Tiết kiệm 50% trên các buổi học piano ảo, tương tác trọn đời.

by admin
tiet-kiem-50%-tren-cac-buoi-hoc-piano-ao,-tuong-tac-tron-doi.

Thay vì chỉ nhảy múa và lắng nghe album mới nhất của nghệ sĩ yêu thích của bạn, tại sao không học cách chơi những bài hát đó trên đàn piano? Mặc dù các buổi học piano truyền thống có thể đắt đỏ hoặc tốn nhiều thời gian, Skoove là một ứng dụng tiết kiệm mà bạn có thể sử dụng để học một mình theo lịch trình của mình. Với giá tốt nhất trên web, bạn có thể nhận được Bài học Piano Skoove Premium cho đời(mở trong một tab mới) chỉ với 149,99 USD, thông thường là 300 USD.

Học tập thú vị, thực sự hiệu quả 

Hãy tham gia với hơn một triệu học viên để tham gia các buổi học piano hoặc bàn phím tương tác tại nhà. Chỉ cần tải ứng dụng lên laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh tương thích của bạn và bắt đầu luyện tập các nốt nhạc, cặp và kỹ thuật. Bạn sẽ nhận được truy cập ngay lập tức đến hơn 400 bài học và hàng ngàn video hướng dẫn, cũng như các bài học và bài hát mới được thêm vào mỗi tháng.

Muốn chơi các bản nhạc cổ điển của Bach, Beethoven hoặc Mozart? Hoặc bản hit của The Beatles, Coldplay hoặc nghệ sĩ yêu thích của bạn? Skoove có các bài học được lựa chọn để giúp bạn chơi những bài hát mà bạn yêu thích. Sau khi bạn cảm thấy thoải mái chơi những bài hát mà bạn biết, bạn có thể bắt đầu tự do dựng nhịp(mở trong một tab mới) hoặc thậm chí viết nhạc của riêng bạn(mở trong một tab mới).

Nhận phản hồi trực tiếp được cấp bởi AI để cải thiện kỹ năng chơi của bạn

Khi bạn luyện tập, phần mềm trí tuệ nhân tạo của Skoove nghe những nốt nhạc mà bạn chơi và cung cấp các lời khuyên cải thiện(mở trong một tab mới). Skoove cũng được thiết kế để học được những điểm yếu của bạn, và lên kế hoạch bài tập tiếp theo để giúp đối phó với bất kỳ khu vực khó khăn nào. Điều này khiến cho trải nghiệm học tập trở nên bao quát hơn.

Skoove có thể khiến bạn cảm thấy hấp dẫn hơn so với các buổi học truyền thống, bởi vì bạn sẽ không bao giờ phải trả thêm phí để học bài cho đời, hoặc bởi vì bạn có thể hoàn thành các bài học hoàn toàn theo lịch trình của mình. Đây có thể là khóa để cuối cùng bạn cũng có thể học một nhạc cụ mà bạn luôn muốn học.

Hãy học cách chơi đàn piano với một gói đăng ký đời đời của Skoove Premium Piano lessons(mở trong một tab mới), bây giờ chỉ với 149,99 USD (thông thường là 300 USD) trong thời gian hạn chế.

(Giá có thể thay đổi).
Để học các kỹ năng chơi đàn piano, không còn cần tìm một học trò để biết cách học đàn piano cả nhà. Bây giờ, với sự đầu tư trong công nghệ, người học cả được tập trung vào khoá học piano ảo tốt hơn. Với thời gian học được giảm thiểu lại rất nhiều, cách thức tối ưu nhất là thông qua khoá học piano ảo.

Với các khoá học piano ảo, bạn sẽ được hưởng lợi lớn nhất. Học viên sẽ được tiết kiệm tới 50% trên các buổi học này. Các mục đích luyện tập riêng của các học viên sẽ được tối ưu hóa bởi những gói khoá học của trung tâm này.

Điều tuyệt vời là, các khoá học piano ảo của trung tâm cũng giúp kết nối học viên với các nhạc sĩ và giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm trên khắp thế giới. Người học sẽ có cơ hội để trau dồi các kỹ năng và sức mạnh của bản thân thông qua các buổi học piano ảo. Các trận đấu học và cuộc thi thực hành tại trung tâm cũng là những cơ hội tuyệt vời để học viên trau dồi những kỹ năng của mình và nghe của bốn phương.

Ngoài ra, học viên cũng có thể kết nối với nhau thông qua công nghệ trong các buổi học piano ảo, cũng như trau dồi kỹ năng nhạc và kỹ năng suy nghĩ logic qua các tương tác trọn đời.

Vậy, khoá học piano ảo sẽ là phương thức tốt nhất để học đàn piano bởi sự tiết kiệm thời gian và chi phí, cũng như cơ hội để trau dồi các kỹ năng của bản thân, học viên sẽ được dể học tốt hơn và nhanh hơn.

You may also like

Leave a Comment