Người đầu tư nói rằng, ETFs vẫn có thể cạnh tranh trong thị trường “chọn cổ phiếu” của người chọn cổ phiếu.

by admin
nguoi-dau-tu-noi-rang,-etfs-van-co-the-canh-tranh-trong-thi-truong-“chon-co-phieu”-cua-nguoi-chon-co-phieu.

Các quỹ cổ phiếu được trao đổi vẫn có thể cạnh tranh trong thị trường “chọn cổ phiếu” hiện nay, theo một nhà đầu tư hàng đầu.

“Rất nhiều tiền đang chuyển vào các quỹ ETF hoạt động, vì nó cung cấp các lợi ích mà bạn có từ quản lý hoạt động [hoặc] từ chọn cổ phiếu … nhưng cũng có tất cả các lợi ích thuế và chi phí mà bạn có trong một ETF”, Giám đốc đầu tư Avantis Investors Eduardo Repetto nói với “ETF Edge” của CNBC tuần trước.

Anh ta dự đoán các quỹ ETF hoạt động sẽ tiếp tục được thu hút trong nửa sau của năm nay.

“Chúng tôi chỉ có các quỹ chỉ số ETF”, Repetto nhấn mạnh. Tuy nhiên, anh ta nhấn mạnh rằng điều này đã thay đổi trong vòng ba năm qua khi số lượng các quỹ ETF hoạt động đã tăng lên.

Công ty của Repetto đứng sau ETF Avantis U.S. Equity, một danh mục cổ phiếu Mỹ được quản lý hoạt động. Trang web của nó cho thấy các khoản đầu tư hàng đầu của quỹ là Apple, Microsoft, Amazon, Meta PlatformsAlphabet.

Đến thứ Sáu, ETF đã tăng 12% trong năm nay và 49% trong vòng ba năm qua.
Ngày nay, các chứng khoán có thể được chia thành các phân loại khác nhau. Trong thị trường này, người đầu tư có nhiều lựa chọn khác nhau như cổ phiếu, mã hóa đồng, ETFs, v.v… Được biết, ETF nghĩa là cổ phiếu đối tượng (Exchange Traded Funds). Theo người đầu tư, ETF có thể cạnh tranh trong thị trường “Chọn cổ phiếu” của người chọn cổ phiếu.

ETF có thể kết hợp nhiều cổ phiếu, chỉ số chứng khoán, tiết kiệm đáo hạn, v.v. để cung cấp một sự trực quan đối với thị trường chứng khoán. Mức phí thấp và làm việc nhanh là một trong những lợi thế mà ETF cung cấp cho người đầu tư. ETF có rất nhiều lựa chọn đa dạng cho các đầu tư. Người đầu tư có thể tùy chỉnh, thêm vào hoặc giảm xuống các bộ phận của ETFs của họ để đạt được mục tiêu của họ.

Tất nhiên, người chọn cổ phiếu sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong thị trường này, nhưng ETFs cung cấp rất nhiều lựa chọn khác nhau cho người đầu tư. Do đó, ETF có thể cạnh tranh một cách hiệu quả trong thị trường “chọn cổ phiếu” của người chọn cổ phiếu.

You may also like

Leave a Comment