Only 16 Of 133 FBS Teams Will Not Play An FCS Team During 2023 College Football Season

by admin
only-16-of-133-fbs-teams-will-not-play-an-fcs-team-during-2023-college-football-season

LỊCH TRÌNH KHÔNG PHẢI LÀ ĐIỀU DỄ DÀNG NHẤT. MỘT SỐ ĐỘI Tìm kiếm để lấp đầy cột thắng bằng cách lịch trình đội mà nó có thể thắng, và có lẽ thắng dễ dàng, nhưng các thỏa thuận lịch trình bị phá vỡ có thể làm cho một đội phải đứng lên để điền vào một chỗ trống. Những trường hợp này có thể dẫn đến một đội lịch trình một đối thủ, chẳng hạn như một trong các đội Bóng Đá Giải Phục Vụ, nó không làm.

Chỉ có 16 trong 133 đội Bóng Đá Giải Phục Vụ không chơi một đội FCS trong năm 2023. Notre Dame sẽ chơi một lần đầu khi Ái Nhân gửi lời mời đến Tennessee State vào ngày 2 tháng 9. Như được nêu trong bài viết này, điều đó sẽ làm cho USC là duy nhất một đội FBS không bao giờ chơi một đội FCS.

Dưới đây là một cái nhìn vào lịch trình không giao lưu của 16 đội.
Năm 2023 trông như sẽ là một mùa giải College Football khác biệt với chỉ có 16 trong số 133 đội FBS sẽ không tham gia trận đấu với đội FCS.

Theo NCAA, 133 đội thuộc cấp độ FBS đã có kế hoạch tham gia trong mùa giải College Football 2023. Khá thú vị là tổng số các đội trong khuôn khổ này sẽ tránh đội FCS (Cấp Các Đội Bóng Đá Cấp Bộc), ở mùa giải này là 16.

Việc giữ đội FCS xa bay đến một mùa giải lớn để tránh đối thoại với chúng đã là một quyết định dánh cho ngành College Football khá lâu. Trong khi FCS là nền tảng quan trọng cho các chương trình, bắt đầu vào năm 2006, màn trình diễn địa phương đã làm thay đổi về thu hút ngành bóng đá bằng cách cung cấp khả năng cho các đội trong mùa giải lớn có thể chiến đấu với những đội nhỏ hơn.

Theo thống kê mới nhất, trong số các đội FBS, chỉ có 16 đội, tức là 12.07%, chưa kết nối với bất kỳ đội FCS nào trong tuyển thủ bóng đá 2023. Đó là tỷ lệ tốt nhất kể từ năm 2011, khi thống kê dự báo rằng 152 trong số 120 đội sẽ bỏ qua các trận giao hữu của đội FCS. Tất cả các trận đấu này sẽ được phát sóng trên sóng nước trong khóa thi đấu của FBS vào tháng 8 năm 2023.

Mở rộng các trận giao hữu của đội FCS đã mang lại những lợi thế cho chương trình bóng đá học đường, đặc biệt ở phía bắt đầu, nhưng đó cũng có thể làm giảm thu nhập cho kế hoạch FCS. Trang web trực tuyến của NCAA cho thấy rằng trận giao hữu giữa các đội FBS và FCS cung cấp tới 70-80% các dự án phát triển chương trình trong mỗi kế hoạch FCS.

Vậy mùa giải 2023 dự kiến sẽ là điểm đến cho những trải nghiệm mới và đặc biệt trong College Football, với chỉ có 16 trong số 133 đội FBS không tham gia trận đấu với đội FCS.

You may also like

Leave a Comment