deal Cảm ơn sự hợp tác mới, Call of Duty sẽ vẫn có mặt trên các máy chơi game PlayStation.

by admin
deal

cam-on-su-hop-tac-moi,-call-of-duty-se-van-co-mat-tren-cac-may-choi-game-playstation.

Sony đã đạt được một “thỏa thuận ràng buộc” với Microsoft để giữ các trò chơi Call of Duty trên các máy chơi PlayStation. Người đứng đầu Xbox Phil Spencer xác nhận tin tức này hôm nay (16 tháng 7), mặc dù ông đã xác nhận rằng cả hai bên đã “ký một thỏa thuận ràng buộc”, nhưng điều khoản của hợp đồng đó – và thời gian liên quan, bất kỳ khi nào – chưa được công bố công khai.

“Chúng tôi rất vui thông báo rằng Microsoft và PlayStation đã ký một thỏa thuận ràng buộc để giữ Call of Duty trên PlayStation sau khi mua lại Activision Blizzard”, Spencer đã tweet. “Chúng tôi mong đợi một tương lai mà người chơi trên toàn thế giới có nhiều lựa chọn hơn để chơi các trò chơi yêu thích của họ”.

Mặc dù Microsoft vẫn cần đối mặt với quyết định của CMA của Chính phủ Anh, ngăn chặn hợp nhất vì nó cho rằng nó sẽ cho phép Microsoft tạo ra một độc quyền trò chơi, điều này làm cho Microsoft gần hơn với việc mua lại 69 tỷ đô la của nó, cần hoàn thành trước ngày 18 tháng 7 năm 2023, hoặc Microsoft sẽ bị buộc pháp lệnh trả phí ly thân 3 triệu đô la và thỏa thuận lại điều khoản của việc mua lại.

FTC Hoa Kỳ (FTC) đã mất đi khiếu nại cuối cùng của nó phản đối việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft hôm qua (15 tháng 7), cho phép việc mua lại diễn ra theo kế hoạch.

Việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft đã bị kiểm soát nhiều bởi các chính phủ trên toàn thế giới, nhưng thậm chí khi Microsoft thắng trận với FTC khi một thẩm phán liên bang phán quyết cho việc mua lại, FTC đã gửi một thông báo đề nghị khiếu nại đầy đủ với Tòa án Thứ Năm Quốc gia để đảo ngược quyết định.

Bây giờ, tuy nhiên, Thứ Năm Quốc gia đã “từ chối” “yêu cầu cấm trừng phạt”, điều này có nghĩa là Microsoft có thể hoàn thành việc mua lại 69 tỷ đô la.

“Chúng tôi đánh giá cao phản ứng nhanh chóng của Thứ Năm Quốc gia từ chối yêu cầu của FTC để hoãn việc này”, Brad Smith, phó tổng giám đốc và tổng thống của Microsoft, đã nói lúc đó. “Điều này làm cho chúng tôi gần hơn với dòng đích trong cuộc đua kiểm soát phê duyệt toàn cầu này”.
Một tin tuyệt vời đã được gửi đến cộng đồng người chơi game đang đón đợi các bản mới nhất của Call of Duty. Hợp đồng giữa Sony và Activision đã được chính thức ký kết, loại bỏ những bài đọc báo chí khúc kỳ trước đó về việc họ có thể đặt các tựa game Call of Duty không dựa trên máy PlayStation.

Với sự hợp tác này, người chơi có thể yên tâm rằng từ bây giờ Call of Duty sẽ vẫn có mặt trên các máy chơi game PlayStation. Sony cũng có nhiều bổ sung khác như hỗ trợ cross-play cũng như cross-buy.

Chúng ta hy vọng rằng việc hợp tác giữa các nhà phát triển và các nhà sản xuất game sẽ cùng tạo ra nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn và đem đến những trò chơi sôi động nhất cho người chơi game.

You may also like

Leave a Comment