2024 Chevy Traverse được thiết kế với ngoại hình bền bỉ hơn và được trang bị nhiều công nghệ hơn.

by admin
2024-chevy-traverse-duoc-thiet-ke-voi-ngoai-hinh-ben-bi-hon-va-duoc-trang-bi-nhieu-cong-nghe-hon.

Đã được 15 năm kể từ khi Chevrolet đầu tiên vào phân khúc crossover ba hàng lớn với Traverse và trong những năm giữa đó, phân khúc này đã tăng gấp đôi và nửa lần. Đây là một phần là tăng trưởng tự nhiên cho một số mẫu nhưng lại là nhiều mẫu mới được giới thiệu bao gồm Hyundai Palisade, Kia Telluride và VW Atlas. Trong thời gian đó, chỉ có hai thế hệ của Traverse và phiên bản hiện tại đã có từ năm 2017. Điều đó có nghĩa là đã đến lúc thiết kế lại đầy đủ với Chevrolet Traverse 2024 sẽ xuất hiện vào đầu năm tới.

Chevrolet đã mở bỏ bản mới của Traverse tại sự kiện tại nhà máy Lansing Delta Township của họ ở Michigan, nơi nó được xây dựng cùng với Buick Envoy. Không phải là một sự dư luận nếu nói rằng trong thập kỷ qua hầu hết các crossover, bất kể lớn hay nhỏ, đều có những giống nhau.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, chúng ta đã thấy một số nhà sản xuất bắt đầu phân chia nhìn những mẫu xe, chuyển sang một thiết kế giống như xe hơi hoặc áp dụng một ngoại hình bền bỉ hơn, giống như một xe tải, để nhắc đến một thứ giống như một SUV truyền thống. Ford đã làm điều này bằng cách phân chia các xe hữu ích nhỏ của mình thành Escape và Bronco Sport mới. Traverse mới cũng đi một bước rõ ràng hơn về phía xe tải, đặc biệt là trong phiên bản Z71 mới.

Qua ba thế hệ, Traverse đã dần chuyển từ một ngoại hình mỏng manh, cải tiến hơn đến một thứ gần gũi với xe bọc khung Tahoe. Phía trước, Traverse mới có một ngoại hình nặng hơn, hình vuông hơn trước đây với các đèn chiếu sáng ngang mỏng ở góc trên và đèn pha dưới. Toàn bộ mặt trước cũng có một hướng thẳng đứng hơn. Các vết nẹt sắc sảo theo bên cạnh nhằm nhấn mạnh vào lỗ bánh xe và nửa C-pillar nghiêng về phía trước rất giống với Nissan Pathfinder mới nhất. Ở phía sau, đèn hậu được tạo thành bởi hai dải mỏng với dải trên bao quanh góc và dải dưới nghiêng xuống, giống như Blazer EV sắp tới.

Một trong những xu hướng lặp đi lặp lại chúng ta đã thấy trong những năm gần đây là thêm một phiên bản cứng cáp hơn để đi off-road như Nissan Pathfinder Rock Creek và Ford Explorer Timberline. Không để bị lạc lõng, Traverse LS, LT và RS được kết hợp với phiên bản Z71 cho năm 2024. Z71 lăn bánh trên lốp tất cả địa hình trên bánh xe 18 inch, tăng khoảng cách trục và đất lên khoảng một inch mỗi. Mặt trước được thêm một thành phần được làm bằng mực có vẻ giống như một bộ bảo vệ cùng với một số khóa kéo để giúp khi cầm cầu Traverse ra khỏi những nơi nó không thực sự sẵn sàng để đi và một bảng đồ nhôm để bảo vệ các phần nhạy cảm trên một con đường. Z71 cũng có bộ gắn kéo tiêu chuẩn và tùy thuộc vào cấu hình của Traverse, nó có thể kéo đến 5.000 lbs.

Cho năm mới, có một lựa chọn động cơ duy nhất, là động cơ turbo 2.5 lít 4 xi-lanh kết hợp với bộ sản xuất tám cấp. Động cơ mới tạo ra 315-hp và 317 lb-ft of torque, 5
2024 Chevy Traverse đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay.

Xe có ngoại hình đẹp mắt hơn, bền bỉ hơn và được trang bị nhiều công nghệ hơn như cửa sổ trời, tích hợp với hệ thống nhận dạng khuôn mặt, hệ thống an ninh, hệ thống hỗ trợ thực tế ảo, cảm biến ra khía cạnh được cải thiện, cổng kết nối Apple CarPlay/Android Auto và nhiều trang bị khác.

Đặc biệt hơn, phong cách thiết kế nội thất của Traverse đã được cải tiến hơn. Qua đó, người sử dụng có thể nhận được sự thoải mái, trải nghiệm, an toàn và linh hoạt hơn.

2024 Chevrolet Traverse có thể đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều người dùng.

You may also like

Leave a Comment