Công dân của Nhân Loại đã đưa cam kết bảo vệ môi trường lên một tầm cao mới.

by admin
cong-dan-cua-nhan-loai-da-dua-cam-ket-bao-ve-moi-truong-len-mot-tam-cao-moi.

Citizens of Humanity (CoH) đã đưa cam kết về bền vững lên một tầm cao mới. Thương hiệu quần áo jeans nổi tiếng với phong cách cao cấp đã hợp tác với Kiss the Ground để hỗ trợ nông dân của chúng tôi trong việc chuyển sang nông nghiệp tái sinh. Với mục tiêu cải thiện sức khỏe của đất đai dẫn đến giảm khí thải carbon – không nói đến các lợi ích bổ sung của giá trị dinh dưỡng tốt hơn trong các loại thực phẩm được trồng – CoH làm việc với tổ chức phi lợi nhuận để đảm bảo quá trình chuyển đổi mượt mà cho nông dân, cung cấp hỗ trợ tài chính bao gồm không chỉ chi phí phát sinh trong quá trình mà còn bất cứ thiệt hại nào do chuyển đổi.

Đối với những nhãn hiệu cố gắng chiếm lòng khách hàng bằng cách làm ít nhất hoặc chỉ là “xanh lá cây”, tôi hỏi Williams cô ấy xem cô ấy coi đâu là thách thức lớn nhất trong việc đạt được kết quả mong muốn cho chương trình này.

“Tôi nghĩ đó là chú ý đến những gì phải làm, và làm công việc, thay vì tập trung vào những gì bạn có thể nói bạn đang làm hoặc cố gắng tiếp thị công việc này”, Williams nói một cách không ngần ngại. Cô ấy cũng tin rằng hợp tác với các thương hiệu khác của tất cả các loại và kích thước sẽ cung cấp những giải pháp tốt nhất và thay đổi lớn nhất. Bộ sưu tập đầu tiên của CoH sử dụng cotton tái sinh sẽ có sẵn vào mùa thu này và Williams nói rằng thương hiệu đã cam kết di chuyển tất cả các sản phẩm cotton sang Kiss the Ground Regenerative Cotton trong tương lai.
Lời cam kết của Người dân trên thế giới mới đây đã được đánh dấu bằng khát vọng đẩy mạnh bảo vệ môi trường tới một tầm cao mới. Tất cả những công dân, cả những nhà nghiên cứu, chuyên gia, nhà lãnh đạo, cùng nhau gia nhập bộ phận.

Chúng ta không thể thay đổi được các quy tắc và quy luật toàn cầu về môi trường. Nhưng bây giờ các công dân cần phải làm hết sức mình thông qua các hành động riêng tư để hỗ trợ phong trào Bảo vệ môi trường. Nó bắt đầu từ các cột mốc nhỏ, từ việc hạn chế sự tiêu thụ, món ăn hay những địa chỉ mua sắm xanh.

Các cam kết này của con người cũng đề cao tầm quan trọng của sự cầu tiến kỹ thuật, công nghệ mới và những giải pháp môi trường của tương lai. Cam kết này khơi dậy hi vọng đẩy mạnh sự tin tưởng có thể tồn tại một hệ thống pháp luật, hiệp ước và bằng chứng thực sự đáng tin cậy để hỗ trợ sự động viên không ngừng trong việc bảo vệ môi trường.

Chúng ta cùng nhau bắt đầu những bước đi nhỏ của chúng ta với cam kết bảo vệ môi trường và thực hiện những gì tốt nhất trong muôn hình liên quan đến môi trường, từ việc bắt đầu xây dựng và hành động con người đã đưa sự chăm sóc môi trường đến một tầm cao mới.

You may also like

Leave a Comment