Bảo hiểm có thể không bao gồm thuốc điều trị điều trị sinh sản Opill mà không có đơn thuốc.

by admin
bao-hiem-co-the-khong-bao-gom-thuoc-dieu-tri-dieu-tri-sinh-san-opill-ma-khong-co-don-thuoc.

Một gói thuốc tránh thai hàng ngày Opill được nhìn thấy trong một minh họa không có ngày. Perrigo | qua Reuters

Các thuốc tránh thai đầu tiên được bán mà không cần giấy phép ở Mỹ có thể vẫn không đạt được cho một số phụ nữ và cô gái vì các kế hoạch bảo hiểm y tế không bắt buộc phải bao gồm thuốc trong hình thức bán lẻ.

Cơ quan Điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) vào thứ Năm đã chấp thuận bán thuốc tránh thai Opill mà không cần giấy phép, quyết định lịch sử này sẽ làm cho thuốc tránh thai dễ dàng đạt được bằng cách loại bỏ cần thiết phải ghé thăm phòng khám và đổ lại giấy phép.

Theo một khảo sát được công bố trong Tạp chí Sức khỏe của Phụ nữ năm 2016, một phần ba của phụ nữ lớn tuổi từng cố gắng nhận được thuốc tránh thai đã gặp rào cản trong việc truy cập.

Nhà sản xuất Opill Perrigo dự định thuốc sẽ có sẵn trong các cửa hàng lớn và trực tuyến vào đầu năm 2024. Perrigo sẽ thông báo giá của Opill trong vài tháng trước khi thuốc được bán trong cửa hàng, theo Frederique Welgryn, một nhân viên cao cấp của Perrigo trong cuộc gọi với các nhà báo thứ Năm.

Welgryn nói rằng công ty đã cam kết đảm bảo Opill có thể tiếp cận được. Perrigo đang thiết lập một chương trình hỗ trợ bệnh nhân để chi phí của thuốc không trở thành một rào cản cho những người phụ nữ khó khăn trong việc làm đủ đầu cuối.

Tuy nhiên, một số phụ nữ và cô gái vẫn có thể gặp rào cản trong việc nhận được Opill. Hiệp định Y tế Cạnh tranh Khả thi không bắt buộc các bảo hiểm y tế riêng tư phải bao gồm chi phí của thuốc khi sử dụng mà không cần giấy phép. Hầu hết các bảo hiểm y tế bắt buộc phải cung cấp thuốc tránh thai miễn phí khi được kê đơn bởi bác sĩ.

Các chương trình Medicaid của tiểu bang thường không bắt buộc phải bao gồm các thuốc được bán mà không cần giấy phép, theo Trung tâm Dịch vụ Bảo hiểm Y tế và Medicaid của Liên bang.
Ngày nay, sức khỏe là một trong những vấn đề quan trọng đối với cộng đồng. Việc bảo hiểm y tế không chỉ giúp chúng ta trong việc chữa trị bệnh, mà còn có thể giúp người bệnh tránh những tổn thất về tài chính. Tuy nhiên, bảo hiểm y tế không thể phủ định được tất cả các vấn đề.

Một ví dụ cụ thể là bảo hiểm y tế thường không bao gồm thuốc điều trị sinh sản Opill nhưng không có đơn thuốc. Đây là một sự cấm đều đặn, vì có nhiều thuốc nhằm điều trị bệnh cho trẻ em cùng lúc. Thuốc này đã được tổng cục y tế hoặc cơ quan quản lý cấp phép để sử dụng, nhưng họ không có thời gian để đưa ra đơn thuốc. Tuy nhiên, trong trường hợp này, bệnh nhân vẫn phải đóng phí cho thuốc Opill của h

You may also like

Leave a Comment