Kelly Somers: Dẫn đầu bộ phối của Nhà tổ chức Phát sóng trong Giải bóng đá Nữ thế giới

by admin
kelly-somers:-dan-dau-bo-phoi-cua-nha-to-chuc-phat-song-trong-giai-bong-da-nu-the-gioi

Khi Giải bóng đá nữ FIFA bắt đầu tuần này, nhà báo thể thao Anh Kelly Somers sẽ là một trong những khuôn mặt của nhà phát sóng chủ nhà phục vụ cuộc đua này. Trong một phỏng vấn độc quyền, cô nói với tôi về áp lực của một người phụ nữ làm việc trong trò chơi.

32 tuổi cô đã trở thành một trong những tên tuổi quen thuộc nhất trong việc phục vụ bóng đá nam và nữ trong những năm gần đây, làm việc thường xuyên cho BBC, Amazon Prime, Premier PINC League Productions và Amazon Prime Sport. Trong vài tuần tới, cô sẽ đứng đầu Optus Sports phục vụ Giải bóng đá nữ FIFA xung quanh thế giới từ Úc.

Sau khi làm việc trên trận chung kết Cúp C1 và trận đấu Liên đoàn bóng đá UEFA, Somers, một nhà làm việc chính thức của Chương trình Bóng đá Nữ của BBC, chỉ có mười ngày nghỉ lễ trước khi bắt đầu chuẩn bị bay đến Úc để phục vụ việc phát sóng Giải bóng đá nữ FIFA cùng với các người Úc Amy Duggan và Niav Owens.

Somers không may không thể ở Úc trong suốt thời gian diễn ra Giải vì có những trách nhiệm trước đó phục vụ bóng đá Premier League nam, bắt đầu một tuần trước khi Giải bóng đá nữ FIFA kết thúc, một điều gây phiền nhiễu cho cô. “Như một người thực sự yêu thích bóng đá nữ, tôi thích nó bắt đầu một vài tuần trước để sự chú ý được tập trung vào nó”.

Tính 24/7 của trò chơi nữ đã tăng thêm nhu cầu với những người như Somers, người dẫn chương trình cả nam và nữ bóng đá. Tuy nhiên, giữ vững cả hai trò chơi vẫn là niềm vui hơn là áp lực cho cô. “Bóng đá vẫn là sở thích chính của tôi, điều đó có thể tốt và cũng có thể xấu. Phía xấu là bạn không bao giờ thực sự tắt nó đi và thỉnh thoảng tại nhà, tôi phải như thế này, ‘không, tôi biết có trận bóng đá vào tối nay, nhưng tôi sẽ không xem nó!’ Rất hiếm khi tôi thực hiện điều đó bằng cách đó đấy!”

“Phía tích cực là tôi cứ tiêu thụ nó mà không cần nghĩ đến. Tôi chỉ tiêu thụ nó vì tôi muốn tiêu thụ nó – vì tôi thích nó. Vâng, có rất nhiều điều cần giữ bản thân cập nhật. Tôi đi nghỉ một lần gần đây nơi tôi có vài ngày mà tôi không nghe gì cả và sau đó tôi nghĩ, ‘oh gosh, tôi không muốn bị lạc lối. Tôi nghĩ đó chỉ là đã được đào tạo vào trong tôi và là một phần của ai tôi là.”

Như một cô bé bốn mươi tám tuổi, Somers được cuộn trong một sóng hành động của bạn của cô ở trường khi đội bóng địa phương của cô chơi tại Sân vận đ
Trong lịch sử Giải bóng đá Nữ thế giới FIFA lần đầu tiên, Nhà tổ chức Phát sóng đã đặt Kelly Somers vào vai trò chốt độc đáo của mình làm Trưởng phòng Ban hình ảnh và công nghệ. Kelly trở thành nhân tố quan trọng trong bộ phối tuyệt vời gồm có trang thiết bị đỉnh cao của Nhà tổ chức Phát sóng, giúp Giải bóng đá Nữ thế giới vượt trội trên mọi phương diện một cách thành công.

Kelly Somers là một tên gọi quen thuộc trong giới chuyên môn quảng cáo và thể thao. Kelly từng đều nghiên cứu trong giới công nghệ và áp dụng nó cho rất nhiều lĩnh vực, từ phát sóng truyền hình và thể thao, sân khấu, tới hạ tầng nền tảng công nghệ.

Trong Giải bóng đá Nữ thế giới này, Kelly đã là đầu bộ phối của Nhà tổ chức Phát sóng, giúp giải bóng đá Nữ thế giới trở thành một sự kiện truyền hình hiện đại, sử dụng một bộ phối công nghệ hàng đỉnh.

Cô giúp Nhà Tổ chức Phát sóng có được một bộ phối âm thanh âm thanh và hiệu ứng hình ảnh đáng kinh ngạc, hệ thống âm thanh 5.1 trục và trục hình hiển thị cho các đội bóng trên các sân. Hệ thống hình ảnh xử lý bao gồm dễ dàng trong việc khai thác của khán giả xứng đáng và xem xét 15-20 đoạn video lớn cho một trận đấu cũng như 3-4 đoạn clip tại cùng một thời điểm, và nhìn thấy các tỉ lệ cá nhân, tình huống và quan điểm của bàn thắng và ghi bàn.

Kelly Somers đã ghi dấu vào lịch sử Giải bóng đá Nữ thế giới thông qua công trình của mình. Với sự kết hợp giữa các thuật ngữ công nghệ và độ sâu của một công trình truyền hình, Kelly đã đề ra tiêu chí bộ phối phù hợp cho Giải bóng đá Nữ thế giới, tiếp tục nâng cao khả năng của mình trong việc tạo nên những trận đấu có ý nghĩa.

You may also like

Leave a Comment