Nhận một bộ HP desktop mới như mới với Microsoft Office chỉ với 280 đô la.

by admin
nhan-mot-bo-hp-desktop-moi-nhu-moi-voi-microsoft-office-chi-voi-280-do-la.

Một máy tính mới có giá cao, nhưng một máy tính hoạt động và chạy như mới nhưng có một chút độ tuổi có thể rất rẻ hơn. Khi bạn nhận được HP EliteDesk này được tái sử dụng như mới, bạn cũng sẽ nhận được con chuột, bàn phím và bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office 2021, và tất cả chỉ có 279,99 USD.

Máy tính để bàn HP EliteDesk 800G1 được xác nhận bởi Microsoft đã được tái sử dụng chuyên nghiệp, hoạt động như mới và có cài đặt lại Windows 10 Pro. Nó có bộ xử lý Intel Quad-Core i5-4570, 8GB DDR3 RAM và 250GB SSD. Máy tính này nhỏ gọn và có thể hoạt động tốt trong môi trường văn phòng nhỏ hoặc phòng học. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với con chuột và bàn phím RGB. Bạn chỉ cần mang theo màn hình.

Bộ xử lý đồng bộ và RAM trên máy tính này có thể hoạt động tốt với tính toán hàng ngày và các ứng dụng tiện ích chuẩn như Microsoft Office. Tuy nhiên, máy tính này có thể khó khăn để chạy các trò chơi hiện đại hoặc tải nhiều ứng dụng yêu cầu như Adobe Photoshop hoặc các chương trình thiết kế khác.

Mua hàng của bạn cũng đi kèm với bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office Professional 2021. Chọn một máy tính để cài đặt Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams (Phiên bản miễn phí), OneNote, Publisher và Access cho đời. Tạo các tài liệu phức tạp với các mẫu, tự động hóa các tác vụ trong Excel, hoạt hình thông tin trong PowerPoint và nhiều hơn nữa.

Hãy lưu ý sự khác biệt giữa Microsoft Office 2021 và Microsoft 365 vì nó có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Microsoft 365 yêu cầu thanh toán hàng tháng, nhưng nó có thể được cài đặt trên tối đa năm máy tính cùng một lúc và có một số ứng dụng bổ sung. Đối với các gia đình có nhiều thiết bị, 365 có thể là cách đi. Nhưng đối với người dùng độc lập mà muốn thanh toán một lần để có được các ứng dụng an toàn mà không thay đổi bất ngờ, Microsoft Office có thể là lựa chọn tốt hơn.

Tiết kiệm 64% trên một máy tính mới và Microsoft Office không có thanh toán định kỳ.

Nhận 2022 HP EliteDesk 800G1 Desktop Refurbished Bundle và Microsoft Office Professional 2021 cho Windows với 279,99 USD trong thời gian hạn chế.

Giá có thể thay đổi.
Ngày nay, mua được bộ máy tính để bàn tốt với giá rẻ là điều khó khăn nhất. Tuy nhiên, HP đã lại gây tên lửa thị trường với bộ máy tính để bàn HP Desktop mới với giá chỉ 280 đô la.

Đây là bộ máy tính để bàn HP mới được trang bị cấu hình như mới với bộ xử lý Intel Core i3, 4 GB RAM và 512 GB SSD. Ngoài ra, bộ máy được trang bị thêm phần mềm Microsoft Office và hỗ trợ HDMI. Sự kết hợp này cho phép người dùng trải nghiệm đồ họa và xử lý tốc độ nhanh mà không tốn quá nhiều chi phí.

Bộ máy đã được kiểm tra tốt trước khi bàn giao, đảm bảo tính năng hoạt động hiệu quả của chúng. HP còn cung cấp dịch vụ hậu mãi trên toàn cầu nên bạn có thể yên tâm về việc sử dụng cũng như cập nhật bộ máy tính này.

Bộ HP Desktop mới này khiến nhiều người thấy bất ngờ vì sự tối ưu hóa tối đa với việc cung cấp một cấu hình tốt hơn, tính năng đa dạng hơn và giá rẻ hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Vậy, nếu bạn đang tìm kiếm bộ máy tính để bàn phù hợp với yêu cầu và Ngân sách của bạn, bộ máy tính để bàn HP Desktop mới này là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngay bây giờ hãy để lấy lại trải nghiệm tối ưu hóa và hiệu suất tốt nhất cùng việc chi tiêu thấp nhất.

You may also like

Leave a Comment