Chia tay vào một nghề an ninh mạng với 75% giảm giá trên một khóa học chứng chỉ

by admin
chia-tay-vao-mot-nghe-an-ninh-mang-voi-75%-giam-gia-tren-mot-khoa-hoc-chung-chi

Cộng đồng an ninh mạng đang phát triển và, theo nhu cầu bảo vệ và bảo mật công nghệ kỹ thuật số trên tất cả các lĩnh vực từ ngân hàng đến y tế, nó chỉ càng lớn hơn. Thị trường an ninh mạng được dự đoán sẽ tăng từ gần 172 tỷ USD năm 2023 lên gần 425 tỷ USD năm 2030 – đó là tăng 146% trong chỉ 7 năm, theo một báo cáo của Fortune Business Insights. Vậy điều đó có nghĩa gì cho bạn, một chuyên gia an ninh mạng đang hướng đến? Bây giờ là cơ hội của bạn để bước vào.

Có lẽ bạn đã suy nghĩ đến việc theo học một chương trình đào tạo chuyên sâu về an ninh mạng để bước vào thị trường phát triển này. Nhưng một giáo dục chính thức không phải là duy nhất cách bạn có thể bắt đầu học và cải thiện kỹ năng của mình làm chuyên gia an ninh mạng. Nếu bạn muốn nâng cao trình độ về chủ đề này trên thời gian riêng của mình bằng các tài nguyên được cung cấp bởi một nền tảng đáng tin cậy – mà không cần đòi hỏi hàng tuần của các lớp học hoặc giá cao của khóa học được chứng nhận của một trường đại học – hãy xem xét một Thành viên Bạc của InfoSec4TC mà trong một thời gian hạn chế, đang được bán với giá 70 USD – giảm 75% so với giá gốc là 280 USD.

Thành viên Bạc vĩnh viễn này cung cấp cho bạn một mạng lưới các tài nguyên học tập không ngừng cập nhật, bắt đầu với một bộ gồm hơn 90 khóa học bao gồm hơn 1800 giờ thông tin.

Một khi bạn là Thành viên Bạc của InfoSec4TC, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào một kho tài liệu học tập như các bài kiểm tra thực hành. Nếu bạn đang lên kế hoạch tham gia các bài thi chứng chỉ chính thức, các công cụ này có thể giúp bạn vượt qua nó một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí thi.

Người dùng cũng có quyền truy cập vào một cộng đồng hơn 1000 học sinh công nghệ thông tin, một công cụ mạng lưới quan trọng để kết nối bạn với cơ hội làm việc tiếp theo của bạn. Hãy nói chuyện với đồng nghiệp của bạn trong các nhóm mạng xã hội riêng tư và so sánh tiến độ bằng cách kiểm tra cổng học sinh của bạn. Khi bạn sẵn sàng tham gia vào lực lượng lao động an ninh mạng, bạn cũng sẽ có thể lên kế hoạch một buổi tư vấn và lên kế hoạch sự nghiệp miễn phí để nói chuyện về mục tiêu sự nghiệp và nhận được các tư liệu về ngành.

Hãy bắt đầu học cơ sở của Công nghệ thông tin và an ninh mạng tại nhà bất cứ khi nào bạn có thời gian.

Nhận một Thành viên Bạc vĩnh viễn của InfoSec4TC với giá 70 USD trong một thời gian hạn chế.
Những bạn muốn trở thành một chuyên gia an ninh mạng nay có thể hạn chế chi phí của họ bằng cách sử dụng một chương trình tiết kiệm tiền cực kì lợi hại. Kể từ hôm nay, AWS Educate đã áp dụng ưu đãi hấp dẫn là 75% giảm giá trong một khóa học chứng chỉ An Ninh Mạng tại các trường đại học và của hàng trăm đơn vị tham gia.

Khóa học này đã được phát triển dựa trên các bài giảng của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng. Tôi sẽ học các khái niệm nguyên tắc, mô hình và nền tảng của an ninh mạng trên các nền tảng và hệ thống để xử lý vấn đề này có rủi ro.

Ngoài ra, bằng cách tích hợp thành phần Amazon Web Services của mình, khóa học cũng sẽ cho phép tôi sử dụng các công nghệ cloud để phát hiện và phòng chống các cuộc tấn công tiêu dùng internet của họ như malware và lỗi, ứng dụng các giải pháp chống phần mềm hỏng một cách hiệu quả, và dự báo các lỗ hổng an ninh.

Không chỉ vậy, tôi có thể áp dụng các kỹ năng và kiến thức tôi đã học được từ mô hình an ninh mạng này để bảo vệ tài sản của doanh nghiệp và cá nhân của tôi.

Với ưu đãi lên đến 75% trên khóa học chứng chỉ An Ninh Mạng này, tôi thật sự tin rằng đây là một cơ hội lý tưởng để làm được điều tôi suy nghĩ và sẵn sàng tương lai trong nghề an ninh mạng với ít chi phí nhất.

You may also like

Leave a Comment