Anh vẫn luôn nhớ em

by admin

Thỉnh thoảng anh thắc mắc giờ này em đang làm gì, em đã tìm ra hạnh phúc mà em không thể thấy khi ở bên anh chưa. Anh đã thôi mất ngủ khi anh chọn cách tha thứ cho bóng tối đáng sợ đã làm mờ đi ánh sáng trong đôi mắt anh, tình yêu trống vắng của em đốt cháy linh hồn anh thành tro tàn… nhưng cũng có những điều mà anh vẫn thích xem đó là lời nhắc nhở nhẹ nhàng giúp anh không quên những ngày nào đó.
Có những ngày, anh vẫn có thể thấy em rạng rỡ nhảy múa quanh phòng khách theo bài hát yêu thích. Lúc đứng một mình trong bếp pha cà phê anh vẫn bắt gặp bản thân mình nhớ rằng em thích uống cà phê đến thế nào, nhớ lại lúc khi chúng ta từng trao nhau nụ cười thay vì nỗi đau.
Anh vươn tay ra để tìm nơi mà bàn tay em từng chạm, trong tấm ga trải giường lạnh lẽo mà anh nằm thật trống vắng. Ôi trời, anh có yêu em không. Anh thực sự yêu em nhưng anh không bao giờ có thể nói những điều này với em nữa. Hơi thở hổn hển của anh đã bớt dần, môi mím chặt lặng câm.
Lần cuối em làm trái tim anh vụn vỡ là vào những ngày tháng ảm đạm của tháng Tư.
Anh biết em sẽ nhớ đến anh sau những lần gặp những ngưởi khác. Em sẽ tìm kiếm đôi mắt anh trong niềm hạnh phúc thoáng chốc mà em gọi đó là tình yêu, mà lúc ấy đó chỉ là điều em hằng mong muốn. Em sẽ lại nghe tiếng cười của anh trong căn phòng đầy người và khi quay lại anh không còn ở đấy nữa. Em sẽ cảm nhận được đôi bàn tay của anh khi em đưa tay ra, chẳng có cảm giác gì ngoài làn gió lướt qua những ngón tay của em. Bóng dáng anh đâu đấy sẽ ở lại và bước đi cùng em, khi em cô đơn trong đêm, trôi dần vào tâm trí hỗn loạn khó chịu, cảm thấy mình bị ám ảnh bởi tình yêu mà anh dành cho em. Có lẽ khi đó… trong những khoảnh khắc… có thể em sẽ nhận ra và phủ nhận bản thân mình đã được một người yêu hết lòng, có thể khi đó em sẽ thấy hối tiếc về nỗi đau mà em đã gây ra cho anh.
Anh không nhớ trước đó em là người như thế nào. Anh thậm chí không biết làm thế nào mà chúng ta có thể cùng nhau đi đến thời điểm này, nhưng có lẽ đó chính xác là điều mà anh muốn. Một người có thể làm anh quên đi những chuyện buồn mà anh đã trải qua, một người có thể làm anh yêu mà không biết thế nào là gục ngã… Từ lúc này, anh sẽ tiếp tục thấu hiểu và biết ơn vì tình yêu từng trải.
Anh hi vọng nếu nhắc đến tên anh, em vẫn nhớ đến những giây phút mà em đã từng trải qua khi biết mình có thể được yêu thương.
-D


Chuyện này thật đẹp, chạm đến sâu trong tâm hồn tui. Tui cảm thấy nhiều thứ giống bây giờ thật.


Cảm ơn ông nhiều nhé. Tình yêu là thứ khó mà thấu hiểu, níu giữ, buông bỏ và bước đi tiếp. Tui vẫn đang phải đối mặt với nhiều ngày tồi tệ của cuộc đời mình. Tất nhiên là ông cũng có những câu chuyện của riêng mình, nhưng rồi ông cũng sẽ vượt qua những việc mà ông đang trải qua bây giờ, mạnh mẽ hơn cả trước kia.
Đừng từ bỏ nhen bạn tui.
Đây chưa phải là lúc quãng đường của ông kết thúc đâu.

You may also like

Leave a Comment