Giảm giá 170$ để cải thiện kỹ năng làm việc với dữ liệu của bạn bằng khóa học Microsoft Excel này.

by admin
giam-gia-170$-de-cai-thien-ky-nang-lam-viec-voi-du-lieu-cua-ban-bang-khoa-hoc-microsoft-excel-nay.

Tại sao nhiều vị trí cấp cao được điền bởi những người có khả năng xử lý số liệu? Vì dữ liệu đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh hôm nay, và quyết định được đưa ra dựa trên số liệu, thay vì dựa trên cảm giác.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách thêm “thầy số liệu” vào hồ sơ của mình, bộ học 2023 Ultimate Microsoft Excel Certification Training Bundle có thể giúp bạn. Bộ học này cung cấp 43 giờ học Excel, và bây giờ chỉ có 29 USD – giảm 170 USD so với giá gốc.

Bộ học bao gồm 7 khóa học video đầy đủ, mỗi khóa học sâu sắc vào một phần của phần mềm. Nó bắt đầu với các cơ bản, cung cấp một hành trình dễ dàng cho các tính năng chính. Bạn sau đó sâu vào các công cụ cụ thể như các hàm và công thức nâng cao, bảng xoay và mảng.

Các khóa học cũng giúp bạn thực sự hiểu quản trị thông tin kinh doanh và trực quan hóa dữ liệu. Hoàn thành tất cả 7 khóa học, bạn sẽ có một hiểu biết sâu sắc về Excel. Ngoài ra, mỗi khóa học cho phép bạn làm việc để đạt chứng chỉ – để chứng minh kiến thức của bạn với nhà tuyển dụng và bảo vệ vị trí tiếp theo.

Học phí được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp được đánh giá cao, bao gồm Maven Analytics, một nền tảng giáo dục trực tuyến cho những người muốn trở thành phân tích dữ liệu. Nền tảng trực tuyến này tạo ra các khóa học tuyệt vời, đã giúp hơn 1 triệu học viên đến nay. Công ty có điểm đánh giá là 4,6 trên 5 từ học viên.

Hãy nhận bộ học 2023 Ultimate Microsoft Excel Certification Training Bundle để có truy cập vĩnh viễn trực tuyến vào tất cả 43 giờ nội dung chỉ với 29 USD, giảm 170 USD so với giá đầy đủ.
Khoá học Microsoft Excel đã giảm giá 170 USD là cơ hội lý tưởng để nâng cao kỹ năng làm việc của bạn với dữ liệu. Nếu bạn muốn thay đổi các kỹ năng làm việc với dữ liệu của mình và gia tăng tính năng, hãy tham gia ngay khoá học này.

Khoá học cung cấp cho bạn về công cụ mạnh mẽ, kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để phân tích, thiết kế và xử lý dữ liệu một cách hiệu quả. Các kiến thức được học bao gồm: giới thiệu về MS Excel, sử dụng công cụ xử lý văn bản, xây dựng bảng, hàm và tính toán, biểu đồ, hợp nhất dữ liệu và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn muốn học để cải thiện kỹ năng làm việc với dữ liệu, khoá học này sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần 170 USD, bạn có thể cải thiện kỹ năng làm việc của mình với dữ liệu một cách hiệu quả với khoá học Microsoft Excel. Liệu bạn có sẵn sàng tham gia không?

You may also like

Leave a Comment