TV Philips 2023 Ambilight sẽ bỏ đi một tính năng hình ảnh thẩm mỹ đặc biệt mà tôi rất thích.

by admin
tv-philips-2023-ambilight-se-bo-di-mot-tinh-nang-hinh-anh-tham-my-dac-biet-ma-toi-rat-thich.

Đến nay, tôi nghĩ rằng năm 2023 là năm phim thực sự đến nhà. Các loa Dolby Atmos tốt nhất mang đến những không gian âm thanh bao phủ hơn nữa cho phim, các tivi OLED tốt nhất mang đến hình ảnh lớn hơn và tốt hơn – và nếu cảnh cuối cùng của Guardians of the Galaxy 3 không chứng minh rằng hầu hết chúng ta thích ở nhà để xem phim, tôi không biết gì. &Nbsp;

Và sau đó đây. Tivi Ambilight 2023 của Philips đang mất một tính năng thú vị rất nhiều đối với tôi cá nhân – đó là khả năng đồng bộ hóa với đèn thông minh Philips Hue (còn được gọi là một trong những đèn thông minh tốt nhất bạn sẽ từng có), thông thường được xử lý bởi cầu Hue của bạn. Có vẻ như là một bư
TV Philips 2023 Ambilight đang thu hút sự chú ý của cộng đồng người dùng điện tử thông minh. Tuy nhiên, sẽ có một tính năng hình ảnh thẩm mỹ đặc biệt mà rất nhiều người thích sẽ bị bỏ đi trên TV Philips 2023 Ambilight.

Tính năng hình ảnh thẩm mỹ đặc biệt được cung cấp trên TV Philips 2023 Ambilight nhằm mục đích giúp người dùng tối ưu ảnh của họ tại nhà. Điều này có nghĩa là, bạn có thể tự do viết chế độ lựa chọn cho môi trường phù hợp với ảnh của mình và nhận được những tùy chọn phóng đại không gian làm cho hình ảnh trông sáng hơn.

Tuy nhiên, tính năng này sẽ bị bỏ đi trong phiên bản TV Philips 2023 Ambilight. Đây là điều rất nhạy cảm khi tôi luôn thích thú và cảm nhận được sự khác biệt trong hình ảnh thẩm mỹ của tôi. Trên thực tế, có thể thay đổi ảnh trên TV Philips 2023 Ambilight để tạo ra màu xanh rất độc đáo.

Những người thích tính năng hình ảnh thẩm mỹ đặc biệt của TV Philips 2023 Ambilight có thể chưa muốn bỏ qua sản phẩm này. Tuy nhiên, nên hiểu rằng, việc bỏ đi tính năng này sẽ không ảnh hưởng đến cảm giác và trải nghiệm sử dụng sản phẩm.

You may also like

Leave a Comment