Gói STEM về robot học dành cho trẻ em, giáo viên và kỹ sư được giảm giá 92 đô la.

by admin
goi-stem-ve-robot-hoc-danh-cho-tre-em,-giao-vien-va-ky-su-duoc-giam-gia-92-do-la.

Một giáo dục STEM tốt có thể xảy ra trong lớp học hoặc tại nhà, nhưng những nguồn học tập đúng định có thể làm tất cả sự khác biệt. Giáo viên và/hoặc phụ huynh có thể có lợi từ việc có một cánh tay robot có thể lập trình thực sự trong tay cho các học sinh STEM năng động. Bộ sản phẩm WLKATA Mirobot 6-Axis Mini Robot Arm Professional Kit đi kèm với một cánh tay robot đã được lắp ráp sẵn và các công cụ để lập trình và điều khiển nó, và nó đang được bán với giá 1.757,99 USD trong cửa hàng Mashable.

Cánh tay robot này cung cấp một giới thiệu tiềm năng vào STEM cho các học sinh thích thú. Mirobot có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ gần giống với một máy tính xách tay. Nó có sự tự do có sáu trục, do đó nó có thể di chuyển trong không gian làm việc 3D, để có đủ không gian cho việc lập trình sáng tạo. Lật, xoay, nắm, và nhiều hơn nữa.

Bộ sản phẩm robot nâng cao này có thể được sử dụng cho mục đích giáo dục hoặc các nhiệm vụ chính xác nhẹ. Nó đã được lắp ráp sẵn, do đó bạn chỉ cần nói với nó để đi đến nơi bạn muốn bằng máy tính của bạn, điện thoại hoặc bộ điều khiển Bluetooth. Để tìm hiểu thêm, truy cập các hướng dẫn, mã nguồn, hướng dẫn làm tự động và các mô hình có sẵn thông qua cộng đồng WLKATA và Github.

Giá có thể cao, nhưng thực hành với một cánh tay robot có thể lập trình thực sự có thể giúp một học sinh trẻ chuẩn bị cho một chương trình robot học chuyên sâu. Trong lớp học, nó có thể cho học sinh cơ hội thử nghiệm và áp dụng các khái niệm trừu tượng của robot vào một điều họ có thể thực sự làm được.

Sử dụng cánh tay robot nhỏ này để học STEM, tạo mô hình và nhiều hơn nữa.

Mua WLKATA Mirobot 6-Axis Mini Robot Arm Professional Kit(opens in a new tab) với giá 1.757,99 USD.

Giá có thể thay đổi.
Kỷ nguyên công nghệ đang ôm nhập vào trái tim của con người, đặc biệt với thế hệ trẻ hôm nay. STEM là một trường phái học cực kỳ hữu ích trong việc giúp trẻ học về các khái niệm về khoa học tự nhiên, toán học và công nghệ. Do đó, MakeX đã phát hành một loại dụng cụ học tập trí tuệ STEM sáng tạo kết nối các lĩnh vực khoa học tự nhiên, toán học và công nghệ – AI Makerspace dành cho cả trẻ em, giáo viên và kỹ sư.

AI Makerspace giúp trẻ em có cơ hội trải nghiệm những biến đổi của công nghệ như AI, điều khiển động cơ, điều khiển điện tử, lập trình và giới thiệu những khái niệm bổ ích về lập trình cải tiến. Ngoài ra, dụng cụ học STEM này còn được tích hợp với các có phét học tập sáng tạo, hỗ trợ bạn trẻ khi pha trộn khái niệm, sự thịnh nguyên và làm việc độc đáo, cũng như làm việc nhóm như kỹ sư và giáo viên thường học.

Với sự hỗ trợ của MakeX, các bạn trẻ và học giả có thể lập tức trải nghiệm với gói STEM về robot học với giảm giá 92 đô la, tức là chỉ còn lại chỉ là 350. Đồng thời, MakeX vẫn sẽ hỗ trợ học bổng AI Makerspace và STEM Camp cho bạn trẻ tham gia.

You may also like

Leave a Comment