Twitter đã thay đổi cài đặt DM nên người dùng không trả phí cho Twitter Blue không thể nhắn tin cho bạn.

by admin
twitter-da-thay-doi-cai-dat-dm-nen-nguoi-dung-khong-tra-phi-cho-twitter-blue-khong-the-nhan-tin-cho-ban.

Twitter vừa biến tin nhắn trực tiếp của bạn thành một quảng cáo cho Twitter Blue mặc định. Đây là cách bạn có thể thay đổi lại.

Twitter đã ra mắt một tính năng mới nữa để quảng bá chương trình đăng ký trả phí của mình, Twitter Blue.

Và để làm điều đó, Twitter đã thay đổi cài đặt của mọi người dùng có tin nhắn mở, chặn những người dùng không đăng ký Twitter Blue từ việc gửi tin nhắn cho họ.

Vào thứ Sáu, Twitter bắt đầu triển khai một tùy chọn cài đặt mới cho tin nhắn trực tiếp trên nền tảng. Trước đây, người dùng Twitter có hai tùy chọn. Họ có thể cho phép mọi người trên nền tảng gửi tin nhắn cho họ hoặc chỉ cho phép các người dùng khác mà họ theo dõi gửi tin nhắn cho họ. Nếu lựa chọn cái sau, nút tin nhắn sẽ chỉ xuất hiện cho những người được theo dõi.

Tùy chọn thứ ba này, tuy nhiên, cho phép người dùng nhận tin nhắn chỉ từ những người dùng mà họ theo dõi và người dùng được xác thực. Có lẽ, khi hệ thống xác thực cũ đang hoạt động và người dùng được xác thực bao gồm các nhân vật nổi tiếng, cầu thủ chuyên nghiệp và các nhà tạo ra nội dung khác, tính năng này có thể hữu ích. Tuy nhiên, trên Twitter của Elon Musk, điều này có nghĩa là bất kỳ ai trả 8 USD mỗi tháng cho Twitter Blue có thể ngay lập tức gửi tin nhắn cho người dùng.

Và để làm cho tùy chọn bổ sung này tệ hơn, Twitter đã đặt nó làm tùy chọn mặc định cho mọi người dùng có cài đặt trước đó để cho phép tin nhắn từ tất cả người dùng Twitter.

Và bạn có thể thay đổi lại. Để làm điều đó, hãy đến tin nhắn trực tiếp khi đăng nhập vào tài khoản Twitter của bạn. Trên web, nó được gọi là “Tin nhắn” trong menu. Nếu bạn sử dụng các ứng dụng di động của Twitter, nó là biểu tượng hộp thư trong thanh menu.

Bây giờ, bạn có thể xem ba tùy chọn tin nhắn được cung cấp cho bạn bởi Twitter. Chọn cái mà phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Tùy chọn “cho phép tin nhắn từ người dùng được xác thực chỉ” là tùy chọn mới, nó quảng bá Twitter Blue cho những người cố gắng gửi tin nhắn cho bạn.
Trong thời gian gần đây, Twitter đã thực hiện những thay đổi về cài đặt tin nhắn Direct Message (DM). Các thay đổi đặc biệt này có những hạn chế đối với các người sử dụng tiền để trả phí mỗi tháng cho Twitter Blue.

Với cài đặt mới này, người dùng sẽ không thể nhắn tin DM cho bạn trên Twitter bất cứ khi nào họ không đã thực hiện theo dõi đối với bạn trên mạng xã hội này. Người dùng lại không thể ngừng theo dõi đối với bạn này nếu họ muốn nhắn tin DM.

Bản thân Twitter chưa nói rõ nguyên nhân chính của tích cực này. Tuy nhiên, một trong những tình trạng của danh sách theo dõi lớn có thể là một yếu tố giữ chân một số người dùng tới sản phẩm trả phí của Twitter, cụ thể là Twitter Blue.

Các thay đổi này có lẽ sẽ cải thiện trải nghiệm của người dùng khi truy cập vào một danh sách theo dõi không có “kính hóa”. Tuy nhiên, thay đổi này cũng có thể áp đặt một số hạn chế đối với những người đăng ký Twitter Blue hoặc sử dụng tính năng Super Follow.

Tổng quan, các thay đổi DM mới của Twitter làm thay đổi cách người dùng truy cập và gõ tin nhắn trên mạng xã hội này. Người dùng không trả phí cho Twitter Blue sẽ không thể nhắn tin DM cho bạn trên mạng xã hội này nữa.

You may also like

Leave a Comment