Mua bộ khóa học IT này với giá 70 đô la và trở thành một ngôi sao bảo mật thông tin.

by admin
mua-bo-khoa-hoc-it-nay-voi-gia-70-do-la-va-tro-thanh-mot-ngoi-sao-bao-mat-thong-tin.

Tóm tắt: Từ ngày 14 tháng 7, hãy nhận một thành viên Platinum của InfoSec4TC: Truy cập vĩnh viễn đào tạo Bảo mật Cyber ​​chỉ với 69,99 USD (thay vì 280 USD) – đó là giảm giá 75%.

Bạn đang chuẩn bị cho một chương trình học chuyên sâu hoặc cố gắng để đảm bảo một công việc công nghệ ban đầu? Học công nghệ thông tin và bảo mật mạng trên thời gian riêng của bạn có thể giúp bạn trong tương lai. Tin tốt là bạn không cần phải lọc qua một núi các hướng dẫn YouTube tìm kiếm một cái mà thực sự cập nhật.

Với thành viên này, bạn sẽ có truy cập vĩnh viễn đến 1.840 giờ học bảo mật mạng từ InfoSec4TC, bao gồm các bài kiểm tra thực hành và các tài nguyên khác. Và nó đang được bán với giảm giá 75%.

Học công nghệ thông tin và bảo mật mạng tại nhà. Hoàn thành bộ khóa học này sẽ không ngay lập tức chứng nhận bạn là một chuyên gia bảo mật mạng. Tuy nhiên, nó cung cấp các tài liệu học tập được cập nhật thường xuyên cho một loạt các chủ đề cơ bản trong công nghệ thông tin, quản lý rủi ro, đám mây tính toán và nhiều hơn nữa. Khi bạn cảm thấy tự tin về kỹ năng của mình (và đã thi đậu các bài kiểm tra thực hành một số lần), bạn có thể thử các bài kiểm tra chứng nhận InfoSec4TC chính thức(mở trong một tab mới) với một chi phí riêng. Và thay vì phải trả tiền cho mỗi bộ học tập riêng lẻ, bạn sẽ nhận được rất nhiều trong số chúng với một giá rẻ hơn nhiều.

Có hơn 90 khóa học đi kèm với thành viên này, và chúng bao gồm một phạm vi rộng lớn của vật liệu. Bạn có thể làm quen với các kỹ năng lập trình mới trong Hacking sử dụng Python từ A đến Z(mở trong một tab mới) hoặc tìm hiểu thêm về quản lý rủi ro trong CISM – Certified Information Security Manager.

Tài liệu luyện thi từ InfoSec4TC được gắn nhãn với năm bài kiểm tra tương ứng được thực hiện, và bạn có thể kết nối với một cộng đồng học tập lớn hơn thông qua các nhóm mạng xã hội riêng tư.

Muốn làm việc để đạt được một nghề nghiệp trong công nghệ thông tin? Thành viên này còn cung cấp cho bạn truy cập miễn phí một buổi tư vấn nghề nghiệp.

Với thời gian hạn chế, nhận một thành viên Platinum InfoSec4TC vĩnh viễn với 69,99 USD.

* Giá có thể thay đổi.
Để trở thành một ngôi sao bảo mật thông tin, bạn cần thực sự biết những kỹ thuật an ninh mới nhất. Từ thiết bị phục vụ cho các bảo mật hệ thống mạng, quản lý bảo mật thông tin cho việc thực hiện chính sách an ninh, chúng ta đã thấy một nền tảng cần thiết.

Vì vậy, mua bộ khóa học IT này với giá 70 đô la sẽ giúp bạn đạt được ước mơ trở thành ngôi sao bảo mật thông tin. Bạn sẽ được học các khả năng cần thiết cho việc quản lý an ninh thông tin.

Bộ khóa học IT này sẽ hướng dẫn bạn các kiến thức về các mã hóa, các phương thức bảo mật đặc biệt, quản lý an ninh thông tin, điều khiển an toàn tài liệu. Bạn sẽ được luyện tập một số công nghệ hiện đại để tạo ra một bảo mật an toàn hơn.

Điều quan trọng là bạn sẽ được cập nhật thường xuyên về những bất cứ thay đổi nào trong lĩnh vực an ninh thông tin trên thị trường. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ thành công trong việc thực hiện chính sách an ninh.

Vậy nên, để dần dần trở thành ngôi sao bảo mật thông tin, hãy mua bộ khóa học IT này với giá 70 đô la. Điều này sẽ giúp bạn thành thạo và hiểu rõ hết những kiến thức cần thiết về bảo mật. Bạn sẽ đạt được mục tiêu ngay lập tức!

You may also like

Leave a Comment