Giờ Anh phải làm sao đây?

by admin

Anh gọi điện thoại cho mình vừa khóc vừa hỏi giọng run rất, anh hỏi lặp lại hai, ba lần rồi bảo mình chạy qua bệnh viện với anh.
Anh trai mình vất vả lắm mới sinh được một bé con, hôm nay bé được 7 tháng tuổi, bé xinh đẹp lanh lẹ, hai hôm trước bị sốt cứ nghĩ là sốt bình thường nên anh chị cho uống hạ sốt rồi theo dõi, nhưng sau bé ăn bị nôn ói, khóc cả đêm và không vui vẻ hoạt bát như bình thường nên sáng ra anh chị bắt xe xuống bệnh viện nhi để khám.
Sau khi xét nghiệm máu không ra bệnh thì bác sĩ tiến hành chọc tủy để xét nghiệm vì có nghi ngờ e bị viêm màng não, lúc chọc tủy nhìn em đau đớn, tay thì chi chít vết kim, mũi thở oxy, chân kẹp đo nhịp tim ai cũng không cầm được nước mắt nữa, một đứa bé đẹp như thiên thần lại phải chịu cảnh đau đớn đến như vậy. Anh trai mình ngồi trước cửa phòng vừa cầu nguyện vừa khóc, lần đầu tiên mình thấy anh khóc như vậy, mình cố gắng mạnh mẽ nhưng cũng phải khóc theo. Kết quả bác sĩ thông báo bé bị viêm màng não có mũ, viêm phổi nặng và nhiễm trùng máu. Nghe xong a như ngã quỵ, bé là tất cả nguồn sống của anh, giờ như vậy không còn đau đớn nào để diễn tả nữa. Anh ko dám ngủ, cơm thì xin cơm từ thiện để ăn, anh bảo a chịu khổ cũng được, để tuền lo cho bé. Nhìn a suy sụp, tiều tụy mà mình không cầm lòng được.
Mẹ mình bị tai nạn nằm một chỗ nên giờ không dám nói cho mẹ biết bé bị đau, vợ anh lúc sinh bé bị máu sảng hậu giờ vẫn đang điều trị, bao nhiêu đau đớn cứ dồn đến một lúc, tất cả tiền bạc anh đều dùng để lo cho vợ con đến bản thân mình anh cũng không mơ màng nữa, ai cho gì anh cũng mừng, xin được cái áo mặc anh cũng cảm ơn ríu rít, đếm giờ đi xin cơm từ thiện để ăn, anh bảo chỉ cần con có tiền uống sữa với chữa bệnh thì anh sao cũng được. Lúc vợ khỏe chăm con được anh tranh thủ đi làm, a hi sinh lo lắng cho gia đình nhiều nhưng mọi việc xảy ra với anh lại đau đớn quá. Mọi người cho em hỏi trường hợp như bé còn anh có hi vọng chữa khỏi được không ạ, và chi phí có cao không, em đang run và lo lắng nên viết hơi lủng củng mong mọi người đọc và cho em lời khuyên giờ phải làm sao ạ. Bé là tất cả đối với anh nên em sợ anh không chịu nổi nếu không chữa được. Mong a chị có cách gì chỉ giúp em với ạ.

You may also like

Leave a Comment