Các nhà phân tích Wall Street hàng đầu đang rất tích cực về những cổ phiếu này năm.

by admin
cac-nha-phan-tich-wall-street-hang-dau-dang-rat-tich-cuc-ve-nhung-co-phieu-nay-nam.

Kể từ khi nửa thứ hai bắt đầu thực sự, doanh thu đang tăng cao. Người đầu tư theo dõi hành động có thể nhận được các nhận định hữu ích từ các chọn lựa cổ phiếu hàng đầu của các chuyên gia Wall Street, và điều này có thể giúp họ đưa ra quyết định được thông minh khi họ tìm kiếm lợi nhuận chặt chẽ trong thời gian dài. Đây là năm chọn lựa cổ phiếu của các chuyên gia hàng đầu của Wall Street theo TipRanks, một nền tảng xếp hạng các nhà phân tích dựa trên hiệu suất quá khứ của họ.rnrnĐầu tiên trên danh sách tuần này là chuỗi nhà hàng địa Trung Đông Cava, đã thực hiện một phát hành công khai đậm đà trong tháng trước. Cuộc trỗi dậy trong các cổ phiếu CAVA kể từ khi IPO ban đầu thể hiện sự tích cực của các nhà đầu tư về tiềm năng phát triển của chuỗi nhà hàng nhanh chóng. Cava đã mở rộng đến 263 địa điểm kể từ khi mở nhà hàng đầu tiên của mình năm 2011. Chris O’Cull, nhà phân tích của Stifel, bắt đầu mức độ mua với mức giá đích 48 USD. Nhà phân tích nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ, bởi kế hoạch mở rộng của công ty đến ít nhất 1000 địa điểm nhà hàng tại Hoa Kỳ đến năm 2032. Kế hoạch mở rộng của Cava bao gồm một cuộc xâm nhập vào các thị trường mới ở khu vực Trung Tây vào năm tới.
Những cổ phiếu trên Wall Street được những nhà phân tích uy tín đánh giá cao trong năm nay. Các nhà phân tích thường phát biểu rằng cách này sẽ mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Một số nhà phân tích nổi tiếng đã trích dẫn rằng cổ phiếu năng động này có thể đem lại lợi ích cho cổ đông trong tương lai. Người đó nói thêm rằng các cổ phiếu này có thể cung cấp các nhà đầu tư gain tốt và tăng trưởng một cách tổng quát.

Các nhà phân tích viết bài phân tích cũng đã bày cách cổ phiếu đã gặp thành công và đạt được những bulish sign durining năm nay. Người đó nói thêm rằng các biểu đồ và các thủ tục phân tích thống kê đã cho thấy tương lai của cổ phiếu này trong thời gian tới sẽ thật là hấp dẫn.

Ngoài ra, các nhà phân tích nổi tiếng cũng đều đề nghị rằng các nhà đầu tư nên nghiên cứu và đưa ra cách tốt nhất để truy cập vào thị trường cổ phiếu. Họ cũng đề nghị rằng người đầu tư nên áp dụng các hướng dẫn để tăng lợi nhuận và chống đối lại việc làm giảm lợi suất.

Với tất cả những ý kiến này, khả năng là các nhà phân tích Wall Street hàng đầu sẽ rất tích cực về những cổ phiếu này năm nay. Đây cũng sẽ là một năm hấp dẫn đối với những nhà đầu tư đầu tư cổ phiếu và các tài sản khác.

You may also like

Leave a Comment