‘Mission: Impossible 7’ đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Box Office với 80 triệu đô la trong 5 ngày mở cửa – đặt kỷ lục cho franchise

by admin
‘mission:-impossible-7’-dat-vi-tri-so-mot-tren-bang-xep-hang-box-office-voi-80-trieu-do-la-trong-5-ngay-mo-cua-–-dat-ky-luc-cho-franchise

Tổng quan

Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One đạt vị trí số một trong tuần mở rộ của nó, mang về 56,2 triệu đô la Mỹ từ thứ Sáu đến Chủ Nhật và 80 triệu đô la từ thứ Tư mở rộ, theo Box Office Mojo – đặt một kỷ lục phim, nhưng dưới mong đợi với ngân sách 300 triệu đô la.

‘Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One’ đạt vị trí số một trong tuần mở rộ của nó … [+] cuối tuần này.

Mike Coppola/WireImage

Số liệu quan trọng

Dead Reckoning Part One, phim thứ bảy trong loạt phim Mission: Impossible , đã thấp hơn 85 đến 95 triệu đô la dự kiến sẽ kiếm được trong 5 ngày mở rộ tại Mỹ từ thứ Tư.

Nhưng phim đã đặt một kỷ lục phim cho 5 ngày kiếm được khi so sánh với các phim Mission: Impossible khác: Mission: Impossible-Fallout đã kiếm được 77,5 triệu đô la trong 5 ngày đầu tiên trong rạp chiếu phim năm 2018, và Mission: Impossible II đã kiếm được 78,8 triệu đô la trong cùng khoảng thời gian năm 2000, theo BoxOffice Mojo.

Dead Reckoning Part One thấp hơn cả Fallout Mission: Impossible II trong khoảng thời gian từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, nhưng vượt qua các phim khác trong loạt phim trong tuần mở rộ, bao gồm phim gốc Mission: Impossible năm 1996 và Rogue Nation năm 2015 (Paramount đã phát hành một số phim trong loạt phim vào thứ Tư và một số vào thứ Sáu).

Từ khi mở rộ, Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One đã thu về thêm 155 triệu đô la ở nước ngoài cho tổng số toàn cầu là 235 triệu đô la.

Số lớn

300 triệu đô la. Đó là bao nhiêu phim Mission: Impossible mới đã chi tiêu trước khi quảng cáo, theo Variety.

Nền tảng quan trọng

Dead Reckoning Part One xuất hiện sau 5 năm kể từ khi phim Mission: Impossible cuối cùng được phát hành. Được đạo diễn bởi Christopher McQuarrie, phim Mission: Impossible mới nhất đóng giả Tom Cruise, Hayley Atwell, Vanessa Kirby, Henry Czerny, Rebecca Ferguson, Ving Rhames và Simon Pegg. Phim có điểm số 96% từ những nhà phê bình trên Rotten Tomatoes, và 94% từ khán giả. Năm ngoái, Cruise có phim thứ hai lớn nhất của thời kỳ sau Covid trong khoảng thời gian bán hàng tại Mỹ với phát hành của phim được mong đợi cao Top Gun: Maverick.

Tangent

Trong khi đó, Sound of Freedom, đã lên vị trí số hai trong tuần thứ hai của nó trong rạp chiếu phim, kiếm được 25 triệu đô la từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, theo Variety. Phim đã bị phê bình về cách nó diễn tả sự lạm dụng trẻ em và liên quan của diễn viên chính của nó đến QAnon—đã kiếm được 83 triệu đô la trong hai tuần nó đã có mặt trong rạp chiếu phim. Và Insidious: The Red Door đã rơi xuống vị trí số ba, kiếm được 13 triệu đô la trong tuần thứ hai của nó trong rạp chiếu phim. Tổng thể, phim kinh dị đã kiếm được 58 triệu đô la tại Mỹ, theo Hollywood Reporter.

Cần theo dõi

Tuần mở rộ tiếp theo là một tuần mở rộ được mong đợi cao cho các phim, với Barbie Oppenheimer cả hai đều sẽ ra mắt vào thứ Sáu. Các phim đã được quan tâm nhiều trên mạng và tính chất đối lập của chúng đã thu hút nhiều người để dự định xem cả hai như là một bộ phim đôi, một hiện tượng hiếm hoi trong thế giới phim thế kỷ 21.

Barbie dự kiến sẽ kiếm được 80 đến 100 triệu đô la trong tuần mở rộ của nó trong rạp chiếu phim, theo Deadline. Trong khi đó, Oppenheimer dự kiến sẽ mở cửa đến 40 đến 50 triệu đô la, Deadline đưa tin.

Đọc thêm

‘Insidious: The Red Door’ Kiếm được 32,7 triệu đô la trong tuần đầu tiên – Đánh bỏ ‘Indiana Jones’ Khỏi Vị Trí Số
Mission: Impossible 7 đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Box Office với 80 triệu đô la Mỹ và 94 triệu đô La trên toàn cầu trong 5 ngày mở cửa, thể hiện hứng thú lớn của khán giả.

Phần ba Mission: Impossible ghé bàn quay nhà làm việc vào hôm thứ tư vừa qua (2/11), ngay khi nó được lên sóng trên 2.433 rạp phim Mỹ. Tổng doanh thu vừa đạt được ước tính để đặt kỷ lục của franchise là ghế ngồi nhà hát lạnh- lửng, lãng mạn và bao bọc bởi chic phòng chiếu hầm.

Là một trong những phim hấp dẫn nhất của thị trường Mỹ chỉ qua 5 ngày tại rạp phim, phần ba này để lại văn hóa Hollywood với 80 triệu đô la Mỹ, đặt kỷ lục cho các phim cùng tiểu thể này theo lịch sử.

Mission: Impossible 7 cũng đã gieo lộc trên toàn cầu với 94 triệu đô la trong 5 ngày mở cửa tiềm năng, đồng thời chính hãng phim còn khẳng định họ biết rằng đây sẽ là cơ hội để đụng độ với các thành tích đã đạt được trong thời gian đó.

Do dư luận hỗ trợ giỏi và những câu chuyện giỡn lời trong phim, Mission: Impossible 7 mang lại một cảm xúc sáng tạo mới cho các khán giả. Với doanh thu hiện tại và lãnh hành ngày càng cao, Mission: Impossible 7 sẽ chắc chắn đạt được thành công.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment