Có kỳ cục không khi đứa bạn 35 tuổi của tôi đang đợi một cô gái 17 tuổi bước sang tuổi 18 để ngỏ lời hẹn hò với cô ấy?

by admin

Thằng bạn lâu năm của tôi gần đây có kể với tôi rằng nó đang chờ một đồng nghiệp 17 tuổi bước sang tuổi 18 vì nó muốn hẹn hò với cô bé ấy. Ngay lập tức tôi liền cảm thấy bị tởm và nói với nó rằng đó là hành vi tà tâm, thế rồi nó cười lớn và đáp “một quý ông đích thực sẽ đợi đến khi họ đủ 18.” Nó thực sự không hề cảm thấy có gì kỳ lạ hay sai trái gì với chuyện này.
Nó xin số điện thoại của cô bé kia, cô ấy nói rằng khi cô ấy đủ 18 tuổi thì sẽ đưa số cho nó. Nhưng tôi vẫn thấy rất lấn cấn với việc nó xin số điện thoại của một đứa trẻ 17 tuổi. Nếu cô bé ấy không từ chối thì sao? Thậm chí nó còn vào Facebook của cô ấy và lưu ảnh cô ấy về điện thoại để gửi cho bọn tôi xem. Tôi cũng phát hiện ra rằng có một cô gái mà trước đây nó từng nói chuyện trong vài năm, khi đó cô ấy cũng chỉ mới bước sang tuổi 18. Tôi không biết nữa mấy ông ạ nhưng chuyện này khiến tôi cảm thấy kinh tởm và tôi không muốn làm bạn của nó nữa. Nhưng tôi cũng không biết liệu mình có đang phản ứng thái quá hay không.


Mấy ông đã bao giờ bước qua tuổi 35 trở đi và rồi dành thời gian ở cạnh lũ nhóc 17-18 tuổi chưa? Nó mệt thì vcđ. Tôi không thể nào tưởng tượng nổi cảnh một người trưởng thành 35 tuổi có thể bắt sóng và hẹn hò với một đứa 17-18 tuổi, trừ khi mục đích của họ vốn chỉ là để ngủ với những cô gái trẻ. Hoặc là bởi vì có gì đó về mặt bản chất ở họ quá sai trái, tới mức những người phụ nữ cùng trang lứa với họ đ muốn dây vào.
Creepshow
Bọn chúng về cơ bản vốn chỉ là những đứa trẻ, cả về mặt tình cảm lẫn những mặt khác. Cảm giác đó không còn như vậy nữa khi ông BƯỚC SANG tuổi 18 và ông cảm thấy bản thân mình siêu trưởng thành và chín chắn… cho tới khi ông bước sang tuổi 35-40 và nhận ra mình đã sai lầm như thế nào.


Chuẩn. Hồi em 16-18 tuổi em hay ngủ với mấy ông 26-34 và nghĩ rằng mình chất chơi và lớn vãi. Xong kể từ khi em bước vào độ cuối 20-30 thì em mới nhận ra rằng những gã đàn ông đó đều có vấn đề và chỉ muốn ngủ với những người có một thân hình mơn mởn thanh xuẩn. Em hối tiếc tất cả những lần đó lắm.


giáo viên đây, chúng nó ĐÚNG LÀ trẻ con thật mà
kể cả những đứa sinh viên năm nhất năm hai (là lứa lớn nhất mà tôi được dạy)
chúng nó cũng rất ngây thơ và rất dễ bị thao túng, chẳng có gì đáng để tự hào hết


Hồi tớ 16 tớ cũng hẹn hò với một ông “bạn trai” 26 tuổi, giờ tớ 28 rồi và nói chuyện với mấy đứa tuổi 16 cứ như nói chuyện với người ngoài hành tinh ấy. Tớ có đứa em họ cũng tầm tuổi đó và hầu hết thời gian tớ chẳng biết nên nói gì với nó cả.


Có. Dị với creepy vãi.


Những người chỉ hẹn hò với những đứa trẻ 18 tuổi giống như những công ty chỉ trả cho nhân viên mức lương tối thiểu vậy.
Họ sẽ còn hạ thấp hơn nữa nếu nó hợp pháp. Đáng sợ và tà tâm thực sự. Tôi nghĩ rằng nó thậm chí còn được coi là hành vi grooming vì hắn ta đã tiếp cận cô bé kia khi còn là trẻ vị thành niên và tán tỉnh từ trước đó.
Hắn ta muốn hẹn hò với một thiếu niên vì họ thường dễ thao túng và lợi dụng hơn, hoặc hắn ta thực sự chỉ hứng thú với trẻ vị thành niên dựa trên câu nói “một quý ông đích thực sẽ đợi đến khi họ đủ 18”.
Câu nói đó là một red flag rất rõ ràng vì nó cho thấy hắn ta thậm chí còn không thèm cố ám chỉ rằng cô bé kia đã trưởng thành và đủ chín chắn để bắt đầu một mối quan hệ. Hắn ta chỉ đang khen ngợi bản thân vì đã không phạm tội giao cấu với trẻ vị thành niên thôi.


Em năm nay 33 và thấy mấy đứa 18 như lũ trẻ con ấy. Em không hiểu nổi làm thế nào người ta lại có thể có tình cảm lãng mạn với một người mới vừa tốt nghiệp cấp 3 ở độ tuổi này. Bạn của bác là một kẻ đáng sợ, là em thì em sẽ không giao du gì với nó nữa.


Chỉ bởi vì nó hợp pháp, không có nghĩa là nó đúng về mặt đạo đức.


Kiểu, giữa 2 người bọn họ thậm chí có điểm chung gì cơ chứ? Dị vãi.

You may also like

Leave a Comment