Bàn luận về việc tạo cơ hội cho cổ đông và các bên liên quan và tầm quan trọng của việc công bố ESG

by admin
ban-luan-ve-viec-tao-co-hoi-cho-co-dong-va-cac-ben-lien-quan-va-tam-quan-trong-cua-viec-cong-bo-esg

Tôi được mời tham dự một buổi họp bàn về ESG do Công nương Maxine Waters tổ chức vào ngày 12 tháng 7 năm 2023. Bên dưới là bản sao lục của bình luận của tôi tại buổi họp bàn.

Công nương Maxine Waters (00:07:32):

Bắt đầu buổi họp bàn về đầu tư môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Trước khi bắt đầu, tôi muốn nhắc lại cho các thành viên trong ban cố vấn của chúng tôi rằng buổi họp bàn này đang được truyền hình trực tiếp và ghi lại. Tháng này, các nhà đảng Dân chủ đã khởi động một chiến dịch toàn diện chống lại ESG và các chủ trương “thức dậy”. Tôi tổ chức buổi họp bàn này để giúp đặt lại bản chất của những lời nói sai lệch được quảng bá bởi các nhà đảng Dân chủ cực đoan MAGA và để rõ ràng hơn vì sao báo cáo ESG là quan trọng không chỉ đối với hiệu suất tài chính mà còn đối với toàn bộ kinh tế thế giới dài hạn. Các chỉ số ESG, bao gồm báo cáo về khí hậu và nguồn nhân lực, ngày càng quan trọng đối với các nhà đầu tư. Chiến dịch tranh luận văn hóa của Đảng Dân chủ, đối đầu với ESG và “thức dậy”, xuất hiện khi biến đổi khí hậu trở nên không thể bỏ qua được. Tôi sẽ không nói những lời không thể chấp nhận. Biến đổi khí hậu đe dọa một hệ thống tài chính của Mỹ, doanh nghiệp và kinh tế thế giới.Chúng tôi chưa bao giờ gặp các công ty Muscle Light. Hãy xem xét một chuỗi khách sạn nổi tiếng mà bạn và tôi đều đã ở lại. Nó cần hàng trăm ngàn nhân viên để chạy chuỗi này. Nhưng nếu bạn nhìn vào nơi mà tất cả công nhân này hợp pháp đứng, nó sẽ ra rằng 20-30% của lực lượng lớn của họ là trên sổ hồ sơ của họ, 20-30% của lực lượng được quản lý bởi họ nhưng không được nhận việc hợp pháp bởi chuỗi khách sạn này. 50-60% còn lại bị mất trong không gian ép. Dấu vết kiểm toán của những công nhân này thường bị làm mờ vì họ bị ẩn trong một đối tượng thường được tài trợ bởi một công ty tài chính cá nhân.Điều này không thể bao giờ được sử dụng hiệu quả. Vì vậy, tôi đề nghị các công ty đánh giá ESG được xem như là dịch vụ cung cấp dữ liệu. Bhakti biết cô ấy đang đầu tư vào cái gì, ví dụ là DEI, vì đó là nhiệm vụ của cô ấy. Người kiểm toán cũng biết cô ấy đang đầu tư vào cái gì. Với lợi ích của bối cảnh, cả Bhakti và Người kiểm toán có thể sử dụng dữ liệu ESG từ các công ty đánh giá để thông báo quyết định đầu tư của họ. Công ty đánh giá thiếu mục tiêu đầu tư và bối cảnh và do đó làm những điều lạ như cân bằng bằng nhau E, S và G ví dụ.
Ngày nay, các doanh nghiệp đang có nghiệm về phương pháp họ tạo cơ hội cho các cổ đông và các bên liên quan để đề xuất các hoạt động hợp lý trong việc công bố các xu hướng ESG giúp quản lý và đảm bảo sự hợp lý đối với các vấn đề xã hội và môi trường.

Tầm quan trọng của việc công bố ESG không thể bỏ qua. Đây là hoạt động quan trọng để các doanh nghiệp đảm bảo việc hoạch định, phân phối và đóng góp vào sự phát triển bền vững của họ. ESG cung cấp thông tin bổ sung cho cụm từ lao động, tiếp cận thị trường, ngầm hiểu tính chất của doanh nghiệp và đánh giá hiệu quả đầu tư. Điều này là cực kỳ quan trọng trong hoàn cảnh kinh tế hiện nay mà các doanh nghiệp đã bị tháo gỡ truyền thống với sự xuân xứ nhanh chóng của các dấu hiệu ngầm và những đe dọa mới đến từ căn bệnh, thoái vốn, thay đổi khí hậu và nền kinh tế liên doanh.

Việc tạo cơ hội cho cổ đông và các bên liên quan và công bố ESG là sự phản ánh chính thức của doanh nghiệp với những công trình mà họ đã làm. Điều này giúp thu hút và giữ các nhà đầu tư có trách nhiệm và giúp họ hiểu được khả năng và hiệu quả của họ trong việc tiếp nhận rủi ro và tạo ra giá trị. Việc năng cao khả năng lương tâm và tinh thần xã hội cũng sẽ giúp doanh nghiệp gắn kết với các nhà đầu tư vĩ mô hiện đại.

Qua đó, chúng ta có thể nhận ra rằng, việc tạo cơ hội cho cổ đông và các bên liên quan cũng như công bố ESG là rất quan trọng. Các doanh nghiệp cần phải tích hợp động lực, công nghệ và hình thức sự quyết tâm để tối đa hóa những mục tiêu đã đặt ra và giúp làm bền trường kinh doanh của họ.

You may also like

Leave a Comment