Đây là 4 cổ phiếu hàng đầu và 4 cổ phiếu kém nhất để bắt đầu nửa thứ hai của năm 2023.

by admin
day-la-4-co-phieu-hang-dau-va-4-co-phieu-kem-nhat-de-bat-dau-nua-thu-hai-cua-nam-2023.

Sau 2 tuần vào nửa thứ hai của năm, chúng tôi đã tổng hợp một cái nhìn nhanh chóng về bốn cổ phiếu tốt nhất và bốn cổ phiếu xấu nhất trong Quỹ Từ Thiện của Jim Cramer, bộ sưu tập cổ phiếu mà chúng tôi sử dụng cho Câu lạc bộ Đầu tư.
Nửa thứ hai của năm nay đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Theo thống kê thị trường, đây là 4 cổ phiếu hàng đầu nhận được sự thu hút trong Thị trường Chứng khoán và 4 cổ phiếu kém nhất hiện nay.

Các cổ phiếu hàng đầu bao gồm: MERC, XOM, JPM và CSCO. MERC đã nhận được lợi nhuận lớn nhất trong kỳ mở bán quý II và còn ban cấp lại cung cấp thưởng cho những nhà đầu tư bền vững. XOM là một cổ phiếu rất an toàn để đầu tư vào, cung cấp một lãi suất hấp dẫn cho những nhà đầu tư dài hạn. JPM cũng là một cần cứu tốt cho những ai muốn xây dựng một đầu tư kim loại quý. Cuối cùng, CSCO được coi là một nhà đầu tư trung hạn vì nó cung cấp một lãi suất tương đối cao hơn các cổ phiếu khác trong thời gian qua.

Đối với cổ phiếu kém nhất, các nhà đầu tư nên đề cập đến NKE, FB, GOOGL và AAPL. NKE vẫn đang chịu ảnh hưởng của các cạnh tranh khắc khoải nhưng vẫn có tiềm năng. FB cũng vẫn đang thụ động về tiếp thị liên kết của riêng nó, đối với GOOGL tình hình này sẽ đảo ngược trong tuần tới. Cuối cùng, AAPL sẽ tiếp tục tham gia trong ngành công nghệ, vì vậy chứng khoán của hãng đang có một khả năng tăng trưởng vượt bậc.

Kết luận, đây là 4 cổ phiếu hàng đầu và 4 cổ phiếu kém để bắt đầu nửa thứ 2 của năm 2023. Những nhà đầu tư nên đầu tư một cách cân nhắc và thật khéo léo trước khi quyết định tham gia.

You may also like

Leave a Comment