. Tôi cũng sẵn sàng đặt cược rằng anh ta đã cố gắng để có được nó và sau một thời gian dài chỉ để bắt đầu cảm thấy thua thiệt.
Nhưng này, nó không bao giờ là lỗi của phụ nữ vì sự phá hủy của một mối quan hệ. Dú sao đi nữa thì đây cũng chỉ là Reddit.


Ừ thì, cô ấy thừa nhận đã không thể đáp ứng nhu cầu tình dục của anh ấy.
Nên là, điều đó có đóng góp một phần.


She deserves better


Xin lỗi, tôi không thể thông cảm. Bất kì hành động nào cũng có hậu quả của nó, tất cả chúng ta đều biết điều này. Bạn không hề quan tâm.

You may also like

Leave a Comment