Bạn trai muốn test thử xem tôi có ngoại tình hay không. Liệu đây có phải cờ đỏ?

by admin

Bạn trai tôi tạo một tài khoản giả mạo trên Instagram và nhắn tin cho tôi, anh ta cố thuyết phục tôi gửi ảnh nude tới tài khoản giả mạo đó. Ngay lập tức tôi biết đó là anh ta, vì profile của tài khoản đó và cái cách mà anh ta nói chuyện, nhưng tôi vẫn giả vờ “hợp tác”. Kể cả khi tôi không biết đối phương là ai thì cũng sẽ không có chuyện tôi ngoại tình. Trước đây tôi đã từng bị cắm sừng và tôi biết cảm giác ấy đau đớn tới mức nào. Nhưng toàn bộ chuyện này khiến tôi cảm thấy rằng anh ta không tin tưởng tôi. Liệu bài test của anh ta có cơ sở không hay liệu tôi nên lo lắng vì anh ta có suy nghĩ kiểu như thế này?


Hãy đối chất với anh ta và hỏi lý do vì sao anh ta nghĩ rằng mình cần phải làm chuyện này.


Cảm ơn bạn. Mấy người khác cứ nói “đá mẹ thằng đấy đi” nhưng tôi phải lướt tới tận đây để đọc được câu “Hãy nói chuyện với anh ta” ????????


Tôi đồng ý rằng mấy ông trên Reddit thường có xu hướng xúi người ta chia tay quá nhanh, nhưng tôi thấy việc test người yêu của mình thật là kinh tởm và tôi không thể tưởng tượng ra được bất kỳ lời giải thích hợp lý nào cho việc đó


Người yêu cũ của tớ cũng từng làm trò này. Tớ đã đạt “bài kiểm tra” của hắn ta vì tớ không phải là kẻ đi lừa dối người khác. Hóa ra hắn mới là kẻ dối gian. Hắn ta đã ngoại tình suốt thời gian hai đứa yêu nhau. Cờ đỏ to đấy cậu ạ.


Chia buồn với cậu nhé. Sự thật là mấy bọn lừa dối mới là bọn đa nghi nhất.


Làm vậy khá là trẻ con ấy. Mối quan hệ được xây dựng dựa trên sự tin tưởng, không cần phải làm mấy bài test lẫn nhau làm gì.


Chia tay đi. Trò trẻ ranh.


Những mối quan hệ lành mạnh không có mấy thứ kiểu như “bài kiểm tra” hay mấy trò thử tâm trí đâu. Hãy tìm cho mình một người đối xử với bạn như một người trưởng thành và bản thân họ cũng cư xử như một người trưởng thành.


Đây là cờ đỏ và anh ta không tin tưởng bạn


Tôi nghĩ anh ta chắc chắn có một số vấn đề về lòng tin. Anh ta luôn ghen tuông khi tôi ở cạnh những chàng trai khác. Nhưng anh ta lại nói “không phải là anh không tin em, anh chỉ là không tin những thằng khác”


Okay nhưng mà anh ta test BẠN mà chứ có phải mấy ông con trai khác đâu. Nếu anh ta tin tưởng bạn thật thì anh ta đã chẳng làm thế.

You may also like

Leave a Comment