Tin đồn và mọi thứ chúng ta biết đến nay về Apple Watch Ultra 2

by admin
tin-don-va-moi-thu-chung-ta-biet-den-nay-ve-apple-watch-ultra-2

Dự kiến Apple Watch Ultra 2 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2023. Theo những tin đồn từ Bloomberg, Apple sẽ ra mắt 18 sản phẩm mới trong 12 tháng tới, trong đó có hai mẫu Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2. Apple Watch Ultra 2 có thể có màn hình lớn hơn 2,1 inch so với Apple Watch Ultra hiện tại và có thể sử dụng công nghệ microLED thay thế cho màn hình OLED. Tuy nhiên, các chuyên gia thị trường cho rằng công nghệ này sẽ được sử dụng trong Apple Watch Ultra 3 hoặc Apple Watch Ultra 4.Theo những tin đồn từ Bloomberg của Mark Gurman về tất cả các thiết bị Apple mong đợi trong năm tới, Apple Watch Ultra 2 sẽ được ra mắt vào tháng Chín. Tuy nhiên, điều này chưa được xác nhận chính thức và chúng tôi không ngạc nhiên nếu nó không xảy ra. Sau tất cả, dòng Apple Watch SE không phải là hàng năm, với Apple Watch SE 2 đến hai năm sau mẫu gốc, do đó Apple có thể làm điều tương tự với Apple Watch Ultra.Nếu bạn nghĩ Apple Watch Ultra là rất lớn với màn hình 1,92 inch, thì bạn chưa thấy gì, theo một tin đồn, Apple sẽ phát hành một phiên bản Apple Watch Ultra với màn hình 2,1 inch vào năm 2024. Nó cũng có thể sử dụng công nghệ hiển thị micro-LED thay vì OLED. Điều này sẽ làm cho màn hình trở nên sáng hơn, có thể hiển thị nhiều màu sắc hơn và dễ dàng nhìn thấy từ góc nhìn hơn so với màn hình OLED hiện tại. Tăng kích thước từ 1,92 inch lên 2,1 inch cũng không ít, vì Apple Watch 8 chỉ có màn hình 1,69 inch. Ngoài ra, cũng có tin đồn rằng Apple Watch Ultra 2 sẽ sử dụng quá trình in 3D để làm các bộ phận kim loại, điều này sẽ giúp Apple tiết kiệm chi phí.
Cuối tuần qua, Apple đã giới thiệu chiếc đồng hồ thời trang cao cấp mới nhất của họ – Apple Watch Ultra 2. Dù chưa công bố bất kì thông tin công nghệ nào, mọi người đã bắt đầu có rất nhiều câu hỏi về sản phẩm đó.

Hôm nay, chúng tôi sẽ thống kê tất cả những tin đồn và điều chúng ta biết đến nay về Apple Watch Ultra 2.

Một trong những tin đồn phổ biến nhất về Apple Watch Ultra 2 là màn hình. Mọi người tin rằng chiếc đồng hồ này sẽ có màn hình sapphire, cho phép người sử dụng có được trải nghiệm độ bền cao và chống xước nhất.

Một điều khác mà nhiều người tin tưởng là Apple Watch Ultra 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý tỐc độ cao hơn so với Apple Watch Series 3 và 4. Bộ vi xử lý hiện đại này sẽ cho người sử dụng có thể trải nghiệm các ứng dụng tốt hơn.

Cuối cùng là câu hỏi liên quan tới pin. Nhiều người tin rằng Apple Watch Ultra 2 sẽ có pin lớn hơn, cho phép sự hoạt động liên tục trong vòng một tuần.

Ngay bây giờ, nhất là về màn hình chúng ta chỉ có thể đợi và tin rằng những tin đồn này có thật. Để biết thêm thông tin, chúng ta nên chờ đến ngày phát hành của Apple Watch Ultra 2.

You may also like

Leave a Comment