Có thể tuần tới, Jung Kook của BTS sẽ ra mắt ca khúc của mình và đứng đầu bảng xếp hạng ở Anh Quốc.

by admin
co-the-tuan-toi,-jung-kook-cua-bts-se-ra-mat-ca-khuc-cua-minh-va-dung-dau-bang-xep-hang-o-anh-quoc.

LAS VEGAS, NEVADA – APRIL 03: (EDITOR’S NOTE: Image has been converted to black and white.) … [+] Jungkook, of BTS attends the 64th Annual GRAMMY Awards on April 03, 2022 in Las Vegas, Nevada. (Photo by Frazer Harrison/Getty Images for The Recording Academy )

Getty Images for The Recording Academy

Jung Kook, một trong các thành viên của ban nhạc pop được yêu thích trên toàn thế giới BTS, gần đây đã bắt đầu sự nghiệp độc lập của mình với ca khúc được mong đợi nhiều “Seven”. Từ khi phát hành chỉ vài ngày trước, các fan từ mọi góc thế giới đã mong đợi và mua bản nhạc trong các phiên bản khác nhau, đẩy nó lên vị trí thành công trên toàn thế giới. Bây giờ, có vẻ như ca khúc đầu tiên của Jung Kook có thể đạt được một thắng lợi lịch sử trong vòng vài ngày.

Theo Official Charts Company—tương đương với Billboard của Anh—”Seven” đang cố gắng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ca khúc. Theo đó, bài hát chỉ còn lại 2.000 đơn vị tương đương so với ngôi vị đứng đầu hiện tại là Dave và Central Cee’s “Sprinter”, và vẫn còn một số ngày nữa trước khi khung thời gian theo dõi này kết thúc.

“Sprinter” đã chiếm được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng bài hát của Anh trong sáu tuần, chống lại các đối thủ của một số nghệ sĩ lớn nhất của nước này… nhưng sức hút của Jung Kook có thể quá lớn cho bài hát. Nếu ca sĩ BTS thành công trong việc phát hành “Seven” ở vị trí đầu bảng xếp hạng, anh sẽ làm nên lịch sử trong một số cách.

Cho đến bây giờ, chỉ có một bài hát của một nghệ sĩ Hàn Quốc, “Gangnam Style” của Psy, mới chiếm được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ca khúc của Anh, một thành tựu mà anh đã thực hiện trong một thập kỷ trước. Từ đó đến nay, rất ít nghệ sĩ từ Hàn Quốc đến gần, và số lượng các bài hát top 10 của các nghệ sĩ K-pop trên bảng xếp hạng của Anh vẫn còn ít.

“Seven” đã trên đường để trở thành bài hát độc lập thành công nhất của Jung Kook tại Anh. Mặc dù anh đã có hai bài hát mang tên mình trên bảng xếp hạng, nhưng anh không thành công trong việc vượt qua “Stay Alive” và “Left and Right” cùng Charlie Puth để vượt qua top 40. Với sự phản ứng và sức hút không thể tin nổi của “Seven”, bài hát cũng đang đứng trước cơ hội trở thành bài hát thành công nhất của rapper Latto tại nước này.

THÊM TỪ FORBESBTS’s Jung Kook Replaces His Bandmate Jimin At No. 1 On One Billboard ChartBy Hugh McIntyre

Ngày càng gần, căng thẳng trước sự ra mắt ca khúc độc quyền của thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BTS – Jung Kook dành cho người hâm mộ trên khắp thế giới đang làm điên đảo cả thế giới công chúng.

Theo bài báo của Hankook Ilbo, tuần tới, đáng chờ đợi đó sẽ tưởng nhớ lại sau khi Jung Kook đã xuất bản ca khúc của mình một cách tự do, cùng với đó là khả năng của nhạc sĩ tuổi trẻ này để đứng đầu bảng xếp hạng ở Anh Quốc.

Trong khi đó, những ca khúc trong album của Jung Kook, sẽ là tập hợp của những bài hát tình cảm và đời sống nhẹ nhàng cùng với những nhạc hip-hop. Tất cả các bài hát sẽ hướng tới bối cảnh đời sống và thế giới của một người trẻ tuổi với mọi công phu cũng được trình bày trong album.

Ca khúc chính của Jung Kook sẽ là bản single đầu tiên phát hành vào ngày 17 tháng 12. Ca khúc và album đều được phát hành trong cùng một tuần và sẽ đứng đầu bảng xếp hạng nhạc sàn nổi tiếng Album trên Anh Quốc qua Apple Music.

Chúng ta tin rằng sự ra mắt truyền thông hết sức mong đợi của Jung Kook trong tuần tới sẽ đem lại cho chúng ta làn gió tràn ngập trong những đợt giờ phút trọn vẹn của nhạc It Pop.

You may also like

Leave a Comment