Ons Jabeur cần một phòng bất an khi một thành tích lớn khác đang trôi qua cô ấy.

by admin
ons-jabeur-can-mot-phong-bat-an-khi-mot-thanh-tich-lon-khac-dang-troi-qua-co-ay.

Người đại diện bất kỳ của Tunisia, được gọi là ‘Bộ trưởng Hạnh phúc’ của nước này, có vẻ như đã từ bỏ chức vụ của mình trong ngày chung kết đấu đơn nữ tại Wimbledon. Ons Jabeur thường mang đến sự sống động và kết nối trên sân, nhưng khi cô đi đến lưới sau khi bị thắng trong hai set bởi Markéta Vondroušová, cầu thủ thứ sáu không còn cảm thấy trống rỗng. Thất bại liên tiếp trong ba trận đấu chung kết lớn là một sự đau đớn công khai. Lời tỏ tình của đối thủ là điều duy nhất có thể giúp cô.

Những người thua trong chung kết Wimbledon luôn luôn cảm thấy buồn bã. Đó là điều đương nhiên. Tuy nhiên, Jabeur đã phải chịu đựng đau đớn hai lần trên sân trung tâm trong vòng một năm. Trong chung kết năm 2022, cô bắt đầu như một người chiến thắng, đầy sự sáng tạo trong việc thắng set đầu trước Elena Ryabinka. Không hiểu lý, cô đã suy yếu trong hai set tiếp theo. Đó là một thử thách khó khăn, nhưng sự thất vọng của cô có thể được quản lý vì đó là lần đầu tiên cô đến chung kết Grand Slam. Cô sẽ học cách đối phó với cảm xúc tiêu cực nếu một tình huống như vậy xảy ra lại. Thật không may, thể thao là một thứ đáng sợ và không tặng gì dựa trên cảm xúc.

Ons Jabeur của Tunisia được phỏng vấn trong Media Theatre trong Broadcast Centre sau khi bị thua trong … [+] chung kết đấu đơn nữ trong ngày thứ mười ba của giải quần vợt Wimbledon tại London, thứ Bảy, ngày 15 tháng 7 năm 2023. (Joe Toth/Pool Photo qua AP)

PA Wire

Jabeur không phải là một cầu thủ quần vợt bình thường. Cô đã đem đến cho trò chơi một mức độ quan tâm mới trong một nước bị ưu phiền bởi một khủng hoảng kinh tế và di dân. Sau khi thua Ryabinka năm ngoái, cô được chào đón như một anh hùng tại sân bay nhà. Cầu thủ 28 tuổi đã trở thành người phụ nữ Bắc Phi và Ả Rập đầu tiên đến chung kết Grand Slam. Tổng thống Saied trao cho cầu thủ danh hiệu Quốc gia, mô tả cô là hình ảnh hoàn hảo của thanh thiếu niên và phụ nữ Tunisia đã vượt qua những thách thức.

Jabeur mang danh hiệu vinh dự với sự ấm áp và tự hào. Cô không cần bất kỳ hướng dẫn nào trong việc đối xử với fan hoặc phương tiện truyền thông vì khả năng tự nhiên của cô để kết nối cả trên và ngoài sân. Cô rất được yêu thích, thậm chí được yêu mến bởi đối thủ. Cô luôn luôn có sự ủng hộ của đám đông và chơi một trò chơi cổ điển của quay và cắt với sự sống động và dễ nhìn.

Khi đến việc thắng một trận lớn, cô không thể tìm thấy bản thân mình. Mọi thứ trở nên bị áp lực. Đó là một gánh nặng lớn và không có niềm vui nếu phải mang những hy vọng của một lục địa, một nước, bản thân mình và sửa lại những cơ hội bị bỏ lỡ. Điều đó làm cho cơ thể của cô trở nên nặng nề. Trừ khi cô thắng một giải lớn, lối tiếp cận thân thiện của Jabeur có thể bị ăn mòn
Cầu thủ tennis nửa Tunisia, Ons Jabeur tiếp tục đe dọa kịch bản hoàn hảo trên bãi cỏ ở Đức vớio một trận đấu tới Lexington trên khu vực phía Đông của Hoa Kỳ.

Khi trò chuyện về sự thành tích của cô ấy trên bãi cỏ trong kì trận vừa qua, Ons Jabeur cần một kiến thức. Cô ấy vừa bị loại rơi khỏi đội hình trận đấu quyết định Grand Slam ở Melbourne, Thụy Sỹ vào ngày cuối tuần trước khi một thành tích lớn khác đang trôi qua cô ấy.

Theo Thống kê, Ons Jabeur hiện đang là thứ ít nhất trong đội hình nửa đầu trong nước của cô ấy và hiện đang là ứng cử viên để cân đối danh mục 13 trong danh sách thứ 42 tại bảng xếp hạng. Những thành tích lớn khác đã khiến cô ấy gặp rắc rối trên con đường dẫn đến sự thành công trên bãi cỏ này.

Theo Ons Jabeur, việc treo cao các thành tích lớn và nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình là những gì cô ấy muốn thực hiện. Cô ấy thừa nhận rằng sự nỗ lực của cô ấy đã được mong đợi mong tinh khiết nhất của cô trong bài học được học tập này.

Ons Jabeur cần một phòng bất an để bất cứ tâm trạng nào cũng có thể ảnh hưởng đến thành tích lớn của cô ấy trên bãi cỏ. Cô ấy thừa nhận rằng cô ấy sẽ cần những phút nghỉ ngơi để chuẩn bị cho thời gian cần thiết để có được thành tích mà cô ấy đang mong muốn. Ngay cả khi Ons Jabeur đang bước tới các thành tích lớn của mình, cô ấy vẫn cần một phòng bất an để luôn có thể thấu hiểu rõ hơn về mình và yêu cầu cao hơn của mình trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment