Khi bạn đặt lời ước vào một ngôi sao: Máy ảnh Fujifilm X100V có chủ đề Disney đã được ra mắt

by admin
khi-ban-dat-loi-uoc-vao-mot-ngoi-sao:-may-anh-fujifilm-x100v-co-chu-de-disney-da-duoc-ra-mat

Sau khi hợp tác với Leica để phát hành bộ sưu tập máy ảnh nhỏ hạn chế Q2 vào đầu năm nay, Disney đã tiếp tục hợp tác với Fujifilm để tạo ra một dự án đặc biệt hơn nữa; 100 máy ảnh nhỏ hạn chế X100V được thiết kế theo phong cách Disney, đi kèm với các phụ kiện được đánh dấu bởi 100 năm Disney (và 55 năm của Fujifilm). Người dùng không thể mua được một máy ảnh Fujifilm X100V năm 2023 và còn may mắn hơn nữa nếu có thể có được một trong những phiên bản Disney-themed; đặt hàng trực tiếp tại ba cửa hàng ở Hồng Kông bắt đầu từ ngày 13 tháng 7 năm 2023, với ngày phát hành là ngày 29 tháng 7 năm 2023. Trang web Fujifilm Disney Project cho thấy giá bán cho mỗi trong 100 máy ảnh, mỗi máy đều được trang bị số hiệu duy nhất, là HK$14,999. Giá này tương đương khoảng $1,918 / £1,465 / AU$2,807 – không phải là một giao dịch tồi tệ đối với một trong những máy ảnh nhỏ tốt nhất năm 2023, cùng với một số khoản tiền sẽ được gửi đến Hội Quốc Gia Hồng Kông để hỗ trợ các dịch vụ trẻ em và thanh thiếu niên. Các phụ kiện bổ sung bao gồm một cái nút bấm, dây máy ảnh và ví da nữa, tất cả đều có thiết kế Disney 100. Xem xét giá yêu cầu tương đương với một máy X100V thông thường, đây thực sự là một giao dịch tốt, và thiết kế cũng rất thú vị. Đây cũng là một điều mới lạ khi một thương hiệu khác với Leica đang chạy một bộ sưu tập hạn chế của một trong những máy ảnh được ưa chuộng nhất. Tôi luôn muốn đi đến Hồng Kông… bây giờ là giá vé máy bay thế nào…
Để giúp giữ lửa tình thương của cộng đồng DisneyFan quanh thế giới, Fujifilm đã ra mắt một bộ sản phẩm độc đáo mà hãng tạo ra, với chủ đề Disney. Gồm một máy ảnh Fujifilm X100V có chủ đề Disney Edition, một máy ảnh nhỏ gọn có thể dễ dàng cầm tay, mang lại sự rõ ràng trong mọi chờ đợi.

X100V Disney Edition có thiết kế nổi bật, có kim phụ lạ mắt ví, làm resume với màu xanh da trời, vải, phối màu kim loại mờ tạo thêm sự sang trọng. Chất lượng độc đáo của thiết kế sẽ là do công ty sản xuất Nplay tạo ra.

X100V Disney Edition cũng cung cấp các tính năng và công nghệ phong phú. Nắm giữ 24.3MP của Sensor X-Trans CMOS 4 APS-C với Processor X-Processor 4, nó có thể cung cấp hình ảnh trong điều kiện ánh sáng kém và có thể chụp hình hồng ngoại tối đa 12800. Với tối đa 11 fps, tốc độ lấy nét độc đáo tới 0.02 giây, làm cho chúng trở nên vô cùng dễ dàng và dễ lấy nét hơn bao giờ hết với bất kỳ đối tượng nào không cần bật đèn.

Với tốc độ kết nối Wi-Fi công nghệ tiên tiến, bạn có thể chia sẻ hình ảnh của bạn với bạn bè nhanh chóng và một cách dễ dàng. Kết hợp với cổng USB-C của máy, người dùng có thể truyền hình ảnh trực tiếp vào chiếc máy tính của mình.

Với một sự kết hợp gương mặt Disney và thiết kế nhỏ gọn, máy Fujifilm X100V Disney Edition đã làm rất tốt công việc của nó – đúng là một ảnh hưởng đáng kể, khi bạn đặt một ước chúc cho bạn thân yêu.

You may also like

Leave a Comment