‘t Những người phát triển Starfield bị cấm nói về những chi tiết chưa được phát hành – nhưng giám đốc của Bethesda Todd Howard lại không.

by admin
‘t

nhung-nguoi-phat-trien-starfield-bi-cam-noi-ve-nhung-chi-tiet-chua-duoc-phat-hanh-–-nhung-giam-doc-cua-bethesda-todd-howard-lai-khong.

Không có ý nghĩa gì hỏi bất kỳ trong những nhà phát triển đang làm Starfield để có thông tin bí mật về tựa game hành động RPG được mong đợi cao này – theo định hướng thiết kế studio của Bethesda Game Studio, chủ nhân của Bethesda, Todd Howard là người duy nhất được “ủy quyền” để cho ra thông tin về trò chơi chưa được phát hành.

“Tôi biết điều này không phải là những gì bất kỳ fan Starfield muốn nghe từ tôi, nhưng tôi cảm thấy như tôi cần phải làm rõ ràng: không ai trừ Todd Howard được ủy quyền nói chuyện công khai về thông tin trò chơi chưa được phát hành. Đó là công việc của những người PR / marketing / cộng đồng của chúng tôi”, Emil Pagliarulo giải thích cho người theo dõi của mình trên Twitter.

“Bạn có rất nhiều câu hỏi. Tôi hiểu. Và bài đăng về trò chơi của tôi không rõ ràng gì cả. Tôi rất bị khen ngợi bởi sự mong đợi của bạn về Starfield. Thật sự. Điều này làm tôi ngạc nhiên. Vì vậy, nó thực sự làm đau đớn tôi khi phải nói rằng tôi không thể trả lời 99% câu hỏi của bạn.

“Tôi không thể chia sẻ ý kiến của tôi về nội dung trò chơi; tôi không thể nói về hiệu suất; tôi không thể thảo luận … vâng, hầu hết mọi thứ”, Pagliarulo thêm. “Tôi đã ký một NDA. Tôi là một chuyên gia. Tôi không muốn bị sa thải. Nhưng sự ủng hộ của bạn là MỌI THỨ. Bạn làm đầy trái tim tôi – mỗi ngày. Fan tốt nhất. MÃI MÃI.

Starfield sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 9 trên PC và Xbox Series X / S.

Todd Howard gần đây đã thông báo rằng Starfield’s lựa chọn tình yêu sẽ xoay quanh bốn nhân vật chính. Mặc dù có 1.000 hành tinh và tỷ người dân trong Starfield, có vẻ như chỉ có bốn nhân vật có thể yêu thương. Trong Xcast của Kinda Funny ngày 22 tháng 6, Howard nói về lựa chọn tình yêu trong RPG mở thế giới.

“Bốn nhân vật chính của Constellation là những người hỗ trợ đầy đủ các dòng nhiệm vụ cho họ và cho tình yêu”, Howard nói lúc đó, trả lời một câu hỏi của người xem về tình yêu trong trò chơi mới.

Chúng tôi cũng gần đây đã phát hiện ra rằng Starfield sẽ có nhiều địa điểm được thủ công đặt xung quanh vì trái đất trên các hành tinh cụ thể ở vị trí cố định, trong khi những địa điểm khác sẽ được tạo ra ngẫu nhiên khi một người chơi hạ cánh xuống một hành tinh.
Trong tuần này, giới truyền thông đã mở ra tranh luận khi Bethesda yêu cầu các nhà phát triển của họ chặn lại việc tất cả những thông tin chi tiết về Starfield sẽ bị cấm đi. Tuy nhiên, người dẫn đầu Bethesda lại không có gì là chặn lại về các điều đó.

Todd Howard, giám đốc của Bethesda đã nói rằng Starfield – một tựa game phiêu lưu không gian nhân vật do hãng phát triển và phát hành – đang được chế tạo. Những ngày tháng trước, người hâm mộ đã biết đến những gì sẽ xảy ra nhờ những hồ sơ học tập thuộc Bethesda và các tin tức về các lượt thử nghiệm bên ngoài.

Tuy nhiên, một nguồn của The Verge đã cho biết rằng miễn là chưa có chính thức phát hành, Bethesda đòi hỏi các nhà phát triển của họ không được phép nói ra những chi tiết về Starfield.

Việc Bethesda đòi hỏi điều này thực sự làm nên nhiều tranh cãi, nhưng giám đốc của hãng lại không có những ràng buộc nào đối với việc này. Trong một buổi họp báo nào đó, ông Howard tuyên bố rằng họ đã dành rất nhiều thời gian để loại bỏ bất kỳ lỗi hoặc hạn chế nào có thể xuất hiện trong tựa game đó.

Với các thông tin được đưa ra trên, Bethesda đang cố gắng để tạo ra một game xuất sắc mà chúng ta cần thiết để chờ đợi chính xác những gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, trong thời gian hiện tại, không ai dám nói chi tiết hơn về tựa game mà Bethesda đang làm.

You may also like

Leave a Comment