Với thất bại đầu tiên của nửa sau, thời gian tiếp tục trôi qua cho New York Mets.

by admin
voi-that-bai-dau-tien-cua-nua-sau,-thoi-gian-tiep-tuc-troi-qua-cho-new-york-mets.

NEW YORK, NEW YORK – JULY 14: Justin Verlander #35 of the New York Mets in action against the Los … [+] Angeles Dodgers at Citi Field on July 14, 2023 in New York City. The Dodgers defeated the Mets 6-0. (Photo by Jim McIsaac/Getty Images)

Getty Images

Một câu trích dẫn 13 từ của Buck Showalter vào đêm thứ Sáu bất ngờ tóm lược không chỉ một trận đấu mà cả một mùa giải đã đi vô cùng xấu xa cho Mets.

“Dẫu có 3-0, chúng tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm một chạy đua ở một mốc nào đó”, Showalter nói sau khi Mets bị một hit trong một trận thua 6-0 với Dodgers.

Trong hầu hết mùa giải này, Mets tin rằng một chạy đua lớn sẽ chỉ là xung quanh góc. Nhưng với hạn chót trao đổi 16 ngày trước và Mets đã đi 12-22 từ ngày 2 tháng 6 – kết hợp với Nationals cho số lần thất bại thứ ba xấu nhất trong bóng chày trong khoảng thời gian đó, chỉ còn hơn Royals và Rockies – để rơi xuống tám trận trở lại thẻ lọc thứ ba, chạy duy nhất có thể được đẩy lên bởi các đội khác cố gắng mua sắm nâng cấp của họ thông qua danh sách của Mets.

Như là trường hợp từ ngày 6-8 tháng 6 – khi mùa giải của Mets có thể bị làm đen cho tốt vĩnh viễn khi họ bị lau bỏ bởi Braves – cảnh nhìn của đối thủ Thứ Sáu nhắc nhở Mets chỉ cần nhiều để trở thành đối thủ hàng năm mong muốn của Steve Cohen.

Danh sách 10 người của Dodgers (đếm bắt đầu với người đội trưởng Julio Urias) Thứ Sáu bao gồm Mookie Betts và Freddie Freeman, một đôi nhập cảnh để theo dõi Hội sinh viên, cũng như người chơi thứ năm J.D. Martinez, đã chơi trong 5 trận All-Star liên tiếp. Nhưng các danh sách còn lại được điền bằng các cầu thủ được ký kết hoặc được ký bởi Dodgers (Urias cùng với Will Smith và James Outman) hoặc được chọn lại thông qua các giao dịch nhỏ hoặc tuyển dụng tự do (Max Muncy, David Peralta, Jason Heyward và Miguel Rojas).

Ba nhà làm việc đặt xuống những cầu thủ Mets cuối cùng bao gồm hai tuyển dụng tự do (Yency Almonte và Ryan Brasier) và cầu thủ ký kết vòng 38 Caleb Ferguson.

Hôm nay, tất nhiên, nó sẽ cần gần hai lần ký kết để đến vòng 38, điều đó chỉ nhấn mạnh thách thức Mets phải đối mặt để bắt kịp các chuỗi phát triển cầu thủ được phát triển bởi Braves và Dodgers.

Danh sách Thứ Sáu của Mets có vẻ như là một mẫu Braves / Dodgers tốt. Có năm cầu thủ được nuôi dưỡng tại nhà (Brandon Nimmo, Pete Alonso, Jeff McNeil, Francisco Alvarez và Brett Baty) cùng với hai nhập cảnh siêu sao (Francisco Lindor và nhà làm việc Justin Verlander), một tuyển dụng trung bình lớn (Starling Marte) và hai tuyển dụng tự do thấp hơn (Tommy Pham và Mark Canha).

Nhưng một kế hoạch có vẻ tốt đã không hoạt động tốt cho Mets (trái với những ngày cũ, khi kế hoạch không tốt đã không hoạt động tốt). Lindor, ký kết một hợp đồng 10 năm, 341 triệu đô la trước khi chơi một mùa giải thường niên, có OPS là .771 từ khi đến New York, là 64 điểm thấp hơn OPS của họ ở Cleveland.

Lindor thực sự là một trong hai người chơi chính của Mets có OPS tốt hơn năm nay (.789) so với năm ngoái (.788). OPS của Nimmo là .806, lên từ .800 năm 2022. Nhưng sự ổn định được hiển thị bởi Lindor và Nimmo đã bị hủy bỏ bởi sự giảm drasti đã gặp phải bởi Alonso (.869 đến .802), Canha (.770 đến .738), McNeil (.836 đến .653) và Marte (.814 đến .642). Ngoài Marte, ai cũng đã điều trị cả hai bụng sau mùa giải trước, không có sự giảm dự đoán nào cụ thể.

Khó khăn về các vấn đ

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment