Những người làm việc trong ngành giải trí thường bị bỏ quên đã làm cho giọng nói của họ được nghe đến trong thời gian động thái viên chỉ đạo viên.

by admin
nhung-nguoi-lam-viec-trong-nganh-giai-tri-thuong-bi-bo-quen-da-lam-cho-giong-noi-cua-ho-duoc-nghe-den-trong-thoi-gian-dong-thai-vien-chi-dao-vien.

Người xem trung bình biết rằng mỗi chương trình truyền hình bắt đầu với một nhà văn, nhưng nhiều người không biết rằng một phần quan trọng của quá trình sản xuất nội dung bao gồm một tập hợp người không có điều gì cũng sẽ không thể hoàn thành được. Đây là những người cung cấp hỗ trợ trong ngành giải trí. Có nhiều vai trò thuộc vào nhóm này, với vai trò phổ biến nhất là trợ lý, bao gồm những người cung cấp hỗ trợ cho nhà sản xuất và các nhà quản lý, và trợ lý nhà văn, các cá nhân thực sự làm việc trong phòng viết ghi chép và hỗ trợ quá trình viết. Các nhà điều phối kịch bản, người quản lý sự tổng hợp liên tục cần thiết trên các kịch bản thay đổi liên tục mà nhà văn tạo ra, trong các nhiệm vụ khác, cũng thuộc vào nhóm hỗ trợ nhân viên.

Đường đi từ nhân viên hỗ trợ đến nhà văn đã lâu là một con đường công việc có thể thực hiện trong ngành – nhiều nhà văn và nhà quản lý hàng đầu ngày nay bắt đầu làm trợ lý – với lý luận rằng lương thấp và giờ làm dài cần thiết trong các vị trí này sẽ đáng để cuối cùng.

Nhưng năm 2019, Liz Alper, một nhà văn, có các tính năng bao gồm Two Sentence Horror Stories, The Rookie và Chicago Fire, đồng sáng lập một cuộc diễu hành cộng đồng được gọi là #PayUpHollywood, một chiến dịch để đem lại sự chú ý đến sự không cân bằng lương, sự lạm dụng và khó khăn của nhiều trợ lý Hollywood.

Cuộc diễu hành được thành lập trả lời một cuộc trò chuyện về lương trợ lý giữa nhà văn John August (Aladdin) và Craig Mazin (The Last of Us) trong một tập của podcast của họ Scriptnotes.

Trả lời, hàng trăm trợ lý bắt đầu chia sẻ trải nghiệm của họ, thông qua hashtag #PayUpHollywood trên Twitter, được tạo bởi Alper và nhà văn Deirdre Mangan (The Crossing, Roswell, New Mexico) và ở những nơi khác trên mạng.

Trong một buổi biểu tình đặc biệt trước Netflix, gần đây, Alper và những diễn giả khác đã đề cập đến những vấn đề này.


Học hành và được xem xét là nguồn kinh tế chính cho rất nhiều công việc; nhưng đối với những người làm việc trong ngành giải trí, việc được biết tới, và được thể hiện trong thời gian động thái viên chỉ đạo viên đã trở thành một thách thức lớn.

Trong các thời gian của chúng ta, một số lĩnh vực ngành nghề đã trở nên hữu ích và được giới thiệu xuyên suốt cộng đồng; chính vì vậy, những người có kỹ năng và đam mê, nói chung, có thể đạt được thành công và có thể lên tiếng. Tuy nhiên, hầu hết các nghề cố vấn liên quan tới giải trí vẫn còn dưới sự quên rồi.

Những người làm việc trong ngành giải trí đóng một vai trò quan trọng để hỗ trợ các công việc kinh doanh. Từ sản xuất phim, tới sự tổ chức cho một ngày họp, các loại công việc của họ phục vụ những mục đích động viên cộng đồng.

Thuật ngữ “giải trí” đã liên quan đến những thứ tâm linh và espiritual, và để công nhận quan điểm này cho đến hết, Viện Giai trí quốc gia đã gợi ý một loạt các biện pháp để bảo vệ các thể loại nghệ thuật và hậu cần những người làm việc trong giải trí. Do đó, lưu ý đến những chiến lược doanh nghiệp và liên kết hợp tác quốc tế trong thời động thái, viên chỉ đạo viên thành công đã giúp cộng đồng nghệ thuật dân gian, nghệ sĩ được biết đến hơn.

Do đó, những người làm việc trong ngành giải trí không được bỏ quên, nhưng là được uyên ương hơn trong thời gian động thái viên chỉ đạo viên. Họ đã làm cho người dân và cộng đồng hơn nữa nghe đến âm thanh của mình. Cuối cùng, những người làm việc trong ngành giải trí đã được xem xét và sự biết tới của họ đang tăng trưởng.

You may also like

Leave a Comment