Các anh, chị nghĩ sao về chênh lệch học vấn trong tình yêu ạ…

by admin

Em năm nay 21 tuổi. Em học ở **U nhà ở ngoại thành, gia đình cũng bình thường. Còn người yêu em 25 tuổi hơn em 4 tuổi. Anh rất hiền lành, chăm chỉ, tốt bụng và quan tâm đến nhân viên, không rượu chè, cờ bạc cũng không có bạn khác giới hay em gái mưa gì cả. Nhà anh thì ở tỉnh lẻ. Theo lời anh kể thì gia đình anh cũng bình thường, bố mẹ anh làm ruộng, làm nông nghiệp ở quê.
Người yêu e chỉ học hết lớp 9 rồi nghỉ đi làm. Năm 18 tuổi sau một thời gian đi làm có được chút vốn rồi vay mượn thêm bố mẹ, người thân thì anh mở một cửa hàng bán giày dép cho nữ ở Hà Nội. Từ 1 cửa hàng rồi phát triển nên thành 11 cửa hàng ở Hà Nội và
HCM. Hơn một năm nay kết quả kinh doanh không tốt nên đã phải đóng cửa 3 cửa hàng nên giờ còn lại 8 shop. Bọn e quen nhau vào cuối năm nhất khi e đi làm thêm ở cửa hàng của anh. Do cửa hàng đó gần nhà anh nên sau khi đi làm ở văn phòng về thì buổi tối anh hay ra đó phụ mọi người bán hàng, mở cửa và dắt xe cho khách nên e được tiếp xúc với anh rất nhiều. Rồi em chủ động nhắn tin nói chuyện với anh. Sau 3 tháng thì bọn em chính thức yêu nhau. Bọn e yêu nhau thì cũng giống như bao cặp đôi khác đi ăn, đi chơi a đều trả tiền, còn cho e tiền, rồi còn tặng quà cho em từ những đồ ít tiền đến những món quà đắt tiền như điện thoại, máy tính, dây chuyền cả túi xách nữa. Nhưng dạo gần đây thì anh ấy không còn tặng quà e nhiều như trước nữa. Đợt này em hay gọi điện nói chuyện với bạn bè, người thân. Mọi người hỏi rất nhiều về người yêu em. Rồi đứa bạn em hỏi em là ” người yêu mày học trường gì?” mà e không biết trả lời như thế nào. Em cảm thấy ngại khi mọi người biết anh ấy chỉ học hết lớp 9. Rồi e suy nghĩ rất nhiều về chuyện đó. Em thấy bọn em có sự chênh lệch về học vấn em học đại học rồi còn định học nên cao hơn nữa nhưng any em chỉ học hết lớp 9. Em cảm thấy ngại vì người yêu mình chỉ học hết lớp 9. Em cũng sợ nếu tiếp tục thì anh ấy không lo được cho em, cho bố mẹ em vì công việc của anh đợt này cũng không được tốt đã phải đóng cửa 3 cửa hàng. Nhưng nếu chia tay thì em lại tiếc khoảng thời gian hai đứa bên nhau. Nên giờ em không biết phải làm như thế nào nữa.

You may also like

Leave a Comment