Trailer của “Zom 100: Bucket List of the Dead” đã làm nổi bật một bộ phim kinh dị zombie với một góc nhìn tích cực.

by admin
trailer-cua-“zom-100:-bucket-list-of-the-dead”-da-lam-noi-bat-mot-bo-phim-kinh-di-zombie-voi-mot-goc-nhin-tich-cuc.

Ở hình ảnh trên, một người đàn ông đang đứng trước một người đàn ông khác. Các chương trình truyền hình về cuộc chiến chống zombie thường không làm tăng lên tâm trạng, nhưng Zom 100: Bucket List of the Dead có thể là ngoại lệ. Trailer trên theo dõi Akira (Eiji Akaso), một nhân viên văn phòng buồn bã, đã sống sót khi một cuộc tấn công zombie bất ngờ xảy ra và quyết định sử dụng cuộc hủy diệt thế giới này làm cơ hội để hoàn thành những điều mình luôn muốn làm. Zom 100: Bucket List of the Dead có sẵn để xem trên Netflix từ ngày 3 tháng 8.
Anh em, đến bây giờ, cả thế giới đều đã biết đến đòi hỏi của “Zom 100: Bucket List of the Dead” trong những thể loại phim kinh dị zombie.

Với trailer đã được phát hành ra mắt tuần trước, bộ phim đã gây được một sự chú ý đặc biệt từ đấng phim kinh dị. Nó đưa người xem qua một sự đổi mới trong thể loại này bằng cách đưa một bộ phim kinh dị zombie với một góc nhìn tích cực.

Kể từ đây, hãy cùng chờ đợi Zom 100: Bucket List of the Dead để xem những hành vi độc đáo và không thể tin nhắn những nhân vật trong phim sẽ trải nghiệm. Không chỉ vậy, bộ phim còn đem đến một bức tranh lớn thể hiện sức sống của những câu chuyện tích cực.

Sự hy vọng của phim trở thành thành công đã đứng và chúng ta sắp đến ngày phát hành Zom 100: Bucket List of the Dead vào năm sau. Chúc may mắn cho đội ngũ diễn viên và liên minh phát triển phim!

You may also like

Leave a Comment