Tôi có phải là đồ khốn không khi đã báo với người phụ nữ mà tôi làm bảo mẫu rằng người chồng đang cắm sừng cô ấy?

by admin

Tôi là nữ, năm nay 23 tuổi. Tôi đã làm bảo mẫu cho gia đình tuyệt vời này tính tới nay là được 3 năm. Gia đình này bao gồm người mẹ, tôi sẽ gọi là A, người bố, tôi sẽ gọi là B và đứa con một của họ, tôi sẽ gọi cô bé là C. Tôi bắt đầu công việc này khi C mới chỉ một tháng tuổi, và tới tận thời điểm này thì tất cả bọn họ đều tựa như một phần người thân của tôi vậy. Tôi quyết định sẽ gắn bó với họ kể cả sau khi đã tốt nghiệp đại học thay vì ngay lập tức theo đuổi sự nghiệp làm nhà giáo, vì tôi yêu thương bé C rất nhiều. Hơn nữa họ còn trả lương cho tôi rất hậu hĩnh nữa!
Cuối tuần trước, tôi đi ăn tối ở ngoài với bạn trai mình. Bất ngờ thay, tôi cũng nhìn thấy B ở nhà hàng với một người phụ nữ chắc chắn không phải là A. Tôi cố nghĩ tích cực, rằng có thể đó là họ hàng của anh ta chăng, nhưng rồi anh ta nghiêng người qua và hôn người phụ nữ đó. Tôi bị sốc và bảo với bạn trai rằng chúng ta nên đi ăn ở chỗ khác, rồi tôi kéo anh ấy ra khỏi đó thật nhanh vì tôi không muốn B nhìn thấy tôi.
Chuyện này xảy ra vào thứ 7 tuần trước. Tôi đã suy nghĩ suốt đêm đó và cả ngày Chủ nhật, và tôi thực sự không biết nên làm gì. A đang chuẩn bị có thêm một đứa con với B, nên tôi đã cố thử đặt bản thân mình vào hoàn cảnh của cô ấy. Tôi quyết định rằng nếu đó là tôi thì tôi sẽ muốn biết việc chồng mình đang gặp gỡ một người phụ nữ khác, nên tôi đã kể cho cô ấy nghe vào sáng thứ 2.
B chẳng bao giờ ở nhà vào buổi sáng khi tôi xuất hiện, người có mặt lúc nào cũng là A. Tôi bước vào trong, hít thở thật sâu và giải thích những gì mình đã nhìn thấy. Tôi đã hi vọng rằng có lẽ cô ấy sẽ nói cho tôi biết rằng mối quan hệ của họ là một mối quan hệ mở, hoặc vốn họ đã ly thân rồi, nhưng thật không may làm sao, điều đó đã không xảy ra. Cô ấy lập tức rưng rưng nước mắt và không thể tin nổi mà lắc đầu, rồi cô ấy cứ liên tục hỏi tôi rằng liệu tôi có CHẮC CHẮN là đã nhìn thấy anh ta không. Tôi nói phải, rồi cô ấy rời nhà đi làm trong khi vẫn đang khóc.
Khi về nhà, cô ấy tỏ ra khá vô cảm và lạnh lùng với tôi. Lúc sau tôi nhận được tin nhắn vào tối hôm đó nói rằng cô ấy và C sẽ ở nhà ngoại khoảng một đến hai tuần, và cô ấy không cần tôi phải đến trông trẻ nữa cho tới khi họ quay lại. Tôi vẫn chưa nhận được thêm bất kỳ liên lạc nào từ cô ấy.
Tôi đã nghĩ rằng bản thân mình làm đúng khi nói với cô ấy, nhưng mẹ tôi và một vài đứa bạn lại bảo tôi rằng tôi đã sai vì chõ mũi vào chuyện nhà họ. Mẹ tôi thậm chí còn nói rằng có lẽ giờ tôi sẽ mất việc, và tôi thừa nhận rằng việc đó khiến tôi cực kỳ bị áp lực. Giờ tôi cảm thấy như đồ khốn vì đã phá huỷ một cuộc hôn nhân và gây căng thẳng cho một phụ nữ đang mang thai.
Vậy thì tôi có phải là đồ khốn không?
TL;DR: Tôi bắt gặp ông chồng trong gia đình mà tôi làm bảo mẫu cắm sừng người vợ đang mang thai của anh ta và tôi đã kể với cô ấy về chuyện đó. Giờ tôi cảm thấy như một kẻ khốn nạn vì đã huỷ hoại một cuộc hôn nhân.



Không phải đồ khốn, nhưng hiện tại có lẽ bạn sẽ muốn bắt đầu sự nghiệp dạy học của mình. Bạn đã làm điều đúng đắn nhưng có lẽ bạn cũng sẽ phải đối mặt với hậu quả. Đôi khi làm điều đúng đắn cũng để lại hậu quả tiêu cực, nhưng bạn nghe có vẻ như một người tử tế và việc giữ bí mật đó cho riêng mình sẽ gây ra những hậu quả tiêu cực cho bản thân bạn.


Đôi khi thật tệ khi phải là người mang đến tin xấu và tin tức bạn kể cho cô ấy nghe lại là tin tồi tệ nhất.


Không, chủ thớt ơi bạn không phải là đồ khốn. Không hề một chút nào luôn. Bạn đã HOÀN TOÀN đã làm điều đúng đắn vì những lý do chính đáng. Chồng cô ấy đã phá hỏng cuộc hôn nhân, KHÔNG phải bạn. Bạn KHÔNG chõ mũi vào việc nhà họ – anh ta đã gian díu ngay ở nơi công cộng và bạn tình cờ nhìn thấy chuyện đó. Cảm ơn trời.
Bạn có tưởng tượng được cảnh mình đang mang thai đứa con thứ hai, bạn có đứa con đó, rồi vài năm sau bạn mắc một căn bệnh bí ẩn lây truyền qua đường tình dục, thế rồi hóa ra chồng bạn là một kẻ lừa dối bẩn thỉu, và rồi bạn phát hiện ra rằng người bảo mẫu đã biết chuyện đó suốt bấy lâu nay nhưng không hề nói cho bạn biết?! Không thể nào – bạn đã đúng khi làm những chuyện đó. Có vẻ như anh ta thậm chí còn không thèm cố gắng che giấu nó!
Đúng, bạn có thể sẽ mất việc, đặc biệt nếu thu nhập của anh ta cao hơn cô ấy rất nhiều. Cô ấy có thể không đủ khả năng chi trả trong suốt quá trình ly hôn và sau khi ly hôn. Vì vậy đừng cho rằng có bất cứ điều gì liên quan đến chuyện mất việc là vì lý do cá nhân.
Hãy cho cô ấy thời gian mà cô ấy đã thông báo trước khi trở nên quá lo lắng. Tuy vậy lời khuyên của tôi là hãy đăng ký để trở thành giáo viên dạy thay trong khu vực của bạn trong thời gian chờ đợi – đừng trì hoãn tương lai của bạn trong khi chờ.
Cảm ơn bạn vì đã làm những chuyện đó. Tôi ước gì ngày xưa cũng có người làm vậy với tôi.


Cảm ơn bạn rất nhiều vì trả lời này. Ý tưởng làm giáo viên dạy thay là một ý tưởng rất hay, tôi sẽ cân nhắc nó.
Bạn hoàn toàn đúng. Thực lòng thì tôi không thể tưởng tượng được cảm giác ở trong vị trí của cô ấy lúc này, điều đó thật quá kinh khủng.
Người đàn ông này đã ăn ở một nhà hàng cách thị trấn nhỏ của chúng tôi khoảng 30 phút, vì vậy rất dễ để người khác nhìn thấy anh ta và báo cho vợ anh ta biết. Anh ta thực sự không thèm cố gắng che giấu nó.


Bọn ngoại tình là lũ khốn nạn, nhưng phải cực kỳ khốn nạn khi ngoại tình trong lúc vợ mình đang mang thai ạ!!! Như kiểu một sự phản bội ở level cao hơn vậy…


Không phải đồ khốn – chỉ có một đồ khốn duy nhất ở đây là thằng chồng ngoại tình. Thật không may, bạn có thể mất việc, nhưng đó không phải lỗi của bạn… thay vào đó thì bạn có thể trở nên cần thiết hơn bao giờ hết tùy thuộc vào tình hình việc làm của cha mẹ đứa bé và liệu họ có chia tay hay không. Cảm ơn bạn đã nói cho cô ấy biết – cô ấy có quyền được biết. Một điều mà tôi không hiểu; Điều gì đang ngăn bạn gọi điện cho người mẹ và hỏi xem đứa trẻ như thế nào và liệu cô ấy có ổn không? Bạn nói là các bạn rất thân mà, vậy tại sao lại không gọi?


Mới chỉ được có vài ngày thôi. Tôi hoàn toàn có ý định muốn gọi điện hoặc nhắn tin cho cô ấy vào một thời điểm nào đó, đặc biệt là vì tôi biết rằng C, một cô bé rất có thói quen, có lẽ đang tự hỏi tôi đang ở đâu và chuyện gì đang xảy ra. Tôi muốn đảm bảo rằng họ vẫn ổn.
Cô ấy rất sốc và buồn bã khi tôi nói với cô ấy. Tôi nghĩ có lẽ lúc này cô ấy sẽ cần một chút không gian. Tôi cũng cảm thấy có lỗi và tôi không muốn làm cô ấy buồn khi liên lạc với cô ấy.

You may also like

Leave a Comment